วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ ฝรั่งเศส VS โมร็อกโก พรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 รอบ4ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ ฝรั่งเศส VS โมร็อกโก ในค่ำคืนนี้เวลา 2:00 น ถือว่าเป็นรายการ บอลโลก ที่ดำเนินมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว ต้องมาดูว่าผลลัพธ์ ผลสกอร์ ของบอลคู่นี้จะออกมาในรูปแบบไหน ทีมไหนจะได้ตั๋วเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ของ บอลโลก 2022 ที่กรุงการ์ตา บทความข่าวทั้งหมด ของฟุตบอลโลกในปีนี้ ทางทีมงานนั้น

ได้วิเคราะห์เรื่องราวรวมไว้ ที่เว็บไซต์ของเราหมดแล้ว หากแฟนบอลท่านใดสนใจก็สามารถ ไปดูการ วิเคราะห์บอล ของคู่ต่างๆของฟุตบอลโลกปีนี้ได้ และในวันนี้เรามาดูว่าสภาพความพร้อม หรือ ความฟิต แผนการแข่งขันหรือระบบ ที่จะมาใช้ในค่ำคืนนี้เป็นอย่างไร 11 รายชื่อของทั้งสองทีมนั้น

วันนี้จะมีนักเตะคนไหนลงสนามบ้าง ทางทีมงานได้จัดหาข้อมูลพวกนี้ไว้ให้เรียบร้อยหมดแล้ว ลองไปดูกันนะครับว่า บทความที่จะนำเสนอในวันนี้ มีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสด อย่าพลาดนะครับ

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ สภาพความพร้อม ทีมชาติฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ ฝรั่งเศส

ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์เก่าฟุตบอลโลกปี 2018 ผ่านทะลุเข้ามาเล่นรอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้วในวันนี้ หลังจากที่เอาชนะอังกฤษมาได้ 2 ประตูต่อ 1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถือว่าฟอร์มกำลังดี ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทางสำหรับทีม ตราไก่

สภาพความพร้อมของทีม ตอนนี้ถือว่านักเตะสมบูรณ์เยี่ยมทุกตำแหน่ง ขุนพล 26 นักเตะสมบูรณ์พร้อมเต็มที่ ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับโทษแบน หรือได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมใดๆ ตัวจริงทุกตำแหน่งพร้อมที่จะลงเล่นงานทีมโมร็อกโก

ส่วน แผนการของฝรั่งเศสวันนี้คาดว่า ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ น่าจะส่งกองหลังตัวหลักได้แก่ ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ เตโอ แอร์กนองเดซ ลงมาเป็นแนวรับในเกมด้านหลังบ้าน ส่วนมิดฟิลด์แดนกลางใช้กองกลางตัวเก่าคนเดิมอย่าง เลเรียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ ส่วนตัวรุกด้านข้างก็จะเป็น อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคู่กันใช้นักเตะคนเดิม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ สภาพความพร้อม ทีมชาติโมร็อกโก

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ โมร็อกโก

และในวันนี้ ทีมชาติโมร็อกโก พวกเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดเยี่ยม เกมรับอันเหนียวแน่นของพวกเขา ทำให้ทีมสามารถเข้ามาเล่นรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ โดยที่สามารถเอาชนะโปรตุเกสได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมา 1 ประตูต่อ 0 ทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทวีปแอฟริกา เป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาในรอบนี้ และ 5 นัดหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ทีมไหนเลย ชนะ 3 เสมอ 2 และในวันนี้พวกเขาก็ไม่ต้องกลัวใครอีกแล้ว

สำหรับสภาพความพร้อมของนักเตะวันนี้ก็คือ จะมีทุเรียนที่ไม่สามารถลงได้นั่นก็คือ นาเยฟ อเกิร์ด ได้รับบาดเจ็บหนักที่ hamstring และในส่วนนักเตะที่ติดโทษแบนอีกคนนึงก็คือ วาลิด เชดดิร่า ส่วนนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และต้อง เช็คสภาพความฟิตนั่นก็คือ โรแม็ง ซาอิสส์, ฮาคิม ซิเย็ค และ นูสแซร์ มาซราอุย ต้องดูว่าพวกเขาจะช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมค่ำคืนนี้

แผนที่คาดการณ์ไว้และนักเตะที่จะลงสนามวันนี้ กองหลังจะใช้ อาชราฟ ฮาคิมี่, จาวาด เอล ยามิค, โรแม็ง ซาอิสส์ และ นูสแซร์ มาซราอุย ลงมาเล่นใน 4 ตัวนักเตะแนวรับ ร่วมกับกองกลางมิดฟิลด์ตัวอย่างเช่น อัซเซดีน ฮูนาไฮ, ซอฟยาน อัมราบัต, เซลิม อมาลลาห์ และ ฮาคิม ซิเย็ค ส่วนแดนหน้าใช้ศูนย์หน้าคือ ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล คอยล่าประตูในเกมวันนี้

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS โมร็อกโก ถ่ายทดสดคืนนี้ สกอร์จะเป็นยังไง ถ่ายทอดสด

ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันนี้ แชมป์เก่าปี 2018 มีฟอร์มร้อนแรงสมเป็นเต็งอย่างแท้จริงหลังผ่านบทโหดมามากมายหลายนัดวันนี้ก็มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ผู้เล่นในทีมพร้อมที่จะลงเล่นในแมตช์นี้แน่นอนไม่มีผู้เล่นในบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คุณภาพของนักเตะนั้นเฉียบคมทุกการทำประตูแถมยังมีความไว ของดาวเตะ superstar อย่าง เอ็มบัปเป้ ที่จะคอยปั่นป่วนกองหลัง

สำหรับ โมร็อกโค นั้นพวกเขานั้นได้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เป็นประวัติศาสตร์ของทวีปแอฟริกา พี่ได้ผ่านมาเล่นรอบ 4 ทีมสุดท้าย และโชว์ฟอร์มหักปากกาเซียนมาแล้วต่อหลายครั้ง และเกมลับของพวกเขานั้นถือว่าสุดยอดจริงๆ พวกเขามีวินัยมากๆ แล้ววันนี้ต้องมาเจอกับทีมที่บุก ได้อย่างน่ากลัวอย่างฝรั่งเศสจะต้านทานไวไหมต้องไปดูกันค่ำคืนนี้

ถ้าหากจะพูดถึงสภาพความสามารถของนักเตะและทีมแล้ว เอนไปทางด้าน ฝรั่งเศสซะมากกว่า ประวัติศักยภาพนั้นสำคัญมาก นักเตะฝรั่งเศสยังมีการ rotation ได้พักผ่อนทำให้มีความสุขมากกว่าทีมโมร็อคโค ทางทีมงานได้วิเคราะห์มาแล้วว่าวันนี้ฝรั่งเศสน่าจะเอาอยู่และสามารถคว้าชัยเหนือโมร็อกโกได้ ฟันธงแน่นอน

สกอร์ที่คาดจาก ยูฟ่าเบท
ฝรั่งเศส 2-0 โมร็อกโก

11 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม คืนนี้รอบ 4ทีม เวิลด์คัพ

วิเคราะห์บอลโลก คืนนี้ นักเตะ

วันนี้ทางด้านฝรั่งเศสน่าจะจัดหนักจัดเต็มส่งผู้เล่น 11 ตัวหลัก ลงมาทำเกม ให้ทีมจะมีใครบ้างที่ลงสนามในค่ำคืนนี้เราไปดู รายชื่อนักเตะของทีมฝรั่งเศสกันเลยนะครับ ว่าพวกเขานั้นจะส่งนักเตะคนไหนบ้างตามกันมาได้เลย

ทางด้านทีม ฝรั่งเศส น่าจะส่ง อูโก้ ยอริส (GK) ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กนองเดซ, ออเลเรียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์, อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ส่วนทีมโมร็อกโก วันนี้ เกมลับของพวกเขานั้นดีมากตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาวันนี้ 11 ตัวจริงตัวหลักของพวกเขาจะเป็นเช่นเดิมหรือไม่ เพราะว่านักเตะของพวกเขาได้รับบาดเจ็บ และยังมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนอยู่อาจมีการปรับเปลี่ยน นักเตะในวันนี้เรามาลองดูกันสิว่า วันนี้นักเตะตัวจริงของโมร็อคโคนั้นจะส่งใครลงมากันบ้าง ไปรับชมกันเลยครับ

ทีม โมร็อกโก น่าจะให้ทาง ยาสซีน โบโน (GK) ลงสนามตามด้วย อาชราฟ ฮาคิมี่, จาวาด เอล ยามิค, โรแม็ง ซาอิสส์, นูสแซร์ มาซราอุย, อัซเซดีน ฮูนาไฮ, ซอฟยาน อัมราบัต, เซลิม อมาลลาห์, ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, โซฟิยาน บูฟาล

สถิติ และ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

ฝรั่งเศส

11/12/22 ชนะ อังกฤษ 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
04/12/22 ชนะ โปแลนด์ 3-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 แพ้ ตูนิเซีย 0-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เดนมาร์ก 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
22/11/22 ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

โมร็อกโก

10/12/22 ชนะ โปรตุเกส 1-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
06/12/22 เสมอ สเปน 0-0 (ชนะ จุดโทษ 3-0) (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
01/12/22 ชนะ แคนาดา 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
27/11/22 ชนะ เบลเยียม 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
23/11/22 เสมอ โครเอเชีย 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

16/11/07 ฝรั่งเศส เสมอ โมร็อกโก 2-2
06/06/00 โมร็อกโก แพ้ ฝรั่งเศส 1-5
20/01/99 ฝรั่งเศส ชนะ โมร็อกโก 1-0
29/05/98 โมร็อกโก เสมอ ฝรั่งเศส 2-2
23/01/96 ฝรั่งเศส ชนะ โมร็อกโก 1-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *