ข่าวเด็ดหลังเกม วันนี้ บาร์ซ่าโดนบาเยิร์นถล่มยับส่งผลให้ตกรอบยูฟ่าแชมป์ลีก

ข่าวเด็ดหลังเกม วันนี้ บาร์ซ่าโดนบาเยิร์นถล่มยับ

ข่าวสารกีฬาฟุตบอล และข่าวเด็ดหลังเกมบิ๊กแมตเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเกมระหว่าง บาเซโลน่า ที่โดนทีมดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ถล่มยับขาดลอยจนพรุน ทำให้ตกรอบไปเล่นยูโรป้าลีกแทน ข่าวสดฟุตบอลวันนี้มีหลายสื่อได้โหมข่าวเรื่องการแพ้ของทีมดังในสเปนและชัยชนะของทีมดังเยอรมัน

ผลสกอร์ขาดลอย ตอนนี้เป็นประเด็นที่คนสนใจที่จะวิเคราะห์ข่าว ว่าทำไมบาร์ซ่าถึงแพ้ 2ปีติดต่อกันและยังมีข่าวการสัมภาษณ์ของ ผู้จัดการทีม ของบาร์ซ่าและ ข่าวนักบอล ที่แสดงความคิดเห็นในเกมวันนี้มันเป็นรูปแบบไหนทำไมสู้ไม่ได้เราไปรับชมและทายผลบอลกันเลยครับ

ข่าวเด็ดหลังเกม บาร์เซโลน่า โดนยิงสามเม็ดอดไปต่อแชมป์เปี้ยนลีก

บทความข่าวทั้งหมด ของเมื่อคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ถูกส่งให้ไปเล่นยูโรป้าคัพ มันเป็นเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้ง 3 ประตูของ ซาดิโอ มาเน่ เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ มันทำให้บาร์ซ่านั้นแพ้ให้บาเยิร์นอีกครั้งในปีนี้ทำให้บาเยิร์นลอยลำเข้าไปเล่นในรอบต่อไปส่วนบาเซโลน่านะเหรอไม่ต้องพูดเยอะ ล่นไปรอเพลออฟอันดับที่สอง ของกลุ่มในยุโรป้าคัพ

โกล์ลเป็นประตูอย่างไว เริ่มเกมไปได้เพียง 10 นาที บาเยิร์น มิวนิค ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ แซร์จ นาบรี้ จ่ายบอลสุดเทพให้ ซาดิโอ มาเน่ วิ่งหลุดไปคนเดียวเข้าเขตโทษยิงลูกชิพแบบเหนือชั้นผ่าน มาร์ค อังเดร แตร์ ชเตเก้น เป็นประของบาเยิร์น ตอนนี้นำไปแล้ว 1-0

โอ้ๆประประตูที่สองก็มา ไม่นาน บาร์ซ่า ไม่ทันระวังโหมที่จะตีเสมอให้ได้ และจะมาเสียบอลในจังหวะที่จะยิงประตู และมาเสียประตูเข้าในนาที่ที่ 31ที่เป็นการสวนกลับเร็วและเป็นคนเดิม แซร์จ นาบรี้ผ่านบอลสุดสวยให้ เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง หลุดเดียวไปเขตโทษ ก่อนตะบันด้วยขวามหาประลัย ตุงตาข่าย 2-0

โอกาสลุ้นของบาร์ซ่า นาที 44 มัตไธจ์ส เด ลิกต์ แนวรับทีมเยือนนั้นไปเกี่ยวขา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินแอนโธนี เทย์เลอร์จังหวะนั้นเป่าให้บารืซ่าได้จุดโทด ทว่าดราม่า VAR นั้นเห็นชัดเจนว่า เด ลิกต์ สกัดโดนบอลก่อน มันจึงเป็นการเปลี่ยนคำตัดสินใหม่ ทีมเยือนรอดจากการโดนจุดโทษ และเวลาก็หมดลงครึ่งแรกจบด้วยสกอร์ 2-0 ทีมเยือนบาเยิร์นนำ

ข่าวเด็ดหลังเกม ครึ่งหลังบาเยิร์นยังเปิดเกมรุกยิงเพิ่มอีก 1เม็ด

ข่าวเด็ดหลังเกม

โอกาสหวาดเสียวใน ครึ่งหลังนาที 53 เปดรี้ จ่ายบอลขนานพื้นให้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ได้หวดด้วยอีซ้ายบอลโด่งไปไกลไม่เข้ากรอบ นาที 56 บาเยิร์น เกือบทำลูกที่สามได้สำเร้จการเการที่ โจชัว คิมมิช โยนบอลไปให้ แซร์จ นาบรี้ เอาบอลลงสวยงานแล้วปั่นโค้งด้วยซ้ายเข้าไปในตาข่ายแต่ ก็ถูกจับเป็นลูกล้ำหน้าไปซะอย่างน่าเสียดาย

แล้วโกด์ลๆลูกที่สามก้มาจนได้ หลังจากนั้น ทีมเจ้าบ้านนั้นเปิดหน้าใส่เกมรุกส่งแนวรุกมาพร้อมๆกันทั้ง ราฟินญา เฟร์รัน ตอร์เรส อันซู ฟาติ แต่ก็ไม่สามารถทำไรได้เลย และยังถูกทีมเยือน บาเยิร์น ยิงปิดเกมจากฝีเท้าของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ในช่วงทดเวลาบาด จบเกมทำให้ บาร์เซโลน่า โดนถล่มในบ้าน บาเยิร์นเอาชนะไปกลับ วันนี้ชนะ 0-3 และในกลุ่มเดียวกัน อินเตอร์ มิลานเล่นในบ้านถล่มเละเอาชนะ วิคตอเรีย เปิลเซน 4-0

ในกลุ่มนี้เล่นกันไป5เกมแล้ว บาเยิร์น มิวนิค มีคะแนน 15คะแนน ที่สองของกลุ่ม อินเตอร์ มิลาน มี10คะแนน จับมือกันไปเล่นในรอบคัดเลือกเรียบร้อบทำให้บาร์เซดลน่าไปเล่นเพลออฟกับที่สองของ ยูโรป้าคัพต่อไป การแพ้นัดนี้ทำให้บาร์ซ่าไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบ คัดเลือก 2ปีแล้ว

ข่าวเด็ดหลังเกม บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

บาร์เซโลน่า มาร์ค อังเดร แตร์ ชเตเก้น GK เอคตอร์ เบเยริน ฌูลส์ กุนเด้ มาร์กอส อลอนโซ่, อเลฮานโดร บัลเด้, ฟรองก์ เคสซี่, เซร์คิโอ บุสเกตส์ เฟรงกี้ เดอ ยอง เปดรี้ อุสมาน เดมเบเล่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาเยิร์น มิวนิค สเวน อุลไรช์ GK นูสแซร์ มาซราอุย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ อัลฟอนโซ่ เดวิส โจชัว คิมมิช ลีออน กอเรตซ์ก้า จามาล มูเซียล่า แซร์จ นาบรี้ ซาดิโอ มาเน่ เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง

ชาบี เอร์นานเดซเปิดใจเกมที่โดนบาเยิร์นถล่มยับ

ข่าวความเคลื่อนไหวหลังจากที่ บาร์เซโลนา เปิดสนาม คัมป์ นู และโดนทางทีม บาเยิร์น มิวนิก ถล่มสบายเท้าไป 0-3 ในศึกยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 5 ทำให้ บาร์ซา อยู่ที่3ของกลุ่มและไม่ได้เข้ารอบแน่นอนแล้ว

และทำให้พวกเขานั้นไปเล่น เพลย์ออฟในศึกยูโรปาลีกแทนอันที่จริงก็รู้แล้วว่าไม่มีทางที่จะเข้ารอบ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านถล่ม วิคตอเรีย เพิลเซน แล้วหลังจบเกม ชาบี ได้ออกมายอมรับว่าทีมเยือนเล่นได้ดีเหนือกว่าทีมตนเองมาก การที่บาร์เซโลนา ตกรอบก็ส่งผลทำให้สภาวะจิตใจและกำลังใจในทีมลดลงมาก

วันนี้เราเล่นบอลไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับพวกเขาเลย พวกเขานั้นทำผลงานได้ดีกว่า ดุดันแข้งแกร่งมากกว่า การตกรอบนั้นมันจะส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจในทีมของเราเราอยู่ในกลุ่มที่ยากลำบาก ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้

มันก็เกิดขึ้นกับเราแล้วและมันโหดร้ายนะสำหรับพวกเราถึงคนข้างนอกจะพูดความล้มเหลวของทีมเรามาก ในทีมเราได้วิเคราะหืกันอย่างเต็มที่ และวันพรุ่งนี้เราทำการซ่อมและโฟกัสที่เกมในลีก ลา ลีกา เท่านั้น ชาบี กล่าว

เปดรียอมรับบาร์ซ่าไม่ดีพอ

ทางด้าน เปดรี มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า นั้นได้ยอมรับว่าทีมของตนเองไม่ดีพอ มันมีหลายอย่างต้องพัฒนามากกว่านี้ บาร์ซ่าเล่นในบ้านแพ้ยับให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบว่ายิงจนหลังพรุน 0-3 ทำให้พวกเขานั้นตกรอบการไปเล่นในยูดรป้าคัพเป็นการเรียกความมั่นใจอีกครั้ง

ในค่ำคืนแบบนี้ คุณไม่ได้ลงไปเล่นด้วยความความตั้งใจแบบเดิมเกมนี้เราอยากชนะเพื่อแฟนบอลแต่ว่ามันไม่เป้นดั่งที่คิด พวกเราติดหนี้แฟนอลเยอะมาก แฟนบอลนั้นอยู่กับเราตลอดพวกเราติดค้างชัยชนะและแชมป์ต่อพวกเขา และผมหวังว่าจะทำให้ให้พวกเขาได้อีกไม่นาาน

พวกเราเป็นทีมที่อายุน้อยมากๆ พร้อมกับมีเรื่องให้พัฒนาอีกมากมาย แต่พวกเราต้องพัฒนาหลายสิ่งอย่างมาก เราไ่ม่มีสิ่งนั้นมากพอกับเกมวันนี้และ วันนี้เป็นวันที่ผิดหวังมีสิ่งที่เข้าทางเราไม่มาก พวกเราต้องพัฒนาเยอะเลย พวกเรารับการตำหนิตัวเองและเดินหน้าต่อไปเพราะยังเหลืออีกหลายรายการให้ลงเล่นในฤดูกาลนี้

สิ่งที่พวกเราแสดงให้เห็นในคืนนี้ มันดูเหมือนว่ายังไม่มีความเอาจริงเอาจังในการต่อสู้มากพอ พวกเราขาดหลายอย่าง พวกเราต้องใจเย้นมากกว่าตอนนี้เวลาเล่นบอลกัน มองหาทางเลือกที่ถูกต้อง พวกเราไม่นิ่งพอและเสียบอลง่ายบ่อยเกินไปกับการเพรสซิ่งของคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *