พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 วิเคราะห์ เวสต์แฮม VS ฟอเรสต์ 

วิเคราะห์ เวสต์แฮม กับ ฟอเรสต์

สวัสดีครับวันนี้เราจะมา ดูบอลสด  วิเคราะห์ เวสต์แฮม VS ฟอเรสต์ พูดเกี่ยวกับเกม บอลวันนี้  เป็นเกมส์ วันอาทิตย์ ระหว่าง ฟอเรสต์ และ เวสต์แฮม นะครับซึ่งวันนี้จะเป็นการเตะที่เป็นคู่ของผู้แพ้ในนัดที่แล้วของทั้งสองทีมแต่ว่าวันนี้ทางด้านเวสต์แฮมที่มีความพร้อมมากกว่า forest

คาดการณ์ว่าเวสต์แฮมจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 นะครับทางด้านศักยภาพทั้งสองทีมแล้วทางด่าน เวสต์แฮม คืนนี้ ก็ยังดูดีกว่าพอสมควรมีผู้เล่นที่มากประสบการณ์ในลีกสูงแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรประมาททีมForest เพราะเจ้าถิ่นจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆและสู้อย่างเต็มที่แน่นอนส่วน

ส่วนทางด้านความพร้อมของเวสต์แฮมนะครับเดวิดมอยส์จะขาดแค่ Nayef Aggerd ที่บาดเจ็บอยู่ส่วน forest Steve Cooper ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน Omar Richards ที่บาดเจ็บอยู่แต่เกมนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์วันนี้  น่าจะส่งตัวใหม่นะครับที่ซื้อมาจากแมนยูคือเทพ lingard

สกอร์ที่คาด น็อตติ้งแฮม แทงบอล ฟอเรสต์ 0-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ เวสต์แฮม VS ฟอเรสต์

ตารางคะแนน

ตารางบอลวันนี้ เกมนี้จะเป็นการพบกันของทีมอันดับ ข่าวฟตบอลออนไลน์ 18 กับ ทีมอันดับ 19 ของตาราง เวสต์แฮม ผลบอล หลังจากที่ทั้ง 2 ทีม ต่างก็พ่ายแพ้มาในเกมนัดแรก ด้วยสกอร์ 0-2 เท่ากัน ทำให้ทั้งคู่ต่างก็หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้ให้ได้

อย่างไรก็ดี หากเปรียบเทียบศักยภาพของทั้ง 2 ทีม the Hammer ยังคงดูดีกว่าพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของประสบการณ์บนลีกสูงสุด แต่กระนั้นพวกเขาก็จะประมาททีมน้องใหม่อย่าง เจ้าป่า ไม่ได้แม้แต่น้อยเช่นกัน

เชื่อว่า Game นี้ เจ้าถิ่นคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะพยายามสู้อย่างเต็มที่แน่นอน แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว คาดว่า Forest คงไม่น่าจะต้านทานทีมเยือนได้ไหว และคงจะเป็น Westham ที่บุกคว้า 3 แต้มแรก กลับออกไปได้สำเร็จ

สภาพความพร้อม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ฟอเรสต์

“เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์  น้องใหม่ของศึก Premier League ฤดูกาลนี้ ออกสตาร์ทซีซั่น วิเคราะห์บอลล่าสุด ด้วยการบุกไปพ่ายให้กับ Newcastle 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ยังคงไม่มีแต้ม รั้งอันดับ 18 ของตารางคะแนน

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สด Steve Cooper จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน Omar Richards ที่บาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วน ไรอัน เยตส์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่แกนหลักที่เหลือ ต่างฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามทั้งหมด

เกมนี้เจ้าถิ่นจะมาในแผน 3-4-1-2 แผงหลัง 3 คน ประกอบด้วย Joe Worrall, Moussa Niacate และ Scott McKenna วิงแบ็ก 2 ฝั่ง ใช้ เนโก วิลเลี่ยมส์ กับ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ คอยเติมเกมทางริมเส้น ส่วนคู่มิดฟิลด์ส่ง ลูอิส โอไบรเอน กับ แจ็ค โคลแบ็ค ลงคุมเกมร่วมกัน โดยมี เจสซี่ ลินการ์ด สร้างสรรค์เกมรุกให้ ไตโว่ อาโวนิยี่ และ เบรนแน่น จอห์นสัน เป็นตัวจบสกอร์

สภาพความพร้อม เวสต์แฮมยูไนเต็ด

ส่วนผู้มาเยือนอย่าง เวสต์แฮม สด ประเดิมสนามใน ศึก Premier League ซีซั่นนี้ ด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับ “แชมป์เก่า” Manchester City ไปด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ยังคงไม่มีแต้มเช่นกัน รั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ David Moyes จะขาดแค่ Nayef Aggerd แนวรับตัวใหม่ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ เคร็ก ดอว์สัน ต้องรอเช็กสภาพความฟิต ขณะที่ขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนาม

คาดว่าทีมเยือนจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แนวรับ 4 คน ประกอบไปด้วย Vladimir Koufal, Ben Johnson, Kurt Zouma และ Aaron Cresswell ส่วนคู่มิดฟิลด์ส่ง เดแคลน ไรซ์ ยืนคุมเกมร่วมกับ โทมัส ซูเซ็ค ขณะที่แนวรุกมี จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยปั้นเกมให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ไล่ล่าตาข่าย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม พรีวิว วิเคราะห์ เวสต์แฮม VS ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK), โจ วอร์รัลล์, มูสซ่า นิอาคาเต้, สกอตต์ แม็กเคนน่า, เนโก วิลเลี่ยมส์, ลูอิส โอไบรเอน, แจ็ค โคลแบ็ค, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่, เจสซี่ ลินการ์ด, ไตโว่ อาโวนิยี่, เบรนแน่น จอห์นสัน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : อัลฟงส์ อเรโอล่า (GK), วลาดิเมียร์ คูฟาล, เบน จอห์นสัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์, มิคาอิล อันโตนิโอ
รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น.
สนาม : ซิตี้ กราวด์

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

06/08/22 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/07/22 เสมอ บาเลนเซีย 1-1 (เหย้า) กระชับมิตร
26/07/22 เสมอ น็อตต์ส เคาน์ตี้ 1-1 (เยือน) กระชับมิตร
23/07/22 แพ้ อูนิโอน เบอร์ลิน 0-1 (เยือน) กระชับมิตร
20/07/22 ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 (เหย้า) กระชับมิตร

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

07/08/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
30/07/22 เสมอ ล็องส์ 0-0 (เยือน) กระชับมิตร
23/07/22 เสมอ ลูตัน 1-1 (เยือน) กระชับมิตร
19/07/22 แพ้ เรนเจอร์ส 1-3 (เยือน) กระชับมิตร
16/07/22 เสมอ เรดดิ้ง 1-1 (เยือน) กระชับมิตร

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

05/01/14 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 เวสต์แฮม (เอฟเอ คัพ)
21/01/12 เวสต์แฮม 2-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)
28/08/11 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-4 เวสต์แฮม (แชมเปี้ยนชิพ)
30/01/11 เวสต์แฮม 3-2 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (เอฟเอ คัพ)
26/12/04 เวสต์แฮม 3-2 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *