อัพเดตข่าวนักฟุตบอล ข่าวนักบอลอัพเดต ข่าวฟุตบอลออนไลน์ 19.9.65

ข่าวนักเตะ ประจำวันที่ 19 สิงหาคม65 มีข่าวมากมายหลายๆอย่าง อัพเดตข่าวฟุตบอล ที่จะแจ้งหลายๆเรื่องในพรีเมียรืลีก อังกฤษ บทความข่าวกีฬาออนไลน์ที่เราได้จัดหามานำเสนอให้ท่านได้ติดตามมีทั้งข่าว ซุบซิบนักเตะ

อาการบาดเจ็บ เปิดใจหลังเกม ผลบอล มีหัวข้อดังนี้ ปิศาจแดงตกเป็นข่าวซื้อตัวนักเตะคนนี้ มาร์ติเนซเจอกับฮาแลนด์เอาอยู่แน่ เดวิด มอยส์ ยอมรับ1ปัจจัยทำให้แพ้ ฟิลลิปส์ต้องผ่าตัดที่ไหล่หมอได้สั่งมาแล้ว อาร์เตต้ากล่าวถึงเอ็นวาเนรี่ หลังจากที่ได้ลงเล่น เอาเป็นว่าไปรับชมบทกันเลย

อัพเดตข่าวนักฟุตบอล ปิศาจแดงตกเป็นข่าวซื้อตัวนักเตะคนนี้

อัพเดตข่าวนักฟุตบอล

ข่าวเด็ดนักบอล วันนี้ ดิแอธเลติก สื่อเจ้าดังของอังกฤษ ได้นำเสนอบทความข่าวทั้งหมด ว่า แมนยูไนเต็ด สโมสรบิ๊กโฟร์ของอังกฤษ กำลังคิดที่จะนำตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวยืมของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ในกรณี กรีซมันน์ได้ถูกทาง แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา ด้วยสัญญา 2 ปี และมกราปีหน้านี้สัญญาจะหมดลง และยังไม่แน่ว่า แอต มาดริด ว่างแผนว่ายังไง และจากที่สื่อได้รายงานมา ปีศาจแดง กำลังเฝ้าดูเหตุการณ์ของ กรีซมันน์ อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะได้ตัวมาเล่นในปีหน้าที่โรงละครแห่งความฝัน ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท มีสิ่งที่ดีรออยู่

กรีซมันน์ วัย 31 ปีได้ทำประตูให้ แอตเลติโก มาดริด ไปทั้งสิ้น 144 ประตู แอสซิสต์57ลูก รวมการที่ได้ลงแข่งไปทั้งสิ้น 300 นัดรวมทุกรายการส่วนซีซั่นนี้ 3 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด เขาเคยเป็นนักเตะ ของตราหมี ในปี 2014-2019 ก่อนที่จะโยกย้ายไปเล่ยให้กับ บาร์เซโลนา แต่ก็เล่นหลุดฟอร์มเดิมและถูกตราหมีเอาตัวไปโดยสัญญายืมตัว

อัพเดตข่าวนักฟุตบอล มาร์ติเนซเจอกับฮาแลนด์เอาอยู่แน่

ข่าวฟุตบอลออนไลน์

พวกแฟนบอลของปีศาจแดง มีความมั่นใจและเชื่อในตัวของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังร่างเล็กจอมเดือด จะรับมือความร้อนแรงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนซิตี้ ได้แน่นอน ปิศาจแดง แมนยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือนที่บ้านของ เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ วันที่ 2 ตุลาคมนี้ ที่บ้านของแมนซิตี้

ข่าวนักบอล ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษ ชื่อ เดลี สตาร์ ได้นำเอาคำวิจารณ์ในเน็ตของแฟนแมนยู ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังร่างเล็กอาร์เจนตินานั้นจะทำการรับมือกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ซัดไปแล้ว 11 ประตู จากการเล่น 7 นัดในลีกฤดูกาลนี้ได้หรือไม่และส่วนใหญ่มองว่าสามารถเอาอยู่แน่นอน

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นคนเดียวที่จะประกบและจัดการกับ ฮาลันด์ ได้ มาร์ติเนซ จะจับฮาแลนด์ เข้ากระเป๋า เขามีสปิริตที่กล่าหาญในตัวเอง เขาจะทำผลงานได้ดี และเป็นฝ่ายที่จัดการ แทนครั้งล่าสุดที่ มาร์ติเนซ ที่ได้ดวลแข้งกับฮาแลนด์ เขาได้ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม นะ

อัพเดตข่าวนักฟุตบอล เดวิด มอยส์ยอมรับ1ปัจจัยทำให้แพ้

ข่าวนักบอลอัพเดต

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้ออกมายอมรับว่ามี 1ปัจจัยหลักสำคัญที่ทำให้ทีมของเรานั้นเล่นได้ไม่มีและพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน โดยการนำทีมของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ชาวอังกฤษผลอออกมา 0-1 ในเกมลีกอังกฤษนัดล่าสุด

ในเกมนั้นเจ้าบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาทีที่ 53 ทำให้มีเก็บสามคะแนนเต็มเป็นการชนะในซีซั่นนี้ครั้งแรกในรอบที่ลงเล่น 7 เกม จะทำให้อันดับขึ้นมาอยู่ที่ อันดับที่ 13 ของตาราง ซึ่งมคะแนน 7คะแนน ทางด้านทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตกไปในกลุ่มหนีตกชั้น คือโซนอันดับท้ายตาราง คืออันดับ 18 เป็นโซนตกชั้น มีแค่ 4 แต้มหลังผ่านไป 7 นัดเหมือนกัน

ทางด้าน เดวิด มอยส์ ได้กล่าวยอมรับกับการปราชัยนัดนี้ออกมาว่า เราไม่สมควรที่ที่จะทำอะไรได้ทั้งหมดในครึ่งแรก ทุกสิ่งมันดูย่ำแย่ไปหมดทุกอย่าง แต่ครึ่งหลังพวกเราทำได้ดีขึ้นมาบ้างนะโดยเฉพาะ การโดนนำและ นั่นทำให้อย่างน้อยเราน่าได้แต้มติดมือกลับไปบ้่งก็ดีนะ เราไม่ได้ยกเกมที่ไปเล่นบอลยุโรป้า มาหรอกนะ

แม้ใจจริงอยากให้ทีมเล่นวันพุธ เพราะทีมจะได้พักมากกว่าเดิม เพราะหลายๆ ทีมที่ลงเล่นในวันนั้นแต่ต้องแข่งต่อในปลายสัปดาห์มันสร้างความลำบากให้พวกเขาเสมอ แต่ส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังในเกมนี้ เพราะการเล่นของผู้เล่นทางทีมเราต่ำกว่ามาตรฐาน หลายๆอย่าง มันดูไม่ถูกต้องไปหมด แต่เราจะต้องคัมแบ็คให้ได้

ฟิลลิปส์ต้องผ่าตัดที่ไหล่หมอได้สั่งมาแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมน ซิตี้ได้เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ของเรารายงานการบาดเจ็บของ แคลวิน ฟิลลิปส์ และทางเลือกที่ดีที่สุดคือต้องผ่าตัด นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ ยังไม่ได้ออกตัวเป็นตัวจริงเลยสักนัด โดยลงเล่นเป็นตัวสำรอง 3 เกม รวมเวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้น

อัพเดตล่าสุดทางเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บอีกจึงไม่มีสิทธิได้ลงเล่นในเกมที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตันซึ่งเป็ปได้กล่าวเผยว่าทางแพทย์ประจำสโมสรได้แนะนำว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด ผมไม่รู้ (ว่าเขาจะพักนานแค่ไหน) ผมไก็ไม่ได้เป็นหมอ เป๊ป กล่าว “แต่ก็ดีที่สุดสำหรับเขาถ้าผ่าสำเร้จก็มีโอกาศได้ไปบอลโลก หมอบอกว่าทางเดียวที่ทำได้คือผ่าตัด

มันอาจจะใช้เวลาไม่นานขนาดนั้นแต่มันก็จะนานขึ้นอีกหน่อย ทุกครั้งที่หายหน้าไป (เจ็บไหล่) หมอบอกว่าเมื่อคุณต้องหายหน้าไป 3 หรือ 4 ครั้งจากปัญหาที่ไหล่ ทางออกเดียวคือต้องผ่าตัด

อาร์เตต้ากล่าวถึงเอ็นวาเนรี่ หลังจากที่ได้ลงเล่น

กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ของทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่าตัวเองนั้นมีความรู้สึกมันใจในตัวเอธาน เอ็นวาเนรี่ แข้งดาวรุ่ง อย่างแรงกล้า เขาได้ลงสนามไปในทีมที่บุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อนัดที่ผ่านมา เยาวชนทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ได้ทำสถิตที่ลงเล่นบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษอายุน้อยที่สุดตือ 15 ปี กับ 181 วัน ทางกุนซือออย่าง อาร์เตต้า เผยมีความรู้สึกอย่างแรงกล้ากับเด็กคนนี้นับตั้งแต่แรกเจอ

ผมเจอเด็กคนนี้และชอบในสิ่งที่ผมได้เห็น แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ สตาฟฟ์ของทีมเยาวชนของเราได้ให้ข้อมูลมารวมถึง เอดู ด้วย อาร์เตต้า กล่าว ผมเจอเขา เขาซ้อมกับเรา 2-3 ครั้ง เมื่อวานนี้เขาต้องมาอยู่ในทีมเพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ มาร์ติน (โอเดการ์ด) แล้วผมก็มีความรู้สึกว่าถ้ามีโอกาสผมจะเขาลงเล่นและผมก็ทำมัน

ผมได้บอกเขาว่าเข้ามาในทีมชุดใหญ่ และผมอยากให้เขาได้ประสบการณ์การสัมผัสที่โรงแรม การเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันและต้องเตรียมความพร้อมเสมอถ้าคุณได้นั่งที่ม้านั่งข้างสนามคุณต้องพร้อม เด็กคนนี้มองในตาผมและเขาพร้อม ผมก็ไม่รุ้นะว่ามันเป็นอะไร ตอนที่ผมเจอเขา ตอนที่ผมมองเขา ผมมีความรู้สึกนั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *