วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล ซันเดอร์แลนด์ vs เวสต์บรอมวิช ถ่ายทอดสดคืนนี้ ผลบอลจะออกมารูปไหน ศึกแห่งศักิ์ศรี

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล สนามแข่ง ซันเดอร์แลน

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล ซันเดอร์แลนด์ vs เวสต์บรอมวิช เริ่มแข่งขันเวลา 3:00 น ถ่ายทอดสดให้ชมกัน ซึ่งจะเป็นเกมนัดที่ 22 ของฤดูกาล บอลแชมเปียนชิพอังกฤษซึ่งตารางอันดับ คะแนนของทั้งสองทีมต่างกันมารอดูว่าค่ำคืนนี้

ผลสกอร์ จะออกมาในรูปแบบไหน และในส่วน การแข่งขัน บอลโลก มันยังไม่จบ แต่ก็ยังดียังมีบอลดีๆให้เราดูอยู่วันนี้ สำหรับผลการแข่งขันบอลโลกในขณะนี้ ดำเนินมาถึง รอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว ใกล้จะปิดฉาก บอลโลก 2022 เข้าไปทุกที

และ ทางทีมงาน ได้หา บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลมาให้แฟนบอลได้รับชม และในค่ำคืนนี้ มาดูสภาพความพร้อม ของซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ว่าจะมีความพร้อมมากแค่ไหน ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ วันนี้รู้ผลแน่นอน

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล ความพร้อมของทีม ซันเดอร์แลนด์วันนี้

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล ซันเดอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล ทีมเจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ นำด้วยกุนซือ โทนี่ โมว์เบรย์ ที่นัดสุดสัปดาห์พวกเขาสามารถเอาชนะ มิลล์วอลล์ 3 ประตูต่อ 0 และไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขานะเอาชนะไปถึง 4 แพ้ไป 1 ถือว่า อยู่ในฟอร์มที่ดีมากนะครับ

สำหรับวันนี้ความพร้อมของทีมนั้น ได้กองหน้าตัวเก่งกลับมา รอสส์ สจ๊วร์ต หลังจากที่พักรักษาตัวยาวตั้งแต่เดือนสิงหาคม ตอนนี้สามารถลงมาช่วยทีมได้แล้ว คาดว่านักเตะที่จะลงเล่นวันนี้อาจจะเป็น นักเตะ 11 ตัวหลักเดิมที่ลงนัดที่แล้ว ต้องมาดูกันว่าคืนนี้เขาจะพร้อมมากแค่ไหนสำหรับการเล่น ในบ้านของตัวเอง

สภาพทีมวันนี้ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนล่าสุด

ทางด้านทีมเยือน เวสต์บรอมวิช การ์ลอส กอร์เบราน กุนซือ พาทีมทำผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 ความเริ่มกลับมาดีแล้ว ตอนนี้อยู่อันดับที่ 22 ลงแข่งไปทั้งสิ้น 20 เกม ในตารางคะแนนมี 23 คะแนน แข่งน้อยกว่าซันเดอร์แลนด์ไป 1 นัด และในวันนี้พวกเขาต้องมาเล่นนอกบ้านเจอกับทีมแมวดำวันนี้พวกเขามีข่าวดี

สภาพความพร้อมของทีมจะได้นักเตะตัวหลักคืนทีมคือ ดารีล ไดค์ กับ เซมี่ อาจายี่ ที่รักษาตัวมาเป็นเวลานานแล้วและสามารถกลับเข้ามาในทีมได้ในเวลานี้ แต่ผู้จัดการทีม การ์ลอส กอร์เบราน ไม่น่าจะเร่งใช้งานนักเตะ 2 รายนี้กลัวอาการบาดเจ็บจะกลับมาอีกครั้ง คิดว่านักเตะ 11 ผู้เล่นตัวหลักในนัดก่อนน่าจะลงสนาม ตามเดิม

บทวิเคราะห์บอล อีเอฟแอล ซันเดอร์แลนด์ vs เวสต์บรอมวิช ผลสกอร์ล่าสุด

วันนี้ เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ผลงานในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มดูกระเตื้องขึ้นมาเยอะเลยเหมือนกัน เพราะ เกมในลีก 4 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง 3 เกมด้วยกัน

ขณะที่ทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มค่อนข้างดูกระเตื้องขึ้นมาเช่นเดียวกัน เพราะ เกมในลีก 3 เกมหลังสุด พวกเขาก็เพิ่งจะเก็บชัยรวดมาได้ทั้ง 3 นัด และ เกมนี้ เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน เองพวกเขาจะได้บุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่แม้ว่าฟอร์มในลีกช่วงหลังผลงานจะดูกระเตื้องขึ้นมาไม่ได้ต่างกันเท่าไรนักเช่นเดียวกันกับพวกเขาก็ตามทีแต่ถ้าว่ากันด้วยในเรื่องของ

สภาพความพร้อมของทีมภาพรวมในเกมนี้กันดู ก็ต้องบอกว่าเป็นทางด้านทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ที่เกมนี้พวกเขาบุกมาด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างดูดีกว่า ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน จะบุกมา และ น่าจะลุ้นเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า

เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน เหมาะสมกว่าผลงานในลีกช่วงหลังของสองทีมนี้ก็ต้องบอกว่าฟอร์มดูกระเตื้องขึ้นมาเยอะเช่นเดียวกัน แต่ถ้าว่ากันด้วยในเรื่องของสภาพความพร้อมของทีมภาพรวมในเกมนี้กันดู ก็ต้องบอกว่าเป็นทางด้านทีมเยือนอย่าง เวสต์ บรอมมิช ที่เกมนี้พวกเขาบุกมาด้วสภาพทีมที่ค่อนข้างดูดี และ ดูพร้อมรบกว่า เกมนี้ถ้าให้เลือกผู้ชนะ มองว่า เวสต์ บรอมมิช น่าจะดีกว่ามากผลบอล

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน 1-0 ซันเดอร์แลนด์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตามคาดที่จะลงเล่นคืนนี้

เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ก็ยังจะมีนักเตะที่มันเจ็บอยู่นะครับ ตัวจริงหลักของวันนี้ไม่รู้ว่าจะส่งนักเตะคนไหนบ้างลงสนาม น่าจะเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่ลงนัดแล้วหรือเปล่านั้นก็ไม่แน่วันนี้เรามาดูสิครับว่าเขาจะส่งนักเตะคนไหนลงสนามบ้าง

ซันเดอร์แลนด์ มาโดยระบบ 4-2-3-1น่าจะส่ง แอนโธนี่ แพทเทอร์สัน ลินเดน กูช ลุค โอนีน แดนนี่ บาธ อาจี อาเลเซ่ คอร์รี่ อีแวนส์ แดน นีลล์ อาหมัด ดิยาลโล่ อเล็กซ์ พริทชาร์ด แจ็ค คล้าร์ก เอลลิส ซิมม์ส

ด้านทีมเยือน วันนี้มาด้วยความมั่นใจ 11 ตัวจริงตัวละไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บพร้อมที่จะลงสนามโป๊ในค่ำคืนนี้แล้ว 11 ตัวผู้เล่นที่จะลงในวันนี้จะมีรายชื่อดังนี้นะครับ

เวสต์บรอมวิชมาในระบบ 4-2-3-1 ส่งตัวนักเตะ อเล็กซ์ พาลเมอร์ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ไคล์ บาร์ทลี่ย์ ดารา โอเช คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ โอคาย โยคุสลู เจย์สัน โมลุมบี้ เจด วัลเลซ จอห์น สวิฟท์ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ แบรนดอน โธมัส อาซานเต้

สถิติและฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม 5นัดหลังสุด

ผลงาน ซันเดอร์แลนด์ 5 นัดล่าสุด

03/12/2022 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี 3 : 0 มิลล์วอลล์
25/11/2022 Al Shabab 0 : 1 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี
12/11/2022 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1 : 2 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี
05/11/2022 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี 0 : 1 คาร์ดิฟฟ์ซิตี้
03/11/2022 ฮัดเดอร์ฟิลด์ 0 : 2 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี

ผลงาน เวสต์บรอมวิช 5 นัดล่าสุด

02/12/2022 เอลเช่ 1 : 0 เวสต์บรอม
12/11/2022 เวสต์บรอม 2 : 0 สโต๊ค ซิตี้
05/11/2022 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 : 1 เวสต์บรอม
02/11/2022 เวสต์บรอม 1 : 0 แบล็กพูล
29/10/2022 เวสต์บรอม 0 : 2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สถิติการพบกัน ซันเดอร์แลนด์ – เวสต์บรอมวิช

21/01/2017 เวสต์บรอม 2 : 0 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี
01/10/2016 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี 1 : 1 เวสต์บรอม
02/04/2016 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี 0 : 0 เวสต์บรอม
17/10/2015 เวสต์บรอม 1 : 0 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี
21/02/2015 ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี 0 : 0 เวสต์บรอม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *