แมนยูฯไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วิเคราะห์บอล วันนี้ปีศาจหวัง 3แต้มในบ้านหวังทุบหมาป่า

ศึกพรีเมียร์ลีกวันนี้ วิเคราะห์บอล นัดที่ 36 ของ แมนยูฯไนเต็ด เปิดบ้่านเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน สถานการณ์ทั้งสองทีมในวันนี้จะเป็นอย่างไรไปรับชม บทความข่าวทั้งหมด ของทั้งสองสโมสรว่าพวกเขานั้นมีความพร้อมมากแค่ไหนกับเกมในค่ำคืนนี้ และ ทีมไหนจะสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จก็ต้องติดตามชม

สำหรับวันนี้ ทางทีมงานนั้นได้หาข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับทั้งสองทีมมาเรียบร้อยแล้ว อยากให้เพื่อนๆที่สนใจรับชมการ ดูบอลสด สามารถติดตามได้ที่นี่เลย ส่วนวันนี้ทางกูรูของเราได้ วิเคราะห์บอลล่าสุด ระหว่างปีศาจแดง ปะทะกับ หมาป่า วันนี้ 3 แต้มสำคัญทีมไหนจะคว้าไปสำเร็จรับชมบทความ และ อ่านได้จุใจทางด้านล่างนี้เลย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
คู่เด็ดวันนี้ แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
13 พฤษภาคม 2566 เวลา 21.00 น.
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด sportnewssoccer.com , ufabetcompany.net

แมนยูฯไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วิเคราะห์บอล

อันดับในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด แมนยูฯไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้เป็นทางด้าน ปีศาจแดง เปิดบ้านพบกับ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าบ้านแมนยู ในเวลานี้พวกเขาอยู่ที่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยลงเล่นไปแล้ว 34 เกมเก็บแต้มได้ทั้งหมด 63 คะแนน

จากการลงสนามที่ผ่านมาสามารถเอาชนะได้ 19 เสมอ 6 แพ้ 9 สำหรับ 5 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาล่าสุดนั้นแมนยูสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 ครั้งแพ้ 2 ครั้งและเสมอ 1 เกมล่าสุดนั้นพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด นอกบ้าน 1 ประตูต่อ 0 วันนี้ทำให้ ปีศาจแดง เล่นในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้

สำหรับทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากที่เล่นไปแล้ว 35 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บคะแนนได้ถึง 40 คะแนน และ แล้วพวกเขาก็อยู่อันดับที่ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก สำหรับผลงานใน 35 เกมที่ผ่านมานั้นพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 11 ครั้งเสมอ 7 แพ้ 17

5 เกมหลังสุดพวกเขาทำผลงานได้ดีมากชนะ 3 แพ้ 2 และ เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมานั้นสามารถเอาชนะ แอสตัน ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 วันนี้ต้องมาเยือนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีอะไรให้กดดันนอกจากจะเล่นให้เต็มที่เท่านั้น

วิเคราะห์สภาพความพร้อม แมนยูฯไนเต็ด

แมนยูฯ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ต่อเนื่องด้วยการแพ้ เวสต์แฮม 0-1 ในนัดที่ 35 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ดังนั้นหลังจาก 6 เกมกับทริปนอกบ้าน ปีศาจแดง เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ความพ่ายแพ้ ต่อ เวสต์แฮม ยังทำให้ตำแหน่งที่ 4 ของ แมนยู สั่นคลอน

เพราะในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ตามจี้มาติดๆ การกลับมาเล่นที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเวลานี้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ แมนยูฯไนเต็ด นี่คือที่สำคัญในฤดูกาลนี้กับ แมนยู เพราะการเล่นในบ้านทำให้เก็บแต้มได้

วิเคราะห์สภาพความพร้อม แมนยูฯไนเต็ด

สภาพทีมวันนี้ของแมนยู ยังมีตัวเจ็บค่อนข้างเยอะ ทั้ง ฟีล โจนส์, ทอม ฮีตัน, มาร์ติเนซ, วาราน ฟาน เดอ เบค การ์นาโช่ ก็ยังเดี้ยงอยู่เช่นกัน ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมกับเกมวันนี้แน่นอน

ในเวลานี้ เทน ฮาก ตั้งเป้าที่จะชนะและเก็บ 3 แต้มด้วย การโจมตีภายใต้การแนะนำของ บรูโน่ และ มาคัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่จะลงเล่นวันนี้นำทีมบู๊กับ ทีม วูลฟ์ อย่าพลาดติดตตามรับชม บอลสดคู่นี้

มาดูความฟิตและสภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟส์ ยังเป็นทีมที่เสียประตูง่ายมากๆในฤดูกาลนี้ ชัยชนะเหนือ แอสตันวิลล่า 1-0 ในรอบที่แล้วดึง วูล์ฟส์ออกจากกลุ่ม โซนตกชั้นอย่างเป็นทางการ หลังจากผ่านไป 35 นัด ทีมของ โลเปเตกี มี 40 คะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นที่ 10 คะแนน และอยู่ในอันดับที่ 13 ในพรีเมียร์ลีก

ดังนั้นวันนี้ทาด้าน วูล์ฟส์ สามารถเล่นแมตช์ที่ตั้งใจได้จนจบฤดูกาล พวกเขาจะพยายามเล่นฟุตบอลแนวรุกที่คุ้นเคยที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และนั่นจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนยู แน่นอน

วันนีทางด้านทีมเยือน มีนักเตะบากเจ็บอยู่คือ คาลาย์ดซิช, ราอูล ฮิเมเนซ,ตราโอเร่ และ ซิกินโญ่ หมดสิทธิ์ลงเล่นวันนี้แน่นอน ส่วนนักเตะในทีมตัวหลักอื่นๆ สามารถลงเล่นได้ในวันนี้พร้อมที่จะลงบู้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แน่นอน

วันนี้คาดว่าทางด้านทีมเยือนน่าจะส่งกองหน้า มาเธอุส คุนญ่า และ ดิเอโก้ คอสต้า ทำหน้าที่เป็นคู่หูด้านหน้าสวนทางด้านกองหลังจะเป็นทางด้าน เซเมโด้, ดอว์สัน, คิลแมน และ โตติ ซึ่งลงเล่นเป็นกองหลังขาประจำของทีมอยู่แล้วส่วนทางด้าน กองกลาง เนโต้ เนเวส เลอมินา และ มาเธอุส นูเนส ช่วยกันทำเกมให้กับทีม

บทวิเคราะห์ แมนยู เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟ ผลการแข่งค่ำคืนนี้จะเป็นอย่างไร

ทางเจ้าบ้าน แมนยูไนเต็ด ที่ผ่านมาแพ้ 2 เกมติดต่อกันทำให้ตอนนี้เสี่ยงมากกับการที่ต้องป้องกันตำแหน่งท็อปโฟร์ในปัจจุบัน เพราะว่าลิเวอร์พูลตามจี้มาติดๆงานนี้และเกมในบ้านในครั้งนี้ นักเตะปีศาจแดง ต้องเปิดเกมบุกอย่างหนักแน่นอนเพื่อหวัง 3 แต้มในค่ำคืนนี้

สำหรับทีมเยือนวูฟแฮมป์ตันหลังจากที่สามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้พวกเขาก็ไม่มีความกดดันใดๆเกี่ยวข้องกับการกังวลที่จะตกชั้นเพราะว่ามีแต้มห่างตั้ง 10 คะแนนจากโซนสีแดงวันนี้พวกเขาจะได้เล่นเกมอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่ต้องติดตามรับชม

ถ้าหากเปรียบเทียบความพร้อม และ ศักยภาพทีมของทั้งสอง มองดูว่าทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หวังที่จะชนะในเกมนี้แน่นอน และ ดูทรงแล้ววันนี้จะเปิดเกมรุกแบบขาดใจ ส่วนทางด้านทีมเยือนไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง เพราะว่า ห่างจากโซนตกชั้นมาหลายแต้ม คิดว่าวันนี้ แมนยูน่าจะสวมบทโหดเก็บ 3 แต้มสำเร็จ

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แมนยูฯไนเต็ด วูล์ฟแฮมป์ตัน

11 ตัวจริง แมนยูฯไนเต็ด ที่จะลงวันนี้มีใครบ้าง

นายทวาร ดาบิด เดเคอา
กองหลัง วาน-บิสซาก้า,ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ดาโลต์
กองกลาง เอริคเซ่น, คาเซมิโร่, บรูโน่ เฟอร์นานเดส
กองหน้า แอนโทนี่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เจดอน ซานโช่

11 ตัวจริงวูล์ฟแฮมป์ตันในวันนี้

นายทวาร โชเซ่ ซา
กองหลัง เซเมโด้, ดอว์สัน,แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ
กองกลาง เลอมินา รูเบน เนเวส,นูเนส,เนโต้
กองหน้า มาเธอุส คุนญ่า,ดิเอโก้ คอสต้า

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แมนยูฯไนเต็ด

5 นัดหลังสุด แมนยูฯไนเต็ด การเล่นที่ผ่านมาของ ปีศาจแดงจะเป็นอย่างไรนั้นเราลองไปติดตามดูว่าผลงานและเกมหลังสุดที่ แมนยู ทำได้ดีมากน้อยแค่ไหนลองไปติดตามชมกันได้เลยกับ สถิติและผลงานที่ผ่านมา

07/05/23 แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
04/05/23 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/04/23 ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/04/23 เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
23/04/23 ชนะจุดโทษ ไบรท์ตัน 7-6 (สนามกลาง) เอฟเอ คัพ

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แมนยูฯไนเต็ด

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

5 นัดหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับทีมเยือน ในวันนี้พวกเขาจะต้องมาเจอกับ แมนยูไนเต็ด ในค่ำคืนนี้แต่นัดที่ผ่านมาใน พรีเมียร์ลีก ล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1 ประตูต่อ 0 วันนี้เรามาดูว่าสถิติในการเล่น 5 นัดที่ผ่านมานั้นเป็นยังไงไปดูกันได้เลย

06/05/23 ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
29/04/23 แพ้ ไบรท์ตัน 6-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/04/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/04/23 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด แมนยูฯไนเต็ด และ วูล์ฟ

แมนยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟ 4/5 ในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด และ แพ้เพียงครั้งเดียวซึ่งเป็นความพ่ายแพ้เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ผลงานของทั้งสองทีมในช่วงที่ผ่านมามีจุดที่เหมือนกันคือ ชนะ 3 แพ้ 2 ใน 5 เกมหลังสุด

31/12/22 วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1
04/01/22 แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1
29/08/21 วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1
23/05/21 วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2
30/12/20 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *