วิเคราะห์ ลีดส์ VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23

วิเคราะห์ ลีดส์

บท วิเคราะห์ ลีดส์ VS แอสตัน วิลล่า

วันนี้เรามาดู บทความข่าวทั้งหมด เป็นการแข่งขันบอล พรีเมียร์ลีกระหว่าง คู่ ลีดส์ VS แอสตัน มาวิเคราะห์บอลว่าทั้งสองทีมเป็นยังไง กองทัพ เจ้าถิ่น ลีดส์ ฟอร์มยังไม่นิ่งเอาเสียเลย และวันนี้ได้ลงเล่นในบ้านจะต้องเน้นความคมหน่อย ถ้าหากอยากได้แต้มละก็ ต้องมีสมาธิ และห้ามเสียสมาธิเด็ดขาด รับรองว่าทีมเยือนพร้อมที่จะสอยให้ร่วงกลางอากาศได้เสมอ

วิเคราะห์บอล ผู้มาเยือน ทีมแอสตัน วิลล่า ตอนนี้ก็ยังหึกเหิมอยู่เพราะนัดที่ผ่านมาชนะ ถึงแม้ว่าอันดับจะไม่ค่อยจะสวยสักหน่อยแต่ฟอร์มถือว่าพอใช้ คาดว่า กุนซืออย่าง เจอร์ราด น่าจะทำการบ้านมาพอสมควรและ ปรึกษาลูกทีมมาอย่างดีแล้วโดยเฉพราะเกมนี้ต้องมีผลชนะเท่านั้น ไม่อย่างนั้นละก็ มีสิทธิ์ตกเก้าอี้ไปอีกคน

เอาเป็นว่าทั้ง2 ทีมมีฟอร์มที่ดูแล้วไม่ต่างกันมากนัก แต่ทว่าทางด้านทีมเยือนนั้นมีความมุ่งมันที่จะเอาชัยชนะกลับไป 3 แต้มและก็อาจจะเป็นเรื่องยากนิดหน่อยเพราะว่าเจ้าบ้านที่มีเสียงเชียร์เป็นแรงกระตุ้น บวกกับทีมก็อยากเก็บสามแต้มในบ้านตัวเอง เกมนัดนี้มีโอกาศออกได้ทั้ง 3หน้าไม่ว่ายังไงก็ยังเชียร์ทีม ของแอสตัน วิลล่า น่าจะเอาชนะแบบ ฉิวเฉียด และน่าจะเป็นเกมที่สุดมันแน่นอน ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท ครบเครื่องเรื่องฟุตบอล

สกอร์ที่คาด sportnewssoccer.com
ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์ ลีดส์ VS แอสตัน วิลล่า สภาพความพร้อม ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้านอย่างทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นเอาแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดที่ผ่านมาโดน เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านยำเละ 5-2 สถิติ 6นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 และวันนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นตัวเองและผู้เล่นต้องการชนะเกมนี้เพื่อให้แฟนบอล มีความสุขที่ชนะในบ้านตัวเอง

สภาพความพร้อมหลังจาก 1 เดือน ทีมพร้อมสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม โดนโทษแบนใดๆเลยมีแต่ สจ๊วร์ต ดัลลาส ที่ยังฟื้นฟูร่างกายเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ และยังไม่มีกำหนดเลยว่าจะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่

คิดว่ากุนซือ เจสซี่ มาร์ช น่าใช้งานกองหลังอย่าง โคดี้ ดราเมห์, โรบิน ค็อค, ดิเอโก้ ญอเรนเต้ และ ปาสคาล สเตราย์ค ให้ลงไปเล่นเกมรับ ส่วนมิดฟิลด์จะใช้ มาเตอุซ คลิค, ไทเลอร์ อดัมส์, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า กับ เบรนเด้น อารอนสัน คอยทำเกมรุกให้ทีม ศูนย์หน้าจะส่ง แจ็ค แฮร์ริสัน กับ แพทริค แบมฟอร์ด ผสานกำลังไล่ล่าประตูคู่แข่ง

วิเคราะห์ ลีดส์ VS แอสตัน วิลล่า สภาพความพร้อม แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์ ลีดส์

ทางด้าน ทีมเยือนแอสตัน วิลล่า ฟอร์มเริ่มมาดีขึ้นหลังจากเปิดบ้านไล่ต้อนเซาแธมป์ตัน แบบหืดจับ 1-0ตอนนี้ก็เล่นไป 7เกม ชนะ 2 กับ แพ้ 4 และผลเสมอ 1เกม ซึ่งถือว่าฟอร์มก็ไม่ได้ดีหรือว่าแย่ไป ซึ่งไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเท่าไหร่เลย

สภาพทีมในตอนนี้ จะไม่มีชื่อ ลูก้า ดีญ, ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ บูบาก้าร์ กามาร่า ได้รับบาดเจ็บอยู่ อดลงสนามในเกมนี้แน่นอน ส่วนเรื่องโทษแบนนั้นยังไม่มีใครที่ได้รับโทษเพิ่ม นักเตะหลักในตำแหน่งอื่นๆวามารถลงช่วยทีมได้เช่นเคย

คิดว่า เทรนเนอร์ สตีเว่น เจอร์าด ส่งปราการหลังอย่าง แอชลีย์ ยัง เอซรี่ คอนซ่า ไทโรน มิงส์ กับ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ลงมาเล่นเกมรับแบบเน้นๆ ส่วนมิดฟิลด์จะใช้ ดักลาส ลุยซ์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, จอห์น แม็คกินน์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำการปั้นเกมรุก ส่วนกองหน้าคู่ใช้งาน โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ เจค็อบ แรมซี่ย์ ทำงานไล่ล่าหาประตูคู่แข่งดังเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ (GK)โคดี้ ดราเมห์ โรบิน ค็อค ดิเอโก้ ญอเรนเต้ ปาสคาล สเตราย์ค, มาเตอุซ คลิค ไทเลอร์ อดัมส์ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า เบรนเด้น อารอนสัน แจ็ค แฮร์ริสัน แพทริค แบมฟอร์ด

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK), แอชลีย์ ยัง เอซรี่ คอนซ่า ไทโรน มิงส์ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ดักลาส ลุยซ์ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ จอห์น แม็คกินน์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เจค็อบ แรมซี่ย์

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า
วัน/เวลาแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 22:30 น.
สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

ลีดส์ ยูไนเต็ด

03/09/22 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 2-5 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/08/22 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
27/08/22 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
24/08/22 ชนะ บาร์นสลี่ย์ 3-1 (เหย้า) คาราบาว คัพ
21/08/22 ชนะ เชลซี 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า

16/09/22 ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/08/22 แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/22 แพ้ เวสต์แฮม 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
23/08/22 ชนะ โบลตัน 4-1 (เยือน) คาราบาว คัพ

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

17/07/22 แอสตัน วิลล่า ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ควีนแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ
11/03/22 ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-3 (พรีเมียร์ลีก)
10/02/22 แอสตัน วิลล่า เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-3 (พรีเมียร์ลีก)
28/02/21 ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (พรีเมียร์ลีก)
24/10/20 แอสตัน วิลล่า แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *