วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลินคอล์น ซิตี้ วันนี้ ยิงสดแน่นอน ห้ามพลาด

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ สนาม

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลินคอล์น ซิตี้ ในค่ำคืนนี้ เป็นการแข่งขันของ รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วนะครับ ผลการ วิเคราะห์บอล ล่าสุด ของทั้งสองทีมนั้นจะเป็นอย่างไร สกอร์วันนี้จะออกมาเป็นแบบไหน

สามารถติดตาม การถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ มี บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับทั้งสองทีม ให้เพื่อนๆได้รับชม พวกเรามีลิงค์ ดูบอลฟรี ติดตามได้ทางเว็บไซต์หลักของเรา หรือว่าท่านอยากจะเสี่ยงโชค

อยากได้รับรางวัล ในการ ทายผลบอล หรือว่าจะไปเล่น คาสิโน บอลโลก ก็สามารถไปสมัคร เล่นได้ครับที่เว็บนี้เลย แต่วันนี้ เราจะมาดูว่าสภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม พร้อมไหม กับการที่จะไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าเอาชนะนัดนี้ได้ ไปดูบทความวิเคราะห์สภาพนักเตะทั้งสองทีมกัน และ สถิติการพบกันของทั้งสองทีม ไปรับชมกันครับ

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ สภาพทีมและนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ เซาธ์แฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล วันนี้เจ้าบ้านสโมสร เซาแธมป์ตัน เป็นทีมอันดับที่ 20 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน แล้วตอนนี้พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งเป็นชาวเวลส์ นาธาน โจนส์ พวกเราจะไม่มีนักเตะ ที่ได้รับบาดเจ็บคือ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส กับ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้

ส่วนนักเตะที่ไม่ผ่านความคิดก็คือ มูซ่า เฌเนโป กับ ฆวน ลาริออส จะไม่มีสิทธิ์ได้ลงสนามในนัดนี้ ผลงานในนัดที่แล้วของพวกเขาในศึก คาราบาวคัพ ได้บุกอัด เคมบริดจ์ 3-0และนัดที่ 3 เล่มไหนบ้างสามารถเอาชนะทางด้าน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ไปได้โดยจุดโทษ 6 ประตูต่อ 5

สภาพทีมและความพร้อม ลินคอล์น ซิตี้

ทีมเยือนวันนี้ ลินคอล์น ซิตี้ เป็นทีมในดิวิชั่น 3 ของอังกฤษ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 14 ของลีกวัน ได้ผ่านรอบแรกด้วยการดวลเป้าเอาชนะ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส และนัดที่ 2 ก็สามารถผ่าน บาร์โรว์ ตามมาด้วยทีม บริสตอล ซิตี้ ในรอบที่ 3 ที่ผ่านมา แต่วันนี้ต้องมาเจอกับทีม จากพรีเมียร์ลีก

สภาพความพร้อมของทีม วันนี้ จะไม่มีนักเตะ แจ็ค ไดมอนด์ โดยแดนกลางจะใช้งาน เท็ดดี้ บิช็อป ซึ่งเป็นกำลังหลักของทีมในแดนกลางอยู่แล้ว และฝากความหวังกับศูนย์หน้าอย่าง เบน เฮาส์ เป็นตัวทำสกอร์ให้กับทีมประจำ

บท วิเคราะห์บอล คาราบาวคัพ เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลินคอล์น ซิตี้ ทีมไหนฟอร์มดีกว่า วันนี้

เจ้าบ้าน สโมสร เซาแธมป์ตัน ฟอร์ม และ ผลงานโดยภาพรวมในรอบที่แล้วของพวกเขานั้น ก็ถือว่า ดูหืดจับอยู่เหมือนกัน เพราะ ได้เจอกับทีมจากลีกต่ำกว่า แต่ก็ต้องลุ้นกันถึงในช่วงดวลจุดโทษ

ขณะที่ทีมเยือน ลินคอล์น ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมในรอบที่แล้วของพวกเขานั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ดีพอตัว เพราะ สามารถหักด่านทีมที่เล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่าในลีกรองมาได้ และ ในรอบนี้ ลินคอล์น ซิตี้ เองพวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมจากลีกสูงสุดก็ตาม

เกมนี้มองว่า ก็ไม่น่าง่ายสำหรับเจ้าบ้านเหมือนกันที่จะลุ้นให้พวกเขาเก็บชัยในเวลาด้วยสกอร์ที่ขาดได้ เพราะ ฟอร์มภาพรวมช่วงหลังของพวกเขานั้น มองว่ายังดูคาดหวังอะไรได้ยากมากๆ บวกกับ เกมนี้พวกเขาก็ดูจะแบกราคาที่ค่อนข้างจะแพงเกินไปหน่อยด้วย ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน ลินคอล์น ซิตี้ จะบุกมา และ ไม่น่าจะถึงกับแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดเป็นอย่างน้อยในเกมนี้มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ ลินคอล์น ซิตี้ เหมาะสมกว่า

ลินคอล์น ซิตี้ รอบก่อนหน้านี้ก็ถือว่า ดูโดดเด่นพอตัว เพราะ หักด่านทีมที่เล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่ามาได้ รอบนี้แม้ว่าต้องมาเจอกับทีมจากลีกสูงสุด แต่ภาพรวมมองว่ายังไม่ได้ถึงกับดูยากอะไรนัก เพราะ เจ้าบ้านเองฟอร์มช่วงหลังก็ถือว่า ยังดูคาดหวังอะไรได้ยากมากๆ ดูแล้วเกมนี้ เจ้าบ้านน่าจะเอาชนะ ไปได้

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ลินคอล์น ซิตี้

11 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม วันนี้

วันนี้มาดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมนั้นจะส่งผู้เล่นคนไหนลงกันบ้างใน ศึกคาราบาว คัพ และ แล้ววันนี้ก็จะเป็นการเตะหลังจากฟุตบอลโลก เรามาดูกันว่าตัวหลักตัวจริงของทั้งสองทีมในวันนี้ จะมีรายชื่อนักเตะดาวเด่นคนไหน ไปรับชมกันได้เลยนะครับ

เซาธ์แฮมป์ตัน มาด้วยแผน 3-5-2 ส่งนักเตะ อย่าง กาวิน บาซูนู อาร์เมล เบลล่า ค็อทชัป ดูเย่ ซาเลต้า ซาร์ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ เจมส์ วอร์ด เพราส์ โรเมโอ ลาเวีย สจ๊วต อาร์มสตรอง โรแม็ง แปร์โรด์ อดัม อาร์มสตรอง เช อดัมส์

ลินคอล์น ซิตี้ วันนี้น่าจะมาด้วยระบบ 3-4-2-1 และ น่าจะส่ง คาร์ล รัชเวิร์ธ โพดี้ โอคอนเนอร์ อดัม แจ็คสัน โจ เวลช์ รีแกน พูล แม็ตตี้ เวอร์ทู ลาสเซิ่ล โซเรนเซ่น เจมี่ ร็อบสัน ชาร์ลส์ เวอร์นัม แจ็ค ไดมอนด์ เบน เฮาส์

สถิติและผลงาน 5 นัดหลังสุดทั้งสองทีม

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

-ไม่เคยพบกัน

เซาธ์แฮมป์ตัน

23/10/22 ชนะ อาร์เซน่อล 1-1 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
29/10/22 แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)
06/11/22 แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-4 (เหย้า, พรีเมียร์ลีก)
09/11/22 ชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (P) 1-1 (เหย้า, ลีกคัพ)
12/11/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 (เยือน, พรีเมียร์ลีก)

ลินคอล์น ซิตี้

19/11/22 ชนะ มอร์แคมป์ 2-1 (เหย้า, ลีกวัน)
23/11/22 ชนะ มอร์แคมป์ (P) 1-1 (เหย้า, อีเอฟแอล โทรฟี่)
03/12/22 แพ้ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 0-2 (เยือน, ลีกวัน)
10/12/22 เสมอ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 0-0 (เหย้า, ลีกวัน)
14/12/22 ชนะ เอฟเวอร์ตัน U21 4-2 (เหย้า, อีเอฟแอล โทรฟี่)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *