วิเคราะห์บอล เปแอสเช VS ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23

วิเคราะห์บอล เปแอสเช

คู่เด็ดในคืนนี้ เรามาวิเคราะห์บอล ถ้วยยุโรป ดูบอลสด ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ในกลุ่ม เอช ระหว่าง เปแอสเช VS ยูเวนตุส คู่บิ๊กแมตท์เลยก็ว่าได้ ทั้ง2 ทีมมีชื่อชั้น นะกเตะชั้นยอด ซุปตาร์มากมาย เรามาดูว่ากลุ่มนี้มีทีมไหนกันบ้าง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยูเวนตุส เบนฟิก้า และ มัคคาบี้ ไฮฟา ทั้งหมด 4ทีม การแข่งพบกันหมดแบบเหย้าเยือน และเอาตำแหน่งที่ 1และที่ 2 เข้าไปเตะรอบต่อไป และนัดนี้เป็นการเตะนัดแรกของ ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกคู่มาดูสถิติ ของ
เปแอสเช VS ยูเวนตุส มีความพร้อม หรือนักเตะคนไหนจะลงบ้างไปดูบทวิเคราะห์ในบทความด้านล่างเลย ครับ

วิเคราะห์บอล เปแอสเช VS ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล เปแอสเช

เจ้าถิ่น เปแอสเช ที่เล่นยังไงก็ชนะอยู่ในฟอร์มทียอดเยียม ซึ่ง 5นัดขนะ 4 เสมอ 1 ฟอร์แบบนี้ก็ต้องเป็นจ่าฝูงในลีกเอิงซิครับ ข่าวฟุตบอลออนไลน์  ด้วยตัวผู้เล่นระดับเวริ์ดคลาส มากมายในทีม และ ยังได้เปรียบที่เล่นในบ้าน อีก ก็น่าจะหวังได้เลยว่า เปแสเช น่าจะการันตีเลยว่านัดนี้ชนะแน่ๆ

ทีมเยือน ยูเวนตุส อาจมาในเกมรับแล้วสวนกลับของถนัดลีก อิตาลี เพราะฟอรืมที่ไม่คงที่คงวา ของยูเวนตุส ในลีกนั้นหนักไปทางเสมอ มากว่า ยูเว น่าจะมาวางเกม เน้นรับเพื่องแบ่งแต้มไปน่าจะดีที่สุดสำหรับ ทีม มาเยือน

ถ้าหาก วิเคราะห์บอลล่าสุด เทียบฟอร์มการเล่นทั้ง 2 ทีมเอาเป็นว่า เปแอสเช เหนือกว่าอยู่ เพราะนักเตะ ระดับโลกในทีมเยอะความสามารถ เฉพาะตัวสุงอีกทั้งในลีก ยังฟอร์มหรูไม่แพ้ใครเลย ที่ลงเล่น 5นัดที่ผ่านมา แนวรุก ที่อยู่กันครบ ทั้ง Mbappe Messi แล้วก็ Neymar ทีมจากลีกกัลโช่ อย่างยูเวนตุสน่าจะต้านทานพลังของเปแอสเชได้ยาก เพราะฟอร์มพี่ ยูเวยังมีจุดพกพร่องหลายๆจุดเอาเป็นว่าฟันธง แปเอสเชน่าจะเอาชนะไปได้ แบบมันๆไม่ยากมาก

สกอร์ที่คาด
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ยูเวนตุส

สภาพความพร้อม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช

ด้านเจ้าบ้านอย่าง เปแอสเช ด้วยฟอร์มที่ยอดเยียม น็องต์ 3-0 ในเกมลีก และยังเป็นจ่าฝูงผลงานชนะรวด 3นัดติด ยังไม่แพ้ใครเลยในลีกเอิงด้วยฟอร์มแบบนี้ เปแอสเซ มีขุมกำลังที่พร้อมรบกับเยเวนตุส

แต่ยังมีปัญหานิดๆหน่อยๆ คือหมดสิทธิใช้ ปาโบล ซาราเบีย และ วิตินญ่า กองกลางตัวใหม่ ที่บาดเจ็บ และพวกตัวหลักที่เคยลงสนามประจำก็พร้อมที่จะลงบู๊ กับยูเวนตุสอยู่แล้ว ระวังเจอ ตัวจี๊ดอย่าง เนร์มา เมสซี และ เอ็มบัปเป้

สภาพความพร้อม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

ส่วนทางด้านทีมเยือน ม้าลาย ยูเวนตุสผลงานยังไม่รู้ว่าจะดีหรือจะร้าย ยังไม่แพ้ให้ใครมาก่อนแต่เสมอ เยอะกว่า ล่าสุดก็ ไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1 อีกหรือว่ากองหลังของยูเวนตุส น่าจะต้องปรับปรุงและมีสมาธิกับเกมให้มากน่าจะดี

สภาพทีม ของ Massimiliano Allegri ค่อนข้างมีปัญหาเขาขาดผู้เล่นหลัก นั้นก็คือ วอยเชียค เชสนี่ นายทวาร แล้วก็ ปอล ป็อกบาตัวปัญหาที่ชอบ บาดเจ็บ รวมทั้ง เฟเดริโก้ เคียซ่าที่เจ็บจาก ฤดูกาลที่แล้ว ดิมาเรีย ก็อาจจะหมดสิทธิ์บู๊ เปแอสเซ ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เคยเล่นพร้อมลงเสมอ

วิเคราะห์บอล เปแอสเช VS ยูเวนตุส 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

Paris Saint-Germain Gianluigi Donnarumma (GK) เซร์คิโอ รามอส มาร์ควินญอส เพรสแนล คิมเพมเบ้ อัชราฟ ฮาคิมี มาร์โก้ แวร์รัตติ เรนาโต้ ซานเชส นูโน่ เมนเดส ลิโอเนล เมสซี่ เนย์มาร์ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

Juventus: Mattia Perin (GK) ฮวน กวาดราโด้ เกลย์สัน เบรเมอร์ ดานิโล่ อเล็กซ์ ซานโดร มานูเอล โลคาเตลลี่ เลอันโดร ปาเรเดส เวสตัน แม็คเคนนี่, ฟิลิป คอสติช ดูซาน วลาโฮวิช อังเคล ดิ มาเรีย

รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก
แมตช์การแข่งขัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส
วัน / เวลา : คืนวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น.
สนาม : ปาร์ก เด แพร็งส์
ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ (อังกฤษ)

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

04/09/22 ชนะ น็องต์ 3-0 (เยือน) ลีก เอิง
01/09/22 ชนะ ตูลูส 3-0 (เยือน) ลีก เอิง
29/09/22 เสมอ โมนาโก 1-1 (เหย้า) ลีก เอิง
22/08/22 ชนะ ลีลล์ 7-1 (เยือน) ลีก เอิง
14/08/22 ชนะ มงต์เปลลิเยร์ 5-2 (เหย้า) ลีก เอิง

ยูเวนตุส

03/09/22 เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 (เยือน) กัลโช่ เซเรีย อา
01/09/22 ชนะ สเปเซีย 2-0 (เหย้า) กัลโช่ เซเรีย อา
27/08/22 เสมอ โรม่า 1-1 (เหย้า) กัลโช่ เซเรีย อา
23/08/22 เสมอ ซาพ์โดเรีย 0-0 (เยือน) กัลโช่ เซเรีย อา
16/08/22 ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 (เหย้า) กัลโช่ เซเรีย อา

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

27/07/17 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แพ้ ยูเวนตุส 2-3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *