ข่าวนักเตะ และ ตลาดซื้อขาย นักเตะ 11/08/2565

ข่าวนักเตะ และ ตลาดซื้อขาย นักเตะ 11/08/2565

ข่าวนักเตะ และ ตลาดซื้อขาย นักเตะ วันนี้ ดูบอลสด เป็นเรื่องราวใน เกาะอังกฤษ ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด พรีเมียร์ลีก มีข่าว ซุบซิบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การย้ายทีม ยืมตัวนักเตะ การปาดหน้า แย่งชิงนักเตะ ความดุเดือด ในการแย่ง ตัวนักเตะ ส่วนมากแล้ว จะเป็นข่าว เทียร์ 1ไม่ก็ เทียร์ 2 ที่น่าเชื่อถือ

โดยเฉพาะวันนี้ มีข่าวสาร ทั้งแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด เซลซี สโมสรในอังกฤษ ต่างแย่ง ชิงตัวนักเตะ ดังๆในต่างแดน เพื่อจะได้เข้าสโมสรตัวเอง วันนี้ข่าว มีอยู่หลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็น ผีเล็ง ยูราโนวิช แข่ง แบ็กขวาดาโล่ต์ ลียง ปัด ข้อเสนอฟอเรสต์ขอซื้ออาอูอาร์ ข่าว นักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟูแล่มยืนยันเซ็นดิย็อปจากค้อน15ลป. พาเลซยังหวังยืมกัลลาเกอร์จากสิงห์อีก ฟอเรสต์จ่อคว้าฟรอยเลอร์เต็มแก่ ค้อนเพิ่มข้อเสนอดึงเคห์เรอร์จากปารีส สิงห์มั่นใจได้เฟรงกี้ก่อนผี ข่าวคราวมากมายวงการกีฬา ฟุตบอล โปรดติดตาม ได้ครับ

อัพเดต ข่าวนักเตะ และ ตลาดซื้อขาย นักเตะ 11/08/2565

ข่าวนักเตะ

ผีเล็งยูราโนวิชแข่งแบ็กขวาดาโล่ต์

Josip Uranovic แบ็กขวา เซลติก มีข่าวว่ากำลังตกเป็นตัวเลือกเสริมทัพของ ตลาดซื้อขายนักเตะ Man U ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง แทงบอล เอริก เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ต้องการเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เดลี่ เทล ก็เข้าใจว่าคุณสมบัติของ ยูราโนวิช ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย นั้นอยู่ในเป้าหมายของ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 26 ปี ซื้อขายนักเตะแมนยูล่าสุด สร้างความประทับใจได้ใน Scottish League นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ เมื่อปีที่แล้ว และฟอร์มของเขาก็ทำให้ได้รับความสนใจในทั่วยุโรป โดยมี แอต. มาดริด อยู่ในสโมสรจำนวนนั้นด้วย แต่ตอนนี้ ผีแดง กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการคว้าตัว Josip Uranovic ซึ่งมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ เพื่อนำมาแย่งตำแหน่งกับ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ซึ่งเป็นตัวจริงในเกมแพ้ ไบรท์ตัน 1-2

Josip Uranovic เคยอยู่ในเรดาร์ของ เชลซี เมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่หลังจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต่อสัญญาใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ดูจะเบาใจกับตำแหน่งดังกล่าวลงอย่างไรก็ตาม เป็นที่ชัดเจนว่า เซลติก กำลังเผชิญกับการต่อสู้เพื่อรักษา Josip Uranovic ไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลียงปัดข้อเสนอฟอเรสต์ขอซื้ออาอูอาร์

ตลาดซื้อขาย นักเตะ

Lyon ได้บอกปัดข้อเสนอที่ไม่เปิดเผยราคาของ ซื้อขายนักเตะ แมนยู  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ที่ขอซื้อ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ดาวเตะชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากลีก เอิง เป็นซัมเมอร์ที่ 3 ติดต่อกัน และ เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ก็รายงานว่านักเตะพร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

และแม้ว่าทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาของSteve Cooper จะยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะวัย 24 ปี ไปแล้ว แต่พวกเขาก็อาจต้องเผชิญหน้าการแข่งขันกับ เลสเตอร์ ด้วยตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้
Aouar เคยเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล มานานแล้ว โดยได้รับความสนใจอย่างมากในซัมเมอร์ที่แล้ว และกับการเหลือสัญญาแค่ปีเดียวก็ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์รายนี้จะย้ายออกจาก ลียง ในซัมเมอร์นี้

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ ปืนใหญ่ เสียแล้วที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนตลาดปิดตัวลง โดยที่ ฟอเรสต์ ได้ลงมือไปแล้ว ขณะที่ทัพ จิ้งจอก ก็ยังติดตามอย่างใกล้ชิดทีมของ คูเปอร์ ใช้เงินไปแล้วกว่า 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้กับการซื้อผู้เล่นใหม่ 12 คน และหวังว่า อาอูอาร์ จะเป็นลักกี้นัมเบอร์คนที่ 13 ของพวกเขาเพื่อจะมาช่วยทีมให้อยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป

ฟูแล่มยืนยันเซ็นดิย็อปจากค้อน15ลป.

Fulham ประกาศคว้าตัว ซื้อขายนักเตะล่าสุด  Issa Diop เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มาจาก เวสต์แฮม ข่าวนักบอล ล่าสุด อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ทางการของ ฟูแล่ม เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส เซ็นสัญญากับถิ่นคราเวน ค็อทเทจ เป็นเวลา 5 ปี

Issa Diop กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก มีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ฟูแล่ม ผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงอาชีพที่ดีในเส้นทางค้าแข้งของผม” “มันเป็นทางการแล้ว และผมก็มีความสุขมาก ผมเพียงแค่ต้องการจะซ้อมกับทีมในตอนนี้ และเริ่มงานเลย”

ข่าวนักเตะ และ ตลาดซื้อขาย นักเตะ 11/08/2565

พาเลซยังหวังยืมกัลลาเกอร์จากสิงห์อีก

Crystal Palace ยังคงจับตามอง Conor Gallagher กองกลางดาวรุ่ง ซื้อขายนักเตะ เชลซี  เชลซี โดยหวังว่าจะเซ็นสัญญายืมตัวมาร่วมทีมได้อีกครั้ง Conor Gallagher ถือเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ Crystal Palace ในฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ ปาทริค วิเอร่า โดยลงเล่นไป 39 นัด ทำไป 8 ประตู และ 5 แอสซิสต์

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษของ Gareth Southgate และก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ Crystal Palace ในซีซั่นที่แล้วด้วย Conor Gallagher กลับมายัง เชลซี ในฤดูกาลนี้ หลังจากพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งเขาบอกว่าตัวเองรู้สึกว่าพร้อมที่จะลงเล่นให้กับสโมสรแล้ว

ฟอเรสต์จ่อคว้าฟรอยเลอร์เต็มแก่

Nottingham Forest กำลังจะได้ตัว Remo Freuler เต็มทีตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เจ้าป่า มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าสนใจคว้าตัว ฟรอยเลอร์ อย่างมาก โดยกองกลางวัย 30 ปีเหลือสัญญากับ อตาลันต้า ไปจนถึงกลางปี 2025

ล่าสุด Romano ระบุมิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ใกล้ย้ายไปร่วมทีม ฟอเรสต์ ในอังกฤษ หลังจากทั้งสองสโมสรเจรจามาถึงขั้นตอนสุดท้าย โดยเชื่อว่ามีค่าตัวประมาณ 9 ล้านยูโรด้วยกัน ทางด้านนักเตะไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นในอังกฤษ

ซึ่งทาง Freuler กำลังรอให้ทั้งสองทีมเจรจาแล้วเสร็จ ก่อนจะดำเนินการขั้นต่อไปหลังจากนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟรอยเลอร์ ลงเล่นไปทั้งหมด 43 เกมจากทุกรายการ โดยมีผลงาน 2 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *