ทีมเซาแธมป์ตัน เปิดรังรับการมาเยือน เรือใบแมนซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 เด็ดแน่นอนคืนนี้

วันนี้เป็นการแข่งฟุตบอลคู่เด็ดใน พรีเมียร์ลีก ทางด้านผู้เชี่ยวชาญได้ วิเคราะห์บอล ทีมเซาแธมป์ตัน เปิดบ้านปะทะ แมนซิตี้ ในค่ำคืนนี้มี บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับทั้งสองทีม และ สภาพความพร้อมความฟิตของนักเตะของทั้งสองสโมสร

ไม่ว่าจะเป็น เซาแธมป์ตันหรือแมนซิตี้ทางทีมงานได้จัดหาข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับแฟนบอลให้ได้วิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ส่วนถ้าเพื่อนๆต้องการที่จะดูข่าวฟุตบอลหรือว่าข่าวนักบอลสามารถติดตามได้ที่ ยูฟ่าเบท

ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนสโมสรไหนทางด้านเว็บไซต์ของเราได้จัดหาข้อมูลมาให้เรียบร้อยแล้ว และวันนี้เรามาดูว่าการ วิเคราะห์บอลล่าสุด ของทั้ง 2 ทีมเซาแธมป์ตันและแมนซิตี้ ในวันนี้จะเป็นยังไงกันบ้างแต่รับชมดูบทความที่น่าสนใจกันได้เลย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิ๊กออฟ 8 เมษายน 2566 เวลา 23.30 น. สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ufabetcompany.com , sportnewssoccer.com

วิเคราะห์คู่เด็ด ทีมเซาแธมป์ตัน vs แมนซิตี้

อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก ทีมเซาแธมป์ตัน และแมนซิตี้ในวันนี้

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในค่ำคืนนี้ เซาแธมป์ตันเจ้าบ้าน พวกเขานั้นลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 29 เกมที่ผ่านมานั้นพวกเขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีมากนักเก็บแต้มได้เพียง 23 คะแนนจากการที่เขาชนะได้ 6 ครั้งเสมอ 5 แพ้ 18 อยู่อันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก

วันนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมอันดับ 2 อย่างแมนซิตี้ ผลงานล่าสุดที่ทำได้ตามมาตรยิงประตูคู่แข่งไปทั้งหมด 23 ประตูเสียไป 47 อานัดหลังสุดที่เล่นในพรีเมียร์ลีก ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัดที่แล้วแพ้ให้กับทีม เวสต์แฮมยูไนเต็ด 0 ประตูต่อ 1

ทีมเยือนเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ฟอร์มล่าสุดของทีมอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้สามารถเก็บชัยชนะได้ 20 ครั้งเสมอ 4 แพ้ 4 ทำคะแนนตอนนี้อยู่ที่ 64 คะแนน สำหรับ 5 นัดหลังสุดของพวกเขาชนะ 4 เสมอ 1 ในพรีเมียร์ลีก

สามารถทำประตูคู่แข่งไปแล้วทั้งสิ้น 71 ลูกเสียไป 26ยังตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลอยู่ 8 แต้มแต่ทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัดวันนี้ยกพลมา เยือนทีมนักบุญหวังมี 3 แต้มกับออกไปนัดล่าสุดของพวกเขานั้นสามารถเอาชนะ ทีมลิเวอร์พูลมาได้ด้วยผลสกอร์ 4 ประตูต่อ 1

ข่าวความพร้อมสภาพทีมเจ้าถิ่น ทีมเซาแธมป์ตัน

วันนี้มาวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกสำหรับเจ้าบ้าน ทีมนักบุญ เซาแธมป์ตันล่าสุด ก็บอกเลยว่าพวกเขานั้นอยู่อันดับที่ 20 ของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นบ๊วยของ ลีกอังกฤษในเวลานี้โดยคะแนนที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้ ณ เวลานี้อยู่ที่ 23 คะแนน

การแข่งขันเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเวสต์แฮมไป 0 ประตูต่อ 1 วันนี้เปิดบ้านรับการมาของแมนซิตี้ก็ต้องวัดใจดูว่าจะเก็บแต้มในบ้านตัวเองได้หรือไม่โดยทางด้านทีมเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตันวันนี้ จะมีผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามแน่นอนได้แก่ กองหลัง วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู กองหลัง,อาร์เมล เบลลา-คอตชัป

กองหลังและยังมีกองหน้าที่บาดเจ็บ คือ ฮวน ลาริออส โลเปซ, เช อดัมส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นในวันนี้แน่นอนส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมที่จะลงเล่นเพื่อช่วยทีมในวันนี้

เกมวันนี้ แผนของเซาแธมป์ตันจะเล่นยังไง รูเบน เซลส์ อาจจะส่งกองหน้าเป็นทางด้าน ธีโอ วัลคอตต์ และ เซกู มาร่า ลงมาทำสกอร์ให้กับทีมส่วนผู้เล่นที่เป็นกองหลังน่าจะใช้ แยน เบดนาเร็ก ยืนเป็นเซ็นเตอร์เล่นกับ ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์

ส่วนทางด้านกองกลางน่าจะใช้ โรเมโอ ลาเวีย และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และเสริมด้วย สจ๊วต อาร์มสตรอง ทำหน้าที่เป็นเกมบุกให้กับทีมในวันนี้

วิเคราะห์วันนี้สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มาดูฝั่งทีมเยือน แล้วกันในวันนี้ เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ร้อนแรงไม่แพ้ใครมาแล้วทั้งหมด 7 นัดติดต่อกันทุกรายการที่ลงเล่น และในวันนี้พวกเขานั้นต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะไล่ตามจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลเป็นคะแนนที่สำคัญที่จะว่าจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

3 แต้มวันนี้สำคัญที่สุดหากดูแล้ววันนี้ความพร้อมของ นักเตะแมนซิตี้ ขาดเพียงศูนย์หน้า 2 ตัวได้แก่ เออร์ลิง ฮาแลนด์, ฟีล โฟเด้น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และต้องรักษาพร้อมเช็คสภาพความฟิตให้เรียบร้อยส่วนนักเตะหลักที่เหลือในทีมคนอื่นๆสามารถลงเล่นได้ในวันนี้แน่นอนพร้อมเต็มที่กับการล่าแต้มสำคัญในค่ำคืนนี้

แผนของแมนซิตี้ ในค่ำคืนนี้ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะวางแผนอย่างไรไปดูกัน เริ่มจากกองหน้าอาจจะใช้ 3 ประสาน ริยาด มาห์เรซ แจ็ค กรีลิช ฮูเลี่ยน อัลวาเลซ นัดที่แล้วพวกเขาทั้ง 3 ทำได้ดีมากในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูลส่วนทาง

ด้านกองหลังก็จะเป็น มานูเอล อาคานจี และ รูเบน ดิอาส เล่นคู่กันโดยมี นาธาน อาเก้ เล่นในแนวรุกส่วนทางด้านมิดฟิลด์แดนกลางตัวประจำของทีมก็คือ โรดรี้ที่ฟอร์มยังเล่นได้ดีเหมือนเคยแถมยังมี อิลคาย กุนโดกาน และ เควิน เดอ บรอยน์ เป็น เพลเมกเกอร์ ชั้นเยี่ยม คอยสร้างสรรค์เกมและปั้นบอลให้กับทีมแมนซิตี้

บทวิเคราะห์พรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน พบ แมนซิตี้ เดาผลสกอร์คืนนี้

ทีมเจ้าบ้าน นักบุญเซาแธมป์ตัน 4 นัดหลังสุดที่ผ่านมายังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย ต้องบอกว่าวันนี้เจอศึกหนักต้องมาเจอกับทีมความร้อนแรงอย่างแมนซิตี้แถมเจ้าบ้านวันนี้ยังเป็นบ๊วยของพรีเมียร์ลีกวันนี้เจ้าบ้านอาจจะเล่นเกมรับแล้วสวนกลับเร็วและหวังกับลูกตั้งเตะมากกว่าในการเข้าทำ

ส่วนทีมเยือน เรือใบสีฟ้า ทีมแมนซิตี้ ถือว่าพวกเขานั้นไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันเป็นการทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับ เป๊ป วันนี้นำลูกทีมมาเล่นเป็นทีมเยือนก็หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มสำเร็จน่าจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อบดขยี้เจ้าบ้าน

วันนี้เปรียบเทียบศักยภาพ ของเจ้าบ้านและทีมเยือนรู้สึกว่าทางด้านทีมเยือนแมนซิตี้นั้นฟอร์มดีกว่าอย่างมากทั้งมีความเฉียบคมและเล่นเข้าขากันแถมตัวนักเตะยังมีความสามารถเฉพาะตัวสูงเทคนิคต่างๆถือว่ามีมากกว่าทีมเจ้าบ้าน

ดูทรงแล้ววันนี้ไม่รอดพ้นทีมเยือนเก็บ 3 แต้มแน่นอนฟันธงนักบุญไส้แตกคาบ้านโดนแมนซิตี้ยิงเละแน่นอน สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท ทีมเซาแธมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อ11ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เซาแธมป์ตันพบแมนซิตี้

11 ผู้เล่นตัวจริงในวันนี้ที่คาดว่าจะลงสนาม ทีมเจ้าบ้าน นักบุญเซาแธมป์ตัน ก็จะไม่มีชื่อของ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู , อาร์เมล เบลลา-คอตชัป ฮวน ลาริออส โลเปซ, เช อดัมส์ ที่ไม่มีโอกาสที่ลงเล่นในวันนี้แน่นอนอยู่แล้วต้องมาดูว่า

โค้ช รูเบน เซลส์ จะวางนักเตะ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้อย่างไรต้องไปติดตามชมว่าทีมงานได้จัดหานักเตะทั้ง 11 คนนี้จะตรงใจกับโค้ชทีมนักบุญหรือไม่ไปดูรายชื่อของพวกเขาเลยแล้วกัน

ทีมเซาแธมป์ตัน กาวิน บาซูนู (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบดนาเร็ก, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โรแม็ง แปร์โรด์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, ธีโอ วัลคอตต์, สจ๊วต อาร์มสตรอง, คาร์ลอส อัลคาราซ, เซกู มาร่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่น ทีมเซาแธมป์ตัน แมนซิตี้

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนซิตี้ ก็จะขาดนักเตะที่ชื่อว่า ฟีล โฟเด้น วันนี้ไม่มีชื่อของเขาแน่นอนและมาดูสิว่าทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะวาง 11 ผู้เล่นตัวจริงในวันนี้อย่างไรในการพบกับ เซาแธมป์ตัน

ในค่ำคืนนี้เราไปดูกันสิว่า 11 รายชื่อตัวจริงนั้นคาดว่าจะมีใครบ้างจะตรงกับผู้จัดการทีมจัดหรือเปล่าไปรับชมกันได้เลยนะครับ

ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคานจี, นาธาน อาเก้, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกาน, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ, เออลิ่ง ฮาแลนด์, แจ็ค กรีลิช

วันนี้มาดูฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ทีมเซาแธมป์ตัน

5 นัดล่าสุดเซาแธมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดพวกเขานั้นถ้าไปให้กับเวสเทิร์นยูไนเต็ดในเกมทีมเยือนโดยเสียประตูไป 1 ลูกทำให้พวกเขานั้นยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 20 ของตารางพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันสำหรับสถิติทั้ง 5 เกมหลังสุดทางทีมนักบอลจะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหนลองไปติดตามดูสถิติที่ผ่านมาแล้วกันว่าเป็นยังไง

  • 02/04/23 แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 18/03/23 เสมอ สเปอร์ส 3-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 15/03/23 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 12/03/23 เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 04/03/23 ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

สถิติและฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

5 นัดล่าสุดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับแมนซิตี้นัดล่าสุดของพวกเขานั้นสามารถเอาชนะทางด้านลิเวอร์พูลมาได้ 4 ประตูต่อ 1 และในการลงแข่งทั้งหมด 7 นัดที่ผ่านมายังไม่แพ้ให้ทีมไหนเลยและตอนนี้มาดูว่าสถิติที่ทำมาได้ของพวกเขานั้นจะเป็นยังไงไปดูผลงานของเรือใบสีฟ้าแมนซิตี้แล้วกันว่าที่ผ่านมาถล่มคู่แข่งได้มากน้อยแค่ไหนไปรับชมกันได้เลย

  • 01/04/23 ชนะ ลิเวอร์พูล 4-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 19/03/23 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 6-0 (เหย้า) เอฟเอ คัพ
  • 14/03/23 ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 7-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • 11/03/23 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 04/03/23 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

การพบกันและผลงาน 5 นัดหลังสุด เซาแธมป์ตันปะทะแมนเชสเตอร์ ซิตี้

การเจอกันของ ทีมเซาแธมป์ตันและแมนซิตี้ นัดแรกในฤดูกาลนี้ที่เจอกันแมนซิตี้สามารถถล่มไปได้ 4 ประตูต่อ 0 แต่ว่านัดล่าสุดที่เจอกันใน เกมบอลถ้วยลีกคัพเซาแธมป์ตัน สามารถเอาชนะ แมนซิตี้ ไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ต้องบอกเลยว่าเกมมันนี้น่าจะสนุก และวันนี้ไปดูว่าผลงานของทั้งผู้ที่เจอกันมาเป็นยังไงไปดูสถิติกันเลยนะครับ

  • 12/01/23 เซาแธมป์ตัน ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 (ลีก คัพ)
  • 08/10/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะเซาแธมป์ตัน 4-0 (พรีเมียร์ลีก)
  • 20/03/22 เซาแธมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 (เอฟเอ คัพ)
  • 23/01/22 เซาแธมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
  • 18/09/21 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *