อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ คืนนี้สามแต้มต้องเป็นของปืนใหญ่

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ วันนี้จ่าฝูงต้องการ 3คะแนนเพื่อหนีแมนซิตี้ให้ไกล เวลานี้ห่าง 5คะแนนมาดู บทความข่าวทั้งหมด ของปืนใหญ่และทีมเยือน เดอะ เชอร์รี่ส์ วันนี้เป็นการมาเจอกันระหว่างทีม อันดับ 1 และทีม อันดับที่ 19 ของตารางพรีเมียร์อังกฤษ ผลการแข่งวันนี้ จะออกหัว หรือก้อยไป ทายผลบอล ดูนี้กันเลยเวลานี้เจ้าบ้าน เดอะกันเนอร์มาแรงแถมยังมาเจองานง่ายๆ น่าจะเก็บแต้มได้สบาย แต่ทว่าอย่าติดประมาทไม่งั้นโดยสอยร่วงได้ วันนี้ลอง วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กับ เดอะ เชอร์รี่ส์ บอร์นมัธ ถ่ายทอดสดให้ดูกัน แจกลิ้งดูบอลฟรี ได้ที่นี่อย่าพลาดชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
การแข่งขันระหว่าง อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ
แข่ง 4 มีนาคม 2566 เวลา 22.00 น.
ลงเตะที่ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด

อาร์เซน่อล VS บอร์นมัธ วิเคราะห์บอลวันนี้

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล ล่าสุด

ทัพ “ปืนใหญ่” เจ้าบ้านอาร์เซน่อล ในเกมล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันมาได้ 4 ประตูต่อ 0 เป็นการทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกนั้นอาร์เซนอลสามารถเก็บแต้มได้ จากทีมเลสเตอร์ซิตี้ แอสตันวิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน และเวลานี้ยังเป็นอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีกโดยทิ้งหาอันดับ 2 อยู่ที่ 5 คะแนนสภาพความพร้อมของ อาร์เซนอล และ นักเตะของทีมในวันนี้จะไม่มีชื่อของ กาเบรียล เชซุส กับ เอลเนนี่ ไม่สามารถที่จะลงเล่นให้กับทีมได้เพราะอาการบาดเจ็บส่วนทางด้าน โธมัส ปาร์เตย์ หายเจ็บแล้ว น่าจะสามารถมาช่วยทีมได้เร็วๆนี้ส่วนนักเตะหลักคนอื่นๆก็สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมการแข่งขันในค่ำคืนนี้

อาร์เซน่อล วันนี้

สวนทางด้านนักเตะในวันนี้ที่เป็นความหวังของ ทีมอาร์เซนอล น่าจะมีชื่อของสามประสานแดนหน้าอย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ บูกาโย ซาก้า พวกเขาทำผลงานได้ดีในนัดที่ผ่านมาเรียกได้เลยว่าเป็นตัวหลักในเวลานี้เลยทีเดียว ส่วนตรงแดนกลางจะมีจอมทัพอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กับ โธมัส ปาร์เตย์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม สรุปว่าวันนี้นั้นอาร์เซนอลมาเต็มรูปแบบบุกเต็มที่

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ วันนี้

พลพรรค “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ พวกเขามาบุกอาร์เซนอลในวันนี้ถือว่าเป็นเกมที่หนักมากสำหรับพวกเขาเพราะว่านัดที่แล้วพวกเขาพึ่งพ่ายแพ้ให้กับอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่างแมนซิตี้มาหมาดๆและเวลานี้ต้องมาเจอกับอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก ของทีมอันดับที่ 19 ของตารางแต่วันนี้พวกเขาก็ต้องสู้เพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น วันนี้จะทำได้ดีหรือไม่ต้องติดตามดูในเกมค่ำคืนนี้ความพร้อมของบอร์นมัธ ในค่ำคืนนี้ก่อนเกณฑ์การแข่งขันคาดว่าจะไม่มีชื่อของ จูเนียร์ สตานิสลาส และ มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ ทั้งสองคนนี้ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนเพราะมีอาการบาดเจ็บ ปัญหาทางด้านผู้เล่นที่โดนแบนและผู้เล่นที่ไม่ฟิตทางด้าน บอร์นมัธ ไม่มีปัญหาทางด้านนี้ทุกคนสามารถลงเล่นได้นอกจาก 2 คนที่กล่าวมา

นักเตะที่เป็นความหวังของทีมวันนี้ กองหน้ามีทางด้าน โดมินิค โซลันกี้ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ ตัวความหวังใน แดนกลาง ที่ทำหน้าที่เป็นกำลังเกมรับเกมรุกของทีมคือ ฟิลิป บิลลิ่ง เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ส่วนกองหลังที่น่าไว้ใจก็จะมีทางด้าน มาร์กอส เซเนซี่ และ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ให้กับทีม

ตารางคะแนน อาร์เซน่อลVSบอร์นมัธ สถิติเป็นยังไง

ทีมเจ้าบ้าน อาร์เซนอล ตอนนี้พวกเขาแข่งไปแล้วทั้งสิ้น 25 เกมผ่านมา สามารถเก็บชัยชนะได้ 19 ครั้งเสมอ 3 แพ้ 3 เก็บคะแนนได้ 60 คะแนนโดยทำประตูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น 56 ประตูเสีย 23 โดยการแข่งขันนัดล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตันมาได้ 4 ประตูต่อ 0 ด้วยผลงาน 5 นัดหลังสุดสามารถเอาชนะได้ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 ยังเป็นที่หนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้นำอันดับที่ 2 แมนซิตี้อยู่ที่ 5 คะแนน

ส่วนทางด้านทีมเยือนในเวลานี้ บอร์นมัธ พวกเขาอยู่อันดับที่ 19 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากลงเล่นมาแล้ว 24 นัดสามารถทำคะแนนได้เพียงแค่ 21 คะแนนโดยสถิติชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 13 ยิงประตูคู่แข่งได้ทั้งสิ้น 22 ประตูเสียไปแล้ว 48 ประตูนัดล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับแมนซิตี้มาถือว่าอาการหนักสำหรับทีมบอร์นมัธ เพราะว่าเสี่ยงต่อการตกชั้นมากในเวลานี้ 5 เกมหลังสุดพวกเขาเสมอ 2 ชนะ 1 แพ้ 2 ค่ำคืนนี้ต้องมาเจอจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลคาดว่าต้องเจอศึกหนักและอาจจะเสียแต้มในคืนนี้ไป

บทวิเคราะห์ อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ จ่าฝูงพบกับอันดับที่ 19 ของตาราง

ตอนนี้มาดูบทวิเคราะห์ของทั้ง 2 ทีมกันว่าจะเป็นยังไงเริ่มจาก เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่พวกเขาทำได้ดีมา 3 นัดติดโดยการเก็บชัยชนะทั้ง 3 เกมรวดดูแล้วมีความมั่นใจอย่างมากในเกมในวันนี้คาดว่าจะสามารถใช้เกมบุกที่ถนัดในการบดทีมเยือนในวันนี้ได้อย่างแน่นอนเวลานี้เรามาดูทางด้านทีมเยือนหลังจากอยู่ในสถานะ รองบ๊วย ของตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้พวกเขาก็ทำผลงานนัดล่าสุดไม่ดีเท่าไหร่ด้วยการแพ้กับแมนซิตี้มาเวลานี้ต้องมาเจอกับหนึ่งของตารางพวกเขาน่าจะเล่นเกมรับและสวนกลับเร็วเพื่อที่จะต้านทีมอาร์เซนอลให้ได้เพื่อจะขอแค่เพียง 1 คะแนนก็ยังพอสำหรับทีมในค่ำคืนนี้

จากการวิเคราะห์วิจารณ์ของทีมงานดูเหมือนว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมวัน ไซด์ สำหรับเจ้าถิ่นอย่างอาร์เซนอลแน่นอน และ ทีมปืนใหญ่น่าจะสามารถกดชนะทีมรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จและเก็บ 3 แต้มผงาดเป็นจ่าฝูงต่อไปฟันธงอาร์เซนอลน่าจะเก็บ 3 แต้มสำเร็จวันนี้แน่นอนสกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
อาร์เซน่อล 3-0 บอร์นมัธ

รายชื่อ11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม อาร์เซน่อลและบอร์นมัธ

วันนี้ทั้ง 2 ทีมมีนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามได้แก่ ทางด้านอาร์เซนอลจะมี กาเบรียล เชซุส กับ เอลเนนี่ ส่วนทางด้านทีมเยือนก็จะมี จูเนียร์ สตานิสลาส และ มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ และที่แน่ๆทั้ง 4 คนนี้จะไม่ได้ลงแน่นอนในเกมค่ำคืนนี้เรามาดูว่าทั้ง 2 ทีมจะส่งนักเตะคนไหนลงมาเล่นในวันนี้บ้างเริ่มจากอาร์เซนอลพวกเขาจะส่งนักเตะคนไหนผู้จัดการทีมในวันนี้จะจัดแผนยังไงไปดูนักเตะของอาร์เซนอลกันว่าวันนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริงจะมีใครกันบ้างนักเตะอาร์เซน่อล วันนี้มี แอรอน แรมสเดล (GK), เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เลอันโดร ทรอสซาร์

ส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ เรามาดูว่า 11 ผู้เล่นที่น่าจะเป็นตัวจริงของทีมเยือนในวันนี้จะประกอบไปด้วยนักเตะ ตำแหน่งไหนบ้าง หลังจากที่ไม่มีทางด้าน จูเนียร์ สตานิสลาส และ มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ ผู้จัดการทีมวันนี้จะส่งนักเตะคนไหนลงเป็น 11 ตัวจริงเราไปดูกันได้เลยว่า ตัวจริงของทีมเยือนวันนี้จะมีใครกันบ้างนักเตะบอร์นมัธ มีทางด้าน เนโต้ (GK), อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, คริส เม็ฟฟัม, จอร์แดน เซมูร่า, ดังโก้ อูอัตตาร่า, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ฟิลิป บิลลิ่ง, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, โดมินิค โซลันกี้

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดอาร์เซน่อล

ทีมอาร์เซน่อล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้พวกเขาลงเล่น 5 นัดหลัง กับทีมไหนกันมาบ้างแล้วและผลสกอร์มันเป็นยังไงเล่นเวลาไหนแข่งกับทีมอะไร วันนี้ทีมงานได้จัดหาสถิติของการแข่งของทีมอาร์เซนอลมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วโดยย้อนหลังไป 5 เกมหลังสุดมาดูว่าเธอเตะที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนไปรับชมด้วยกันได้เลย

อาร์เซน่อล 5นัดหลังสุด

01/03/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
25/02/23 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/02/23 ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด บอร์นมัธ

บอร์นมัธล่าสุด ลองเล่นมา 5 นัดหลังสุดของพวกเขานั้นสถิติออกมาเป็นแบบไหนต้องไปรับชม ส่วนทีมอันดับที่ 19 ไปเจอกับทีมไหนมาบ้างที่ผ่านมาผลสกอร์ล่าสุดพวกเขาทำได้เท่าไหร่และเจอกันในวันไหนไปดูกันได้เลยกับสถิติที่ทีมงานได้จัดหามาให้ดูว่าพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีมไหนบ้างชนะทีมไหนไปดูผลงานของพวกเขาก็ได้เลยกับ 5 นัดหลังสุดพรีเมียร์ลีกของทีมบอร์นมัธ

25/02/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
18/02/23 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
11/02/23 เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
04/02/23 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
21/01/23 เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล กับ บอร์นมัธ

5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อลกับบอร์นมัธ พวกเขาเคยเจอกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้งแต่มาดูสถิติ 5 นัดหลังสุดของพวกเขากันเลย ระหว่างอาร์เซนอลกับบอร์นมัธ ดูว่าทีมไหนจะสามารถเอาชนะได้มากกว่ากันและผลสกอร์เป็นแบบไหนแข่งกันเมื่อไหร่เจอกันในรายการไหนกันบ้างทางทีมงานได้จัดหาข้อมูลข่าวสารให้เรียบร้อยว่า 5 นัดหลังสุดของพวกเขาเป็นยังไงกันบ้างไปรับชมกันได้เลยว่าทีมไหนมีสถิติข่มทีมตรงข้ามได้มากที่สุด

อาร์เซน่อล พบ บอร์นมัธ สถิติการพบกัน

20/08/22 บอร์นมัธ 0-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
27/01/20 บอร์นมัธ 1-2 อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ)
26/12/19 บอร์นมัธ 1-1 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
06/10/19 อาร์เซน่อล 1-0 บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก)
27/02/19 อาร์เซน่อล 5-1 บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *