เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี ศึกล้างตาจิ้งจอก จะเอาคืนสิงห์บูล 3 แต้มไม่ง่ายวันนี้

การแข่งขันฟุตบอลในวันนี้ วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดที่ 26ของฤดูกาลเป็นคู่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี ทางทีมงานได้เสาะหา บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับทั้ง 2 ทีมมาให้เรียบร้อยแล้ว

ทีมอันดับที่ 15 ของตารางเจ้าบ้านในวันนี้จะเปิดสนาม คิงเพาเวอร์สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก

เจ้าบ้านฉายาจิ้งจอกสยามวันนี้ต้องทำศึกตัดสินกับ ทีมสิงห์บลู ผลสกอร์ในค่ำคืนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรฝากแฟนบอลช่วย ทายผลบอล เดาดูว่าทีมไหนจะสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

จากการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ที่ผ่านมานั้น เลสเตอร์ พบกับ เชลซีดูเหมือนว่า เชลซีสามารถเก็บชัยชนะได้ช่วงต้นฤดูกาลได้สำเร็จ วันนี้จะเป็นการย้ำแค้น หรือว่าล้างตา ก็ต้องติดตามบอลเด็ดคู่นี้กันได้เลย

  • ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23
  • สโมสรที่แข่งวันนี้ เลสเตอร์ ซิตี้(จิ้งจอกสยาม) vs เชลซี(สิงห์บูล)
  • ลงตะบันแข้ง 11 มี.ค.เวลา 22.00 น.
  • สนาม คิงเพาเวอร์สเตเดียม
  • ถ่ายทอดสด sportnewssoccer.com

ตารางพรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์และเชลซี เวลานี้เป็นไงบ้าง

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี

เจ้าถิ่น ทีมเลสเตอร์ ฉายา จิ้งจอกสยาม ในเวลานี้พวกเขานั้นอยู่อันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีกอัพเดทล่าสุดจากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 25 เกมสามารถเก็บชัยชนะได้ 7 ครั้งเสมอ 3 แพ้ 15 ทำคะแนนรวมทั้งสิ้น 24 คะแนน

ในฤดูกาลนี้พวกเขาทำประตูไปได้ 36 ประตูเสียไปทั้งสิ้น 43 ประตูจากการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดเซติมีดังต่อไปนี้แพ้ 3 ชนะ 2 และรัฐล่าสุดก็พ่ายแพ้ให้กับทีม เซาแธมป์ตัน ผลสกอร์ 1 ประตูต่อ 0

มาดูในฝั่งทีมเยือนกันบ้าง พลพรรคสิงห์บลู เชลซี ณ ปัจจุบันนี้พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 25 เกมอยู่อันดับที่ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีกกับคะแนนที่ทำได้คือ 34 แต้มด้วยการเอาชนะ 9 ครั้งเสมอ 7 แพ้ 9 ยิงไปแล้ว 24 ประตูเสียไป 25 ประตู

มาดูเกม 5 นัดหลังสุดของพวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษส่วนทางด้านเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกพวกเขาสามารถเข้ารอบได้โดยการเอาชนะดอร์ทมุน 2 ประตูต่อ 0

วิเคราะห์ความพร้อมทีมเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ซิตี้ ฉายา จิ้งจอกสยาม จากการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเซาแธมป์ตันในเกมล่าสุด สถิติที่ผ่านมานั้นทางด้านจิ้งจอกสยามแพ้มาติดต่อกัน 4 เกมด้วยเป็นการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก 3 เกม และเอฟเอคัพ 1 เกม

และวันนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านเจอกับ เชลซี ที่มีความพร้อมและกำลังใจจากเกมที่ผ่านมาพวกเขาสามารถเอาชนะ ดอร์ทมุนมาได้และผ่านเข้ารอบยูฟ่าแชมเปียน ลีกน่าจะเป็นงานหนักของทีมเจ้าบ้านในวันนี้แน่นอน

สภาพความพร้อมของนักเตะทีม จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ วันนี้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามก็จะประกอบไปด้วย เจมส์ จัสติน มีอาการเจ็บ(สะโพก)

ยูรี ตีเลอมันส์ (บาดเจ็บที่ข้อเท้า),วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น (บาดเจ็บที่ ข้อเท้า) ส่วนทางด้าน ไรอัน เบอร์ทรันด์ รอเช็คฟิต ว่าจะสามารถลงเล่นในเกมวันนี้ได้หรือไม่

วิเคราะห์ความพร้อมทีมเยือน เชลซี ล่าสุด

ทางด้าน ทีมเยือนเชลซี ผลงานล่าสุดที่ผ่านมา สามารถเอาชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด มาได้เกมพรีเมียร์ลีก ส่วนอีกนัดล่าสุดซึ่งเป็นเกมฟุตบอล ถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ที่เล่นในนัดที่ 2 ต้องไปเจอกับ ดอร์ทมุน สามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ทำให้ทีมและนักเตะมีกำลังใจและความเชื่อมั่น เกมในวันนี้พวกเขาก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะทำคะแนนขึ้นไปหัวตารางพรีเมียร์ลีก

เวลานี้นักเตะและสภาพความพร้อมของทีมเชลซี จะมีผู้เล่นคนไหนบ้างที่ไม่ได้ลงไปดูรายชื่อกันได้เลย อาร์มานโด โบรย่า มีอาการบาดเจ็บที่(เข่า), ติอาโก้ ซิลวา บาดเจ็บที่(เข่า), เอดัวร์ แม็งดี้ ได้รับบาดเจ็บที่(ข้อมือ)

เอ็นโกโล ก็องเต้ ยังรักษาอาการบาดเจ็บที่(ต้นขา),ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา ต้องรอเช็คฟิต, เมสัน เมานท์ รอเช็คฟิต ถ้าผ่านการเช็คสภาพความฟิต อาจจะได้เล่นในเกมนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี วันนี้บทสรุปเป็นยังไงกับบทวิเคราะห์วันนี้

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี วันนี้

สำหรับคู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในค่ำคืนนี้ เจ้าบ้านเลสเตอร์ ถึงแม้ 5 เกมที่ผ่านมาพวกเขาจะแพ้ไปใน 4 เกมส์ล่าสุดแต่วันนี้ ยังคงเล่นในบ้านของตัวเองก็อาจจะมีลุ้นอยู่บ้าง

เพราะว่าพวกเขานั้นยังมีกองเชียร์ที่ให้ กำลังใจดูแล้ววันนี้ก็อาจจะเป็นเกมที่ยากหน่อยแต่ถ้าตั้งใจจบสกอร์ให้ดีก็จะสามารถแบ่งแต้มได้แน่นอน

ส่วนทางด้านทีมเยือนนั้น เชลซี ที่ผ่านมาพวกเขาพร้อมเปิดด้วยกันไม่สามารถเอาชนะมาแล้วหลายนัดติดเพิ่งปลดล็อคในเกมที่เจอกับ ลีดส์ยูไนเต็ด แล้ว สามารถเอาชนะมาได้สุดท้ายต้องมาเจอกับดอร์ทมุน

พวกเขาก็สามารถพิชิตชัยและคว้าตั๋วเข้า รอบต่อไปของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันนี้ก็อยากจะ เก็บ 3 แต้มให้สำเร็จ และ อยากชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันวันนี้น่าจะบุกหนักเต็มที่แน่นอนสำหรับทีมเยือน

หลังจากดูสภาพฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมมาแล้วเป็นที่ชัดเจนว่าเชลซีตอนนี้นักเตะเริ่มเข้าขากันทำผลงานเริ่มดีขึ้นหลังจากที่เสมอและแพ้มานานและเกมในวันนี้

เจ้าบ้านอาจจะไม่สามารถต้านทาน เกมรุกของทีมเยือนได้แน่นอนคิดว่าเกมในวันนี้ฟันธงเลยเชลซีสามารถเก็บ 3 แต้มเอาชนะเลสเตอร์ในบ้านได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
เลสเตอร์ 0- 2 เชลซี

11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริง เลสเตอร์และเชลซี วันนี้

วันนี้เรามาดูรายชื่อตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าบ้านกันนะครับว่า 11 รายชื่อตัวจริงในวันนี้จะมีใครบ้างถึงแม้ว่าจะไม่มีชื่อของ

เจมส์ จัสติน, ยูรี ตีเลอมันส์,วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แต่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน ในวันนี้มาดูว่า 11 ตัวหลักตัวจริงที่จะลงเล่นกับเชลซีในค่ำคืนนี้นั้น 11 คนในตำแหน่งต่างๆมีใครบ้าง

ผู้รักษาประตู แดนนี่ วอร์ด
แดนหลัง ริคาร์โด เปเรร่า , แฮร์รี ซูตทาร์ , เว้าท์ ฟาส , ทิโมธี่ กัสตาญ
แดนกลาง มาทิอุส เตเต้ , ดิวส์บิวรี่-ฮอล, เจมส์ เมดิสัน,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้
แดนหน้า แพ็ตสัน ดาก้า , เคเลชี อิเฮอานาโช

11รายชื่อที่คาดว่าลงแข่ง เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม เชลซี ค่ำคืนนี้จะมีนักเตะทีมเยือนคนไหนบ้างที่ได้เป็นตัวจริงหลังจากที่มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนได้แก่

อาร์มานโด โบรย่า ,ติอาโก้ ซิลวา,เอดัวร์ แม็งดี้, เอ็นโกโล ก็องเต้ แต่เหล่านี้หมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอน และตอนนี้มาดูว่า 11 ตัวจริงในค่ำคืนนี้ที่ลงเล่นที่ บ้านของเลสเตอร์ จะมีนักเตะคนไหนบ้างไปรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู เกปา อาร์ริซาบาลากา
แผงกองหลัง บาเดียชิเล่,คาลิดู คูลิบาลี,โฟฟาน่า
แดนกลาง รีส เจมส์,โควาซิส, เอนโซ เฟร์นันเดซ,เบนซ์ ซิเวล
แดนหน้า ไคล์ ฮาร์แวตซ์,ราฮีม สเตอร์ริ่ง,เจา เฟลิกส์

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม เลสเตอร์พบเชลซี

เลสเตอร์พบเชลซี จากการที่พบกันมา 5 เกมหลังสุด ดูเหมือนว่าสถิติ ศักยภาพของเชลซี นั้นจะเหนือกว่าเลสเตอร์มากเพราะว่าเชลซีสามารถเอาชนะได้ 3 เกมและแพ้ 1 เสมอ 1 ให้กับทีมเลสเตอร์ เวลานี้ต้องมาดู

ว่าผลสถิติที่ผ่านมา 5 เกมเป็นยังไงผลสกอร์แพ้ชนะต่างชั้นกันขนาดไหนและลงแข่งกันไหนถ้วยอะไรบ้างไปดูสถิติทั้ง 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมกันได้เลย

27 สิงหาคม 2022 เชลซี ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
20 พฤษภาคม 2022 เชลซี เสมอ เลสเตอร์ 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
20 พฤศจิกายน 2021 เลสเตอร์ แพ้ เชลซี 0-3 (พรีเมียร์ลีก)
19 พฤษภาคม 2021 เชลซี ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
15 พฤษภาคม 2021 เชลซี แพ้ เลสเตอร์ 0-1 (เอฟเอคัพ)

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม เลสเตอร์ซิตี้ ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์พวกเขาเก็บชัยชนะเหนือไก่เดือยทองได้สำเร็จและเกมต่อมาก็แพ้รวดให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

เกมล่าสุดก็แพ้ ให้กับเซาแธมป์ตัน แล้ววันนี้พวกเขาต้องมาพบทีมเชลซีฟอร์มนัดนี้จะเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามรับชมในค่ำคืนนี้ สถิติให้นัดหลังสุดนั้นเป็นยังไงไปดูผลงานกันได้เลย

4 มีนาคม 2023 แพ้ เซาแธมป์ตัน 0-1 (พรีเมียร์ลีก)
28 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-2 (เอฟเอ คัพ)
25 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ อาร์เซนอล 0-1 (พรีเมียร์ลีก)
19 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 (พรีเมียร์ลีก)
11 กุมภาพันธ์ 2023 ชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 4-1 (พรีเมียร์ลีก)

5นัดหลังสุด เลสเตอร์ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม เชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เชลซี พวกเขาลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกพบกับดอร์ทมุนด์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์และพ่ายแพ้ให้ 1 ประตูต่อ 0 หลังจากนั้นพวกเขาก็แพ้มาอีก 2 นัดติให้กับเซาแธมป์ตันและสเปอร์ส

พอขึ้นเดือนใหม่ มีนาคม พวกเขาสามารถเอาชนะ ลิดส์ ยูไนเต็ด มาได้ และไปแก้มือกับดอร์ทมุนด์ก็สามารถเอาชนะมาได้ 2 ประตูต่อ 0 ทำให้เข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ วันนี้มาดูผลงาน 5 นัดหลังสุดสถิติเป็นยังไงไปรับชมได้เลย

7 มีนาคม 2023 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
4 มีนาคม 2023 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 (พรีเมียร์ลีก)
26 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ สเปอร์ส 0-2 (พรีเมียร์ลีก)
18 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ เซาแธมป์ตัน 0-1 (พรีเมียร์ลีก)
15 กุมภาพันธ์ 2023 แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

เครดิตการวิเคราะห์บอลวันนี้จากทีมงาน

ทั้ง 2 ทีมนัดที่แล้วเจอกันมา ในฤดูกาลนี้เป็นฝังของเชลซี เปิดบ้านเอาชนะไปก่อนในเลขแรก 2 ประตูต่อ 0 วันนี้เลสเตอร์ต้องการ 3 แต้มพเนจรตกชั้นเชลซีต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะชนะ 3 นัดติดและทำคะแนนไปอยู่โซนท็อปของตาราง

จากการวิเคราะห์ของทีมงาน ดูแล้วเกมวันนี้น่าจะสนุกแน่นอนและเริ่มแข่งขันเวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย อย่าพลาดนะครับแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมนี้เกมนี้สนุกแน่นอนเป็นคู่เด็ดในวันเสาร์

ส่วนทีมงานก็อยากให้แฟนบอลติดตามการวิเคราะห์ของกูรูเว็บไซต์ของเราและเจอกันใหม่กับทรรศนะบอล พรีวิวบอลสัปดาห์หน้ากดติดตาม เว็บของเรา และให้กำลังใจพวกเราด้วยขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *