อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวนักฟุตบอลล่าสุด วันนี้การย้ายทีมอะไรบ้าง

อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวนักฟุตบอลล่าสุด 31/10/65

วันนี้เรามาเสนอ ข่าวกีฬาฟุตบอล บอลรอบโลก และ บทความข่าวทั้งหมด ของสโมสรดังไม่ว่าจะเป็นลีก ของประเทศต่างๆ ข่าวสารของนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกมีให้ติดตามรับชมเสมอ และ วันนี้มีการนำเสนอเกี่ยวกับ นักบอลได้ออกมาทำสถิติให้กับตัวเองในการช่วยสโมสรต้นสังกัด

ตอนนี้ ฟุตบอลโลก ก็ใกล้จะเตะแล้ว นักเตะแต่ละคนก็ ระมัดระวังอาการบาดเจ็บของตนเองเพื่อที่จะไปเล่นศึกการแข่งระดับโดลก นั้นคือฟุตบอลโลกที่ประเทศการ์ต้าเราลองไปดูว่าวันนี้เราได้นำเสนอเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

กุนซือของทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนยูไนเต็ดได้มากล่าวชื่นชมนักเตะในสังกัดตัวเองอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาบิด เด เคอา และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พวกเขาทำได้ดี และ ทำให้ทีมเอา เวสต์แฮม 1-0 เกมที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ข่าวหลังเกมจบในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0สามารถ  ทายผลบอล ได้ที่นี่ครับ

ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นที่บ้านตัวเองในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้พูดว่าทีม แมนยู ทีมนี้มีสปิริตสูงพวกเขานั้นพัฒนาขึ้นมาก และ ชอบที่จะเอาชนะคู่แข่ง แต่ว่าซีซั่นนี้มันยังเหลืออีกยาวไกล ต้องพัฒนาไปให้ดีกว่านี้ ต้องเรียนรู้จากชัยชนะ โดยเฉพาะ ครึ่งหลังทีมเราต้องแก้ไข และ ทำให้ดีกว่านี้แต่ผมก็มีความสุขกับเกมรับ เพราะเห็นลูกทีมช่วยกันเล่นเกมรับได้ดีมากๆ

อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง แรชฟอร์ดยิงให้แมนยู 100 ประตู

ข่าวนักบอล  ทาง เด เคอา เซฟแหลกท้ายเกม ช่วยผีเฉือนค้อน เทน ฮาก กล่าวอีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูชัยในเกมนี้ และเป็น ประตูที่ 100 ที่ยิงให้ แมนยู ตลอดการค้าแข้งก็แสดงให้ได้เห็นว่าอคาเดมี่ของทีมเราก็มีดีและยังมีประวัติยาวนานตลอด 85 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะจากอคาเดมี่มาเสริมทัพชุดใหญ่ตลอด แรชฟอร์ด เองก็ยอดเยี่ยม จบสกอร์ได้ดี

ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น นั้นสุดยอดที่เปิดบอลอย่างแม่นยำ ถือว่า แรชฟอร์ดทำประตูเป็นของขวัญให้ตัวเองก่อนอายุจะ 25 ปี ใขณะที่ ดาบิด เด เกอามีจังหวะช่วยทีมเซฟลูกสำคัญมากในเกมนี้ เขายืนตำแหน่งได้ดี และเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

ดังนั้นเชื่อใจเขาได้ ทุกคนนั้นมีการเล่นเป็นของตัวเองแนวคิดก็เป็นของตัวนักเตะเองด้วย หน้าที่ของนายทวาร มันเป็นการปกป้องกันรักษาประตู และสิ่งนั้นเขาทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว เล่นบอลกับเท้าได้ดี ตอนนี้เขาพัฒนาการเล่นได้มาก การเปิดบอลทำได้ดีขึ้นและต้องพัฒนาไปพร้อมๆกันเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้อีก

ส่วนทางด้านข แฮร์รี่ แม็กไกวร์ วันนี้ได้เล่นเป็นตัวจริง ในเกมแนวรับการป้องกันเขตโทษของแมนยู เล่นได้ดีเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขานั้นแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นตัวสำคัญของทีมเรา และเกมนี้ทีมก็ไม่เสียประตู เทน ฮาก กล่าว

อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง อันโตนี่ไม่ได้บู๊ค้อนเพราะเจ็บ

อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวนักฟุตบอลล่าสุด

ทางด้านกุนซือ เอริก เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ อันโตนี่ ไม่ได้ลงเตะเกที่เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ในบ้านตัวเอง ว่าเพราะมีอาการบาดเจ็บ สตาร์ทีมชาติบราซิลพึ่งได้รับคำวิจารณ์ในเกมที่เอาชนะเชริฟฟ์ 3-0 โดยการโชว์ควงบอล 2 รอบ ในศึกยูโรปา ลีก จนทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างหนักทและมีแต่บรรดานักเตะสัญชาติบราซิลเท่านั้นที่เข้าใจ แอนโทนี่

และในเกมล่าสุดนั้นเขาไม่มีชื่อเกมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เอาชนะ เวสต์แฮม และนักข่าวต่างได้ถาม เทนฮาก ว่ามันเป็นการโชวืในนัดที่ผ่านมาใช่มั้ยที่ไม่ส่งเขาลงในเกมนี้ ทางด้าน เทน ฮาก ตอบว่า ไม่ มันไม่เกี่ยวอะไรกันเลย ตอนนี้เขามีอาการบาดเจ็บ และ ผมหวังว่าจะไม่รุนแรงมาก

ผมคิดว่ามันไม่น่าร้ายแรงมานะ ในอีก 2-3 วันข้างหน้าเขาจะกลับมา สำหรับเกมถัดไป พวกเราจะไปเล่นเกมเยือนกับทีม เรอัล โซเซียดาด ในเกมยูโรปา ลีกและเกมในลีกต้องออกไปเยือนทีม แอสตัน วิลล่าในสัปดาห์ต่อไป

อัพเดท ข่าวนักบอลร้อนแรง วินิซิอุสยกฝรั่งเศสแกร่งที่สุดในโลกเวลานี้

วินิซิอุส จูเนียร์ นักเตะบราซิลเลี่ยน เขานั้นยกให้ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่แข้งแกร่งที่สุดในตอนนี้ และ ยังได้มอง่าทุกทีมอาจจะมีโอกาสคว้าแชมป์โลกได้ และทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ที่สามารถคว้าแชมป์มาได้เป็นสมัยที่2 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว พวกเขายังได้คว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2020/21อีกด้วย

แม้ว่า ทีมบราซิล นั้นจะถูกตั้งเป็นเต็งหนึ่งก็ตามใน บริษัทพนันหลายๆเจ้า แต่ทาง วินิซิอุส ลดความกดดันด้วยการบอกว่า ฝรั่งเศล คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเวลานี้ผมคิดว่าฝรั่งเศสคือทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้แต่ทว่าบอลโลกโลกนั้นมีโอกาสพลิกผลันตลอดหลายทีมมีโอกาสได้แชมป์ วินิซิอุส กล่าว

ไม่ว่าจะเป็นทีมดัง อาร์เจนติน่า ที่ทำได้ดีมาก ทีมบราซิล ทีมอังกฤษ และ เยอรมันในบอลดลกครั้งนี้มีแต่ทีมแกร่งๆ ผมอยากให้ บราซิล เป็นแชมป์ ผมหวังจะได้เล่นให้ บราซิล หลังจากที่ผ่านมาเนิ่นนานการทีทีมที่แข็งแกร่งมันสำคัญกับเราอย่างมาก

ชาคาภูมิใจเล่นพรีเมียร์ครบ200นัดให้ปืน

ทางด้านนักเตะตัวหลัก กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ของทีม อาร์เซน่อล ตอนนี้เขานั้นภูมิใจมากที่ได้ลงเล่น 200 นัดในพรีเมียรืลีก เพิ่งครบก็คือเกมเปิดรังเอาชนะทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ถล่มทลาย ชาคานั้นถูก ปืนใหญ่ซื้อตัวมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในปี 2016 ก่อนที่จะเป็นตัวสำคัญในทีมร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ อูไน เอเมรี่ และ มิเกล อาร์เตต้า ในปัจจุบัน

ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เขาเคยมีปัญหากับแฟนบอลจนถูกดร็อปไปพักใหญ่ แต่สามารถกลับมาเรียกความเชื่อมั่น และ เป็นที่รักของแฟนบอลอีกครั้งโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องการที่ลงครบ 200นัดมันภูมิใจกับผมมากเลย ทำให้ผมภูมิใจในตัวเอง เพื่อนร่วมทีม และ สตาฟฟ์โค้ชที่ผมร่วมงานมาด้วย 7 ปี

มันไม่ใช่ง่ายๆที่มีนักเตะคนไหนลงเล่นเกิน 200 นัดในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรแบบนี้ ผมพูดอยู่เสมอว่าต้องการมอบบางสิ่งกลับคืนให้สโมสร ผมรู้สึกเหมือนบ้านและหวังว่าจะมีอะไรมากขึ้นตามมาอีกเรื่อยๆ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว

เทนฮากยกนิ้วกาเซมีโร่เริ่มปรับตัวเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ

เอริก เทน ฮาก ได้ออกมายกย่อง การ์ลอส กาเซมีโร่ ตอนนี้เขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เขา ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยช่วงแรกยังเป็นเพียงสำรอง แต่หลังนั้นเขาก็เริ่มปรับตัวและยึดตัวจริงได้ และนัดล่าสุดเขาก็ช่วยทีมเปิดรังชนะ เวสต์แฮม 1-0

ก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งช่วยโหม่งทำประตูช่วยทีมในเกมที่เสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ แบ่งแต้มกลับออกจากเดอะ บริดจ์ หวุดหวิด ทางเทน ฮาก พูดว่า สำหรับผม เขายอดเยี่ยมมากๆ คุณคงเห็นแล้วว่าทำไมเขาถึงได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงห้าครั้ง คุณเห็นเขาในทุกนัด ทุกการซ้อม และผมคิดว่าเขามีแต่จะทำได้ดีขึ้นและดีขึ้นไปเรื่อยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *