พรีวิว วิเคราะห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ดูบอล นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้ 

ดูบอล แมนซิตี้ 

ฟุตบอลนัดที่ 3 ของฤดูกาล 2022/23 พรีเมียร์ลีก ดูบอลสด คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับแมนซิตี้ เป็น แมนซิตี้ นิวคาสเซิล สด เกมส์ที่ไม่ง่ายสำหรับ นิวคาสเซิ่ล เพราะต้องเจอแชมป์เก่าอย่าง เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ในทางด้านขุมกำลังทาง ซิตี้ เหนือกว่ามาก

แต่ก็ประมาททางด้าน สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ลไม่ได้ แมนซิตี้นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสด เพราะทางนิวคลาสเซิ่ลได้เสริมนักเตะได้น่า สนใจ เกมสืนี้ อาจจะเป้นทางด้านซิตี้ เปิดเกมสืบุก พับครึ่ง สนาม นิวคาสเซิ่ล น่าจะใช้เกมส์สวนกับ โยนยาว ไดร์เรกฟุตบอล และคลอสบอล เอาเป็นว่าลองไปอ่านบทความด้านล่าง และวิเคราะห์ข้อมุลที่เราได้หามาให้แล้ว

บทวิเคราะห์ ดูบอล นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้

นิวคาสเซิ่ลของกุนซือ Eddie Howe แมนซิตี้นิวคาสเซิ่ล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ได้น่าสนใจ และออกสตาร์ทฤดูกาลได้ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า แทงบอล คู่แข่ง 2 นัดที่ผ่านมาของทีมสาลิกาดงนั้นไม่ใช่ทีมแกร่งมากนัก ผิดกับเกมนี้ที่ต้องเจองานสุดโหดอย่างแชมป์เก่า แมนซิตี้ ซึ่งแข็งแกร่งทุกขุมกำลัง

จุดแข็งของMan City ที่เห็นได้ชัดเจนในตอนนี้อยู่ที่เกมรุก ซึ่งนักเตะแต่ละคนสามารถจบสกอร์ได้หมด ไม่ได้ฝากความหวังไว้ที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เพียงคนเดียว ตัวอย่างเช่นนัดล่าสุดที่ถล่มบอร์นมัธ 4-0 แม้ ฮาแลนด์ จะไม่มีประตู

แต่ผู้เล่นคนอื่นก็สามารถผลิตสกอร์แทนได้แบบไม่ต้องกังวล ยิ่งตอนนี้ แม่ทัพอย่าง เดอ บรอยน์ กำลังเข้าฝักสุดๆ ดูแล้วแนวรับของนิวคาสเซิ่ลไม่น่าจะต้านไหว และทีมเรือใบสีฟ้าน่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับแมนเชสเตอร์ได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด
นิวคาสเซิ่ล 1-2 แมนซิตี้

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล

ดูบอล นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้ 

ทัพ “Salika Dong” ออกสตาร์ทซีซั่นได้ไม่เลว ข่าวฟุตบอลอออนไลน์ หลังจากเก็บได้ 4 แต้มจาก 2 นัดที่ผ่านมา สถิติแมนซิตี้ กับ นิวคาสเซิล แถมยังเก็บคลีนชีทได้ทั้ง 2 นัด เริ่มจากเปิดบ้านต้อน Forest 2-0 และบุกไปเจ๊า ไบรท์ตัน 0-0เกมนี้ กุนซือEddie Howe จะยังไม่สามารถใช้งาน จอนโจ เชลวีย์ ที่บาดเจ็บและ

ต้องรอเช็กฟิตMatt Targett, Ryan Fraser และ Emile Kraft  แมนซิตี้ นิวคาสเซิ่ล ช่องไหน ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมลงสนาม นำโดยคู่เซนเตอร์ ฟาเบียน ชาร์ กับ สเวน บ็อตมันแผงมิดฟิลด์ใช้ โชลินตอน, บรูโน่ กิมาเรส และ โจ วิลล็อค ขณะที่ 3 ประสานแนวรุกเป็นหน้าที่ของ มิเกล อัลไมรอน, อัลลอง แซงต์ แม็กซิแม็ง และ คัลลัม วิลสัน

สภาพความพร้อม แมนซิตี้

แมนซิตี้ สด

โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าจริงๆ สำหรับ “the Blues” Man city ซึ่งคว้าชัย 2 นัดรวดเก็บ 6 คะแนนเต็ม วิเคราะห์บอล น่าดู หลังจากบุกไปต้อน แมนซิตี้ สด เวสต์แฮม 2-0 และเปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-0ความพร้อมของแมนซิตี้จะไม่มี อายเมอริก ลาปอร์กต์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ทำให้ นาธาน อาเก้

จะลงยืนเป็นเซนเตอร์คู่กับRuben Dias แมนซิตี้วันนี้ ต่อไป เช่นเดียวกับ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่ย้ายมาจากลีดส์ สภาพร่างกายยังไม่พร้อม แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะมีตัวหลักอย่าง โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมลงอยู่แล้ว

ส่วนแนวรุก Erling Haaland พร้อมลงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ตัวริมเส้นมีช๊อยส์ให้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้งานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาโด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น หรือ แจ็ค กรีลิช

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ดูบอล นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้

นิวคาสเซิ่ล : นิค โป๊ป (GK), คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียร์ ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น, มิเกล อัลไมรอน, โชลินตอน, บรูโน่ กิมาเรส, โจ วิลล็อค, อัลลอง แซงต์ แม็กซิแม็ง, คัลลัม วิลสัน

แมนซิตี้ : เอแดร์ซอน (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ชูเอา คานเซโล่, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : นิวคาสเซิ่ล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 22.30 น.
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

นิวคาสเซิ่ล

13/08/22 เสมอ ไบร์ทตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
06/08/22 ชนะ ฟอเรสต์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
30/07/22 ชนะ แอธฯ บิลเบา 2-1 (เหย้า) กระชับมิตร
30/07/22 ชนะ อตาลันต้า 1-0 (เหย้า) กระชับมิตร
27/07/22 แพ้ เบนฟิก้า 2-3 (เยือน) กระชับมิตร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

13/08/22 ชนะ บอร์นมัธ 4-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
07/08/22 ชนะ เวสต์แฮม 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
30/07/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 (กลาง) คอมมูนิตี้ ชิลด์
24/07/22 ชนะ บาเยิร์น 1-0 (กลาง) กระชับมิตร
21/07/22 ชนะ คลับ อเมริกา 2-1 (กลาง) กระชับมิตร

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

08/05/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 5-0
19/12/21 นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4
15/05/21 นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4
27/12/20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0
09/07/20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 5-0

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *