วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด อาร์เจนตินา VS โครเอเชีย พรีวิวรอบ 4ทีมสุดท้าย ถ่ายทอดสดวันนี้ ห้ามพลาด

วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด อาร์เจนตินา VS โครเอเชีย รอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มแข่งกันเวลา 02:00 น ของค่ำคืนนี้ มีการถ่ายทอดสดให้ชมกัน อย่าพลาด ผลสกอร์คู่นี้ ทีมไหนนั้นจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ บอลโลก รู้ผลแน่คืนนี้

หลังจากห้ำหันกันมาเป็นเวลานานก็ถึงเวลา ที่จะได้รู้ว่าทีมไหนนั้น จะเข้าไปเล่นในนัดชิง บอลโลก 2022 จะเป็นทางด้านทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนตินา หรือว่า ทีมตราหมากรุก โครเอเชีย วันนี้ทางทีมงาน มี บทความข่าวทั้งหมด และ สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

พร้อมไหม กับ เกมวันนี้ นักเตะ 11 คนมีใครลงกันบ้าง ของแต่ละทีม และตอนนี้ ทางเว็บไซต์ของเราก็ได้มีการจัดกิจกรรมมากมาย แถมยังมีลิงค์ดู บอลสด ให้แฟนบอลได้ดูบอลเด็ดคู่นี้แบบจุใจ ตอนนี้เรามาดูข่าวกีฬาที่เกี่ยวกับทั้งสองทีมนี้กันเลยครับ

วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด สภาพความพร้อม ทีมชาติอาร์เจนตินา

วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด อาร์เจนตินา

วิเคราะห์บอล ความพร้อมของทีมชาติ อาร์เจนตินา กันนะครับวันนี้ หลังจากที่เอาชนะ ออสเตรเลีย มาได้ 2 ประตูต่อ 1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นทำให้พวกเขาต้องมาเจอกับ เนเธอร์แลนด์ ในรอบ 8 ทีม หลังจากที่จะสามารถเอาชนะในเกมกับพวกเขาได้ต้องมาต่อเวลา และ มายิงจุดโทษ ทำให้พวกเขานั้นต้องเสียเวลาและในวันนี้เป็นก่อนรองชนะเลิศตัดเชือก กับทีมโครเอเชีย

สภาพนักเตะวันนี้อาร์เจนติน่าจะขาด 2 ผู้เล่นที่ติดโทษแบนก็คือ กอนซาโล่ มอนเทียล กับ มาร์กอส อคุนญา แต่ก็มีนักเตะสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้ ส่วนทางด้านของหลังก็น่าจะใช้ตัวเดิมนั่นก็คือ คริสเตียน โรเมโร่ กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ลงมาเป็นคู่เซ็นเตอร์ คู่กัน

และในส่วนกองหน้าก็ยังใช้ตัวหลักเหมือนเดิมกองกลางใช้ชุดเดิมทั้งหมดนั่นได้แก่ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในส่วนเกมรุกน่าจะไว้ใจทั้งสามคนนี้ได้นั่นก็คือ อังเคล ดิ มาเรีย ฮูเลียน อัลวาเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่

สภาพนักเตะและความพร้อม ทีมชาติโครเอเชีย ส่าสุด

วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด โครเอเชีย

ส่วนเส้นทางการเข้ารอบของ โครเอเชีย พวกเขาต้องเล่นเต็ม 120 นาที และยิงจุดโทษ ทั้งรอบ 16 ทีมและ รอบ 8 ทีมสุดท้าย สามารถเอาชนะ ทีมญี่ปุ่น และ ทีมชาติบราซิลได้ตามลำดับ วันนี้พวกเขานั้นได้เจอกับทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนตินา ความพร้อมของนักเตะ และ ทีมจะเป็นอย่างไร มาดูกัน

วันนี้สภาพความพร้อมของนักเตะนั้น ไม่มีปัญหาไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บและติดโทษแบน พวกเขาพร้อมที่จะลงบู๊โดยนักเตะชุดเดิม ที่ลงสนามมาตั้งแต่นัดแรกๆ ด้วยแผงกองหลังจะประกอบไปด้วยนักเตะที่มากประสบการณ์คือ โจซิป จูราโนวิช เดยัน ลอฟเรน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และ บอร์นา โซซ่า

ส่วนของผู้รักษาประตูจะเป็นนักเซฟมือกาว โดมินิค ลิวาโควิช มิดฟิลด์ แดนกลางก็มีตัวเก๋าอย่างเช่น ลูก้า โมดริช ซึ่งเป็นตัวห้องเครื่องของทีมชาติโครเอเชีย ต้องเล่นร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช และ มาริโอ โบรโซวิช โดยเกมรุกริมเส้นใช้งาน อิวาน เปริซิช กับ มาริโอ ปาซาลิช คอยวิ่งคอยทำเกมทางด้านข้าง โดยเป้าหมายก็คือกองหน้าตัวเป้า อังเดร ครามาริช คอยจบสกอร์

บท วิเคราะห์บอลโลก ล่าสุด อาร์เจนตินา VS โครเอเชีย ทีมไหนจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ถ่ายทดสดคืนนี้

ในส่วนของบทวิเคราะห์วันนี้มาดูกันว่าจะเป็นยังไง อาร์เจนตินา ถึงแม้ว่าจะมีชื่อที่ดีกว่าเล็กน้อย แต่มาถึงจุดนี้แล้ว เชื่อว่าทั้งสองทีมก็ไม่ต่างอะไรกันเท่าไหร่ โดยเฉพาะทีมอย่างตาหมากรุก โครเอเชีย พวกเขานั้นมีกำลังใจเหิมเต็มร้อยแน่นอน หลังจากคว่ำเต็งหนึ่งมา ก็ไม่มีอะไรยากกับพวกเขาแล้วล่ะ

จา กวิเคราะห์ ความแล้วเกมนี้น่าจะเป็นทางด้าน อาร์เจน ครองเกมบุกเข้าใส่ซะมากกว่า ส่วนทางด้านโครเอเชียก็จะมาพร้อมดึงเกมคือเล่นแบบรัดกุม และ พยายามสวนกลับ ยื้อ เกมให้มากที่สุด เล่นตามเทคนิคเดิมที่เคยเอาชนะเต็งหนึ่ง บราซิล มาแล้ว ถ้าสามารถยันเสมอจนถึงการเตะจุดโทษแล้วก็ บอกเลยว่าทีมโครเอเชียนั้นน่ากลัวมาก เพราะว่าสามารถเอาชนะจุดโทษ มาแล้ว 2 เกมติด เพราะมีตัวเซฟจุดโทษอย่าง โดมินิค ลิวาโควิช ที่ไว้ใจได้เลย

ที่น่าเป็นห่วงของ ทีมโครแอด ก็คือ การที่พวกเขาเล่นเต็ม 120 นาที มาแล้ว 2 นัดติดๆกัน และยังยื้อไปถึงจุดโทษ สภาพนักเตะก็อาจจะไม่ฟิตปั๋ง เหมือนกับ ทัพอาร์เจนตินา พวกเขามีการสลับ ปรับเปลี่ยนตัวนักเตะ ให้มีความพร้อมและไม่เหนื่อยเกินไป ถ้าเกมนี้ยังยื้อต่อเวลาอีกก็น่าจะเห็นนักเตะของโครเอเชียเหนื่อยแน่นอน แต่สุดท้าย คิดว่าวันนี้อาร์เจนติน่าน่าจะเอาชนะแบบเฉียดฉิวได้ฟันธง เข้ารอบชิงชนะเลิศได้เลย

ผลบอล สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
อาร์เจนตินา 2-1 โครเอเชีย

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามรอบ4ทีมบอลโลก

มาดู 11 รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีมกันได้เลยนะครับ เริ่มจาก อาร์เจนตินา พวกเขาน่าจะส่งตัวผู้เล่น ที่ฟิตและพร้อมที่จะลงสนามในวันนี้เรียบร้อยแล้วน่าจะเป็น 11 ตัวจริงที่ลงในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาก่อนผนวกกับนักเตะที่ยังฟิตปั๋งนั้นจะมีใครกันบ้างวันนี้เรามาดูกันนะครับ อาเจนติน่าจะส่งใครลงบ้าง

ทีม อาร์เจนตินา ในวันนี้น่าจะส่ง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ GK นาฮูเอล โมลิน่า คริสเตียน โรเมโร่ นิโกลัส กองหลัง โอตาเมนดี้ นิโกลัส ตายาฟิโก้ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ โรดริโก้ เดอ ปอล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อังเคล ดิ มาเรีย ฮูเลียน อัลวาเรซ ตัวเก่ง ลิโอเนล เมสซี่

ส่วนทีมตราหมากรุก โครเอเชีย พวกเขากำศึกหนักมาหลายนัดแล้ววันนี้ มาดู 11 ตัวจริงว่าจะมีใครลงเล่นกันบ้าง น่าจะเป็นนักเตะหลักชุดเดิม หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่เรามาดูรายชื่อของนักเตะกันเลยนะครับว่า มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ทีมโครเอเชีย ส่ง โดมินิค ลิวาโควิช GK โจซิป จูราโนวิช กองหลัง เดยัน ลอฟเรน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล บอร์นา โซซ่า มาริโอ โบรโซวิช มาเตโอ โควาซิช ตัวเก๋า ลูก้า โมดริช มาริโอ ปาซาลิช อิวาน เปริซิช อังเดร ครามาริช

สถิติการเล่นและฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

อาร์เจนตินา

10/12/22 เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 (จุดโทษ 4-3) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
04/12/22 ชนะ ออสเตรเลีย 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 ชนะ โปแลนด์ 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เม็กซิโก 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
22/11/22 แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

โครเอเชีย

09/12/22 เสมอ บราซิล 1-1 (จุดโทษ 4-2) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
05/12/22 เสมอ ญี่ปุ่น 1-1 (จุดโทษ 1-3) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
01/12/22 เสมอ เบลเยียม 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
27/11/22 ชนะ แคนาดา 4-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
23/11/22 เสมอ โมร็อกโก 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

21/06/18 อาร์เจนตินา แพ้ โครเอเชีย 0-3 (ฟุตบอลโลก 2018)
12/11/14 อาร์เจนตินา ชนะ โครเอเชีย 2-1 (กระชับมิตร)
01/03/06 โครเอเชีย ชนะ อาร์เจนตินา 3-2 (กระชับมิตร)
26/06/98 อาร์เจนตินา ชนะ โครเอเชีย 1-0 (ฟุตบอลโลก 1998)
04/06/94 โครเอเชีย เสมอ อาร์เจนตินา 0-0 (กระชับมิตร)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *