วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอลเด็ด หมาป่าจะขย้ำ สิงห์ผงาดได้หรือไม่

วันนี้เรามา วิเคราะห์บอล คู่เด็ด วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนมาเจอกันผลงานของทั้งสองทีมนั้นเป็นยังไงกันบ้างเราไปรับชม บทความข่าวทั้งหมด ของทั้ง 2 ทีมกันได้เลยว่าเป็นยังไงก่อนมาเจอกันทั้ง 2 ทีมนั้นพ่ายแพ้ในเกมลีก นัดทีแล้วของพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาด้วยกันทั้ง 2 ทีม

วันนี้มาเล่นในบ้านของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ แอสตัน วิลล่า จะใช้แผนไหนในการรับมือ ก็ต้องติดตามรับชม  ดูบอลสด ของบอลคู่นี้ได้เลยอย่าพลาด สำหรับการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทั้ง 2 ทีมในวันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างไปรับชมสภาพความพร้อมและความคิดบทความทั้งหมด 2 ทั้ง 2 ทีมกันได้ วิเคราะห์ให้จุใจกับบทความด้านล่างนี้เลย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า
6 พฤษภาคม 2566 เวลา 21.00 น.
สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด sportnewssoccer.com , ufabetcompany.net

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แอสตัน วิลล่า วิเคราะห์บอลเด็ด

อันดับในตารางพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ตอนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้คู่มัน วูล์ฟ ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า วันนี้เจ้าบ้านเปิดรังหวังที่จะเคลม 3 แต้ม เพื่อลุ้นทำแต้มห่างโซนตกชั้น เพราะว่าตอนนี้พวกเขาแข่งไปแล้ว 34 เกมมีคะแนนอยู่ที่ 37 แต้ม

ซึ่งห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนน อันดับล่าสุดของ หมาป่า ก็คืออันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีกทำผลงานชนะสิบเสมอ 7 แrh 17 ลูกยิงได้เสียก็คือยิงได้ 29 เสีย 50 ลูก นัดล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ ทีมไบรท์ตัน 6 ประตูต่อ 0

และสำหรับ ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า พวกเขาเล่นมาแล้ว 34 เกมชนะไป 16 เสมอ 6 แพ้ 12 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีกทำแต้มได้ที่ 54 คะแนนประตูได้เสียที่ทำได้

ยิงรวมแล้วทั้งหมด 46 ลูกเสีย 42 ลูก ส่วน 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยที่เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีกพ่ายแพ้ให้กับปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0

ความพร้อมก่อนแข่ง วูล์ฟแฮมป์ตันและสภาพของทีมปัจจุบัน

วูล์ฟ เข้าบ้านฟอร์มก่อนเตะวันนี้ เก็บได้ 37 แต้มจาก34 นัด พวกเขามีคะแนนนำโซยตกชั้นอยู่ 7 แต้ม ในความเป็นจริงซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ประเมิน

วูล์ฟ มีโอกาสน้อยมากที่จะถูกลดชั้น อย่างไรก็ตาม ตามทฤษฏีแล้ว ทัพของ โค้ชโลเปเตกี ยังคงต้องล่นลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 หากพวกเขาแพ้ตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล

พวกเขาจะมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ ในการหนีตกชั้น หากพวกเขาชนะ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันนี้ นี่จะเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับ ทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ในการตัดสินใจที่จะทุ่มเทเก็บชัยชนะการแข่งขันครั้งนี้

ความพร้อมก่อนแข่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟอร์มนอกบ้านของ วูล์ฟ ค่อนข้างแย่ ข้อพิสูจน์คือพวกเขาแพ้ไบรท์ตัน 0-6 ในรอบที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่พวกเขาเล่นในบ้าน วูล์ฟส์มักจะเปรี้ยงปร้างเสมอ บทพิสูจน์คือพวกเขาชนะรวด 3 เกมเหย้าหลังสุด

ยิ่งกว่านั้น ทีมหมาป่ายังชนะ 4 ใน 5 นัดล่าสุดที่เล่นในบ้าน ในชัยชนะเหล่านี้ วูล์ฟส์เอาชนะ เชลซี, ท็อตแนม และ ลิเวอร์พูล โดยไม่เสียประตู บอกเลยว่าดูมั่นใจทุกครั้งที่เตะในบ้านตนเอง

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมนัดนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาซ่า คาลาย์ดซิช และ ซิกินโญ่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของตราโอเร่ ต้องรอเช็คสภาพความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

ความพร้อมก่อนเตะของนักเตะในทีม แอสตัน วิลล่าวันนี้

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ในรอบที่แล้วพวกเขาเพิ่งแพ้ให้กับ แมนยู มาความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้พวกเขาไม่สามารถขึ้นไปอยู่ในท็อป 6 ได้ ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ยังทำให้ แอสตัน วิลล่า ถูกทำลายสถิติไร้พ่าย 10 นัดติดต่อกัน ประวัติการเผชิญหน้ายังไม่เข้าข้าง แอสตันวิลล่า

เพราะในการเจอกัน 4 นัดหลังสุดพวกเขาไม่ ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน เลยและถึงกระนั้น 5 ครั้งหลังสุดที่บุกไปเยือน ถิ่นวูล์ฟแฮมป์ตัน แอสตัน วิลล่าพ่ายแพ้ถึง 4 ครั้ง ด้วยความมุ่งมั่นของ ทีมเหย้า ที่หนีตกชั้น ทำให้วูล์ฟเป็นทีมที่น่ากลัว

สำหรับสภาพทีม แอสตัน วิลล่า นักเตะที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมได้แก่ เจด สเตียร์, ลีออน ไบลี่ย์, บูบาการ์ กามาร่า, แม็ตตี้ แคช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ส่วนแข้งรายอื่นพร้อมลงสนาม ในเกมนี้คาดว่า “สิงห์ผงาด” จะบุกเต้มที่แน่นอน

บทวิเคราะห์คู่เด็ด ทีมหมาป่า เปิดบ้านเจอ สิงห์ผงาด เกมนี้ใครกันคว้าแต้มสำคัญไป

เจ้าบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน วันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ซึ่งผลงานของเจ้าบ้านตอนนี้ถือว่าอาการหนักทีเดียวที่นัดล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 6 ประตูต่อ 0 ถือว่าเป็นการแพ้ที่ ยามแย่ที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้แต่วันนี้เล่นในบ้านพวกเขาต้องทุ่มเต็มที่เพื่อสามแต้มสำคัญที่จะหนีโซนตกชั้นให้สำเร็จ

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ถึงแม้ว่านัดที่แล้วจะพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปแต่ก็ยังมีลุ้นที่จะได้ตั๋วเข้าไปในเล่นในถ้วยยุโรปวันนี้เป็นการชิงแต้มเพื่อจะดันอันดับของทีมให้ไปอยู่อันดับที่ 7 ให้ได้เพื่อจะมีสิทธิ์เข้าไปลิ้มลองการแข่งถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

เมื่อเปรียบเทียบศักยภาพทีมโดยรวมแล้วทั้ง 2 ทีมนั้นถือว่านักเตะมีทักษะใกล้เคียงกันแต่ที่ทีมเยือนเหนือกว่าก็คือไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากในทีมและฟอร์มที่ผ่านมายังเล่นได้ดีมากกว่าเจ้าบ้านคิดว่าวันนี้ แอสตัน วิลล่า น่าจะได้ 3 แต้มสำคัญเพื่อที่จะไปลุ้นเล่นบอลทั่วยุโรปปีหน้าให้ได้ฟันธงวันนี้วิลล่าเก็บ 3 แต้มแน่นอน

สกอร์ที่คาด
วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 แอสตัน วิลล่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ วูล์ฟแฮมป์ตัน VSแอสตัน วิลล่า

11 ผู้เล่นวูล์ฟแฮมป์ตัน วันนี้จะประกอบไปด้วยนักเตะตัวจริงคนไหนบ้างเราลองไปดูชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมหมาป่ากันว่าวันนี้ทางด้านกุนซือของทีมจะส่งใครกันบ้างไปรับชมกันได้เลย

นายทวาร โชเซ่ ซา
แนวรับของทีม เนลซอน เซเมโด้, นาธาน คอลลินส์, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, ฮูโก้ บูเอโน่
กองกลางของทีม อดาม่า ตราโอเร่, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลอมินา, มาเธอุส นูเนส
กองหน้า มาเธอุส คุนญ่า, ฮวาง ฮี ชาน

11 ผู้เล่น แอสตัน วิลล่า วันนี้ทีมเยือนนั้นถึงแม้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายเท่าไหร่วันนี้ลองไปดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของพวกเขานั้นจะประกอบไปด้วยนักเตะคนไหน ที่จะเป็นตัวจริงในวันนี้เราลองไปรับชมรายชื่อนั้นได้เลยนะครับพี่น้อง

ผู้รักษาประตู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ
กองหลัง ยัง, คอนซ่า, มิงส์, โมเรโน่
กองกลางของทีม เด็นด็องเคอร์ ลุยซ์ แม็คกินน์ บูเอนเดีย แรมซี่ย์
กองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์

ติดตามรับชม ผลงาน 5 นัดหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

สำหรับวันนี้เรามาดูการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดของวูล์ฟแฮมป์ตัน กัน ว่าเวลานี้พวกเขานั้นทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนที่เล่นผ่านมา 5 นัดหลังสุดประกอบไปด้วยผลสกอร์ยังไงไปดูผลงานที่ผ่านมากันได้เลยกับทีมหมาป่าวูฟแฮมป์ตัน

29/04/23 แพ้ ไบรท์ตัน 6-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/04/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/04/23 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/04/23 ชนะ เชลซี 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ติดตามรับชม ผลงาน 5 นัดหลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

ติดตามรับชม ผลงาน 5 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า

ทีมมาเยือนวันนี้เรามารับชมผลงาน 5 นัดหลังสุดของ แอสตัน วิลล่า ว่าจะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนหลังจากที่ผ่านมา 5 ลับหลังสุดพวกเขาทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนเราไปชมเชยตินั้นกันเลยว่าพวกเขานั้นพัฒนาจากเดิมได้หรือเปล่าจากเกมที่ผ่านๆมา

30/04/23 แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/04/23 ชนะ ฟูแล่ม 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/04/23 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/04/23 ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด ของ วูล์ฟแฮมป์ตันและแอสตัน วิลล่า

สำหรับการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด วูล์ฟ และ แอสตัน พวกเขาพบกันมา 5 นัดหลังสุดผลงานเป็นยังไงเกมล่าสุดนั้นทั้ง 2 ทีมได้เสมอกันในวันที่ 4 มกราคมปี 2023 ด้วยผลสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 ในบ้านของ วิลล่า

และ วันนี้เป็นการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ทีมหมาป่าจะเก็บแต้มได้หรือไม่ต้องติดตามชมในค่ำคืนนี้ส่วนวันนี้ไปดูสถิติที่ผ่านมา 5 นัดหลังสุดกันเลยว่าเป็นยังไงบ้าง

04/01/23 แอสตัน วิลล่า เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
02/04/22 วูล์ฟแฮมป์ตันชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
16/10/21 แอสตัน วิลล่า แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน2-3 (พรีเมียร์ลีก)
07/03/21 แอสตัน วิลล่า เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 (พรีเมียร์ลีก)
12/12/20 วูล์ฟแฮมป์ตันแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *