วิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม

วันนี้เป็น บทความข่าวทั้งหมด บอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ทั้งคู่อาจจะพูดว่าเป็นบอลถูกคู่ เพราะว่าการได้มาเจอทีมเก่าที่เคยคุมทีมเอฟเวอร์ตันของ เดวิด มอยส์ ทางด้าน แลมพาร์ด เคยเริ่มต้นเล่นบอลกับเวสต์แฮมตอนเป็นเยาวชน

นั่นและคือสิ่งที่ทำให้เป็นบอลถูกคู่ เอาเป็นว่าเราได้ค้นหาข้อมูลต่างๆ ของทั้ง 2ทีมนี้ให้ได้วิเคราะห์บอล ล่าสุด ศึกษาข้อมูลทำให้ตัดสินใจ ว่าทีมไหนจะวินๆไปได้และบทความที่ได้นำเสนอนี้จะมีประโยชน์กับผู้อ่านผู้ที่รักฟุตบอลครับ งั้นเราไปดูบทความวิเคราะห์บอลกันครับ

วิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม

วิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม

บทวิเคราะห์

ในลีกฟอร์มของทั้งสองทีมไม่ค่อยดีทั้งคู่เลย แต่ก็มีทีท่าว่าจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นระยะ เกมล่าสุดทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ยันเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้ ทางพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด แต่วาทั้งนัดนั้นเป็นผลเสมอทั้งหมดทั้ง4เกมจึงทำให้คะแนนได้ไม่มากส่งผลให้อันดับไม่ค่อยสูงเท่าไหร่

และทีมเยือน อย่าง เวสต์แฮม ชนะมา 2 นัดติด เกมถ้วย ยุโรป้าลีกน่าจะทำให้ทีมมั่นใจยิ่งขึ้นและมันช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย แต่เกมนี้เสียเปรียบสภาพความสดของนักเตะเพราะเพิ่งผ่านเกมยุโรปมาไม่เหมือนกับ เอฟเวอร์ตัน ได้หยุดร่วมๆ 2 สัปดาห์เต็มๆ

เกมนัดนี้ ใช่ว่า ทีมเอฟเวอร์ตัน มีความได้เปรียบมากนัก เพราะพวกเขาความเฉียบขาดในการจบสกอร์ แถมเกมนี้ยังขาด จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู mvpนัดที่แล้วอีกด้วย และในเมื่อทั้งสองทีมมีฟอร์มใกล้เคียงกันอย่างนี้ มันจึงเป็นไปได้ว่ามันอาจจะจบด้วยเกมเสมอครับ

สกอร์ที่คาดจาก sportnewssoccer.com
แทงบอล เอฟเวอร์ตัน 1-1 เวสต์แฮม

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน

ทีมเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน เป็นอีก1ทีมที่ยังไม่ชนะใครเลยในซีซั่นนี้ ร่วมกับเลสเตอร์ ที่ยังไม่ชนะใครเลยเหมือนกัน ผลงานที่ผ่านมาทำได้เพียง เสมอไป 4 แพ้ 2 จาก 6 นัดที่ผ่านมา ทำให้มีอยู่แค่ 4 แต้ม ติดอยู่ที่ 16 ของตาราง

สภาพความพร้อมของทีม เอฟเวอร์ตันมีผู้เล่นที่บาดเจ้บเยอะพอสมควรได้แก่ เยอร์รี่ มีนา เบน ก็อดฟรีย์ เมสัน โฮลเกต แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และที่เจ็บอีกคนคือตัวหลักเลย จอร์แดน พิคฟอร์ด ผนายทวารมือหนึ่ง ที่มีอาการ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตู มือสอง เฝ้าเสาแทน

แล้วทาง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวินกองหน้าตัวรุกของทีมได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้วบางที อาจได้เล่นในเกมนี้อีกด้วย แต่เป็นตัวสำรองไปก่อน ทางด้านเอดโค้ช แฟรงก์ แลมพาร์ด ยังคงใช้บริการนักเตะเดิมๆ ปราการหลัง นำโดย คู่กองหลัง คอเนอร์ โคอาดี้ กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ส่วนเกมบุกได้แต่ฝากให้ เดมาไร เกรย์ แอนโธนี่ กอร์ดอน แล้วสุดท้ายคือ นีล โมเปย์

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม

เวสต์แฮม

ทีมเยียน เวสต์แฮม ที่ผ่านมา2นัดหลังได้ เล่นในถ่นตัวเองเอา ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1 และบุกไปทุบ ซิลเคบอร์ก 3-2 ในเกมยูโรป้าลีก แต่ว่าผลงสนในลีกนั้นตรงข้าม ทีมเวสต์แฮมโชว์ฟอร์มไม่ค่อยหรูนักเก็บได้เพียง 4 คะแนน ที่ได้ลงเล่น 6 นัด อยู่ที่ 18 ของอันดับในตาราง

ทางด้าน ทีมของเดวิด มอยส์ หมดสิทธิ์ ใช้งาน 2 กองหลัง นาเยฟ อเกิร์ด กับ เบน จอห์นสัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนาม อาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกม ยูโรป้าลีกที่บุกไปชนะ ซิลเคบอร์ก ที่สวีเดน ในสัปดาที่ผ่านมา

ทางด้าน เดวิด มอยส์น่าจะใช้เทคนิค 3 เซนเตอร์นั่นก็คือ ธิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, แอรอน เครสเวลล์ และให้ วลาดิเมียร์ ชูฟาล กับ เอแมร์ซอน เป็น วิงแบ็ก ส่วนคู่กองกลาง ยังคงใช้ เดแคลน ไรซ์ กับ โธมัส ซูเซ็ก ทางด้านแนวรุก ลูคัส ปาเกต้า เป็นเพลย์เมกเกอร์ทำเกม ดูโอหน้าคู่ มิคาอิล อันโตนิโอ กับ จาร์รอด โบเว่น

วิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม 11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) นาธาน แพทเตอร์สัน คอเนอร์ โคอาดี้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ วิตาลี มายโคเลนโก้ อิดริสซ่า เกย์ อมาดู โอนาน่า อเล็กซ์ อิโวบี้ เดมาไร เกรย์ แอนโธนี่ กอร์ดอน, นีล โมเปย์

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) วลาดิเมียร์ ชูฟาล ธิโล เคห์เรอร์ เคิร์ต ซูม่า แอรอน เครสเวลล์ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ เดแคลน ไรซ์ โธมัส ซูเซ็ก ลูคัส ปาเกต้า มิคาอิล อันโตนิโอ จาร์รอด โบเว่น

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม
วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 20.15 น.
สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

เอฟเวอร์ตัน

03/09/22 เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
24/08/22 ชนะ ฟลีตวู้ด ทาวน์ 1-0 (เยือน) ลีก คัพ
20/08/22 เสมอ ฟอเรสต์ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม

15/09/22 ชนะ ซิลเคบอร์ก 3-2 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
08/09/22 ชนะ สเตอัล บูคาเรสต์ 3-1 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
03/09/22 แพ้ เชลซี 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/09/22 เสมอ สเปอร์ส 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 ชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

03/04/22 เวสต์แฮม ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1
17/10/21 เอฟเวอร์ตัน แพ้ เวสต์แฮม 0-1
09/05/21 เวสต์แฮม แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1
02/01/21 เอฟเวอร์ตัน แพ้ เวสต์แฮม 0-1
01/10/20 เอฟเวอร์ตัน ชนะ เวสต์แฮม 4-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *