ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก และ ข่าวกีฬาประจำวัน ข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้ มีไรน่าสนใจ

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก วันนี้ทีมงานขอนำเสนอ เรื่องราวต่างๆ ข่าวที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศมี ข่าวนักบอล ที่น่าสนใจและติดตาม มากมาย รวมไปถึงการ ซื้อขายนักเตะ ที่สำคัญของพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้เรามาดู บทความข่าวทั้งหมด ว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตาม รับชมข่าวสาร กีฬาฟุตบอล อัพเดทรายวันได้ที่ ยูฟ่าเบท มีข่าวกีฬา มากมายรวมทั้งการ วิเคราะห์บอล ทั้งใน และ ต่างประเทศอย่าพลาด สำหรับวันนี้เรามาดู ข่าวนักบอลล่าสุด ว่าจะเป็นข่าวของนักเตะคนไหน เป็นเรื่องเด็ดเผ็ดร้อนยังไง ไปติดตามรับชมกันได้เลย

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก แอนโทนีพูดถึงอนาคตตัวเองที่ แมนยูไนเต็ด

อองโตนี่ ได้รับคำวิจารณ์ มากมาย ในฤดูกาลแรก ของเขากับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นชาวบราซิล หวังว่าจะได้เล่นใน โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นเวลานาน อองโตนี ถูกโค้ชเทน ฮากเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะชาวบราซิลได้รับความคาดหวังสูงเมื่อได้ลงเล่นในฟุตบอลอังกฤษ แต่ทำได้เพียง 8 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ

มีเครื่องหมายคำถาม มากมายเกี่ยวกับความเหมาะสมของ อ็องโตนี่ สำหรับพรีเมียร์ลีก แต่ อองโตนี ยืนยันว่าเขาอยู่ กับ แมนเชสเตอร์มากขึ้น และเชื่อในอนาคตที่สดใสที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมรู้สึกเหมือนได้ปรับตัว และ คุ้นเคยกับเมืองแมนเชสเตอร์

มีนักเตะบราซิลไม่กี่คนที่นี่ คาเซมิโร กับ ฉันมักจะออกไปข้างนอก และ เรากำลังทำอะไรบางอย่างอยู่เสมอ ฉันคุ้นเคยกับเมือง และ สนุกกับชีวิตที่นี่ ฉันหวังว่าฉันจะได้ใช้เวลาที่นี่นานๆ

การรู้จัก คาเซมิโร, เฟร็ด และ ลิซานโด มาติเนส ช่วยได้มาก ไม่ใช่แค่พวกเขาเท่านั้น บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ก็ช่วยได้มากเช่นกัน เดเคอา ก็เช่นกัน

การได้รับการสนับสนุน การได้รับคำแนะนำ การให้พวกเขาแนะนำและการอ้างอิงช่วยได้มาก ฉันมีความสุขมากที่ได้รับการต้อนรับสู่เมืองจากผู้เล่นทุกคนที่นี่

อองโตนี่ คว้าแชมป์คาราบาวคัพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นชาวบราซิลกำลังต่อสู้เพื่อเข้าร่วม แมนยู ใน 4 อันดับแรก จากนั้นจุดสนใจของ “ปีศาจแดง” คือนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพกับแมนฯ ซิตี้ในต้นเดือนมิถุนายน

อีวาน โทนี่ย์ ถูกแบนเป็นเวลา 8 เดือนสำหรับ ละเมิดกฎการเดิมพัน

อีวาน โทนี่ย์ กองหน้า ถูกแบนเป็นเวลาแปดเดือน เนื่องจากละเมิดกฎการเดิมพันของสมาคมฟุตบอล โทษแบนของ อีวาน โทนี่ย์ จะมีผลทันที หมายความว่าแข้งชาวอังกฤษจะพลาดเกมที่เหลืออีก 2 เกม ที่เบรนท์ฟอร์ดในฤดูกาลนี้ นี่เป็นศึกใหญ่สองครั้งกับ ท็อตแน่ม และ แมนฯ ซิตี้

อีวาน โทนี่ย์ จะถูกแบนไม่ให้ลงเล่นจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2024 นักเตะวัย 27 ปียังถูกปรับอีก 50,000 ปอนด์หลังจากยอมรับว่าเขาทำผิดกฎ คณะกรรมาธิการอิสระได้ส่งบทลงโทษเหล่านี้ไปยังอีวาน โทนี่ย์ ทีมชาติอังกฤษจะไม่ได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใน เบรนท์ฟอร์ด จนถึงวันที่ 17 กันยายน

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก อีวาน โทนี่ย์ ถูกแบนเป็นเวลา 8 เดือน

อีวาน โทนี่ย์ ถูกกล่าวหาว่าละเมิดมาตรา E8 ของกฎหมายมากถึง 262 ครั้งระหว่างปี 2017 ถึง 2021 FA ลดจำนวน 30 ครั้งเมื่อ อีวาน โทนี่ย์ ยอมรับการละเมิดเพียง 232 ครั้ง อีวาน โทนี่ย์ ยังคงมีสิทธิ์อุทธรณ์ โทษปรับของเอฟเอ

ในถ้อยแถลง เบรนท์ฟอร์ดกล่าวว่า กำลังรอการประกาศเป็นลายลักษณ์อักษรจากคณะกรรมการอิสระ เราจะพิจารณาก่อนที่จะพิจารณาขั้นตอนต่อไปของเรา

ต่อมา อีวาน โทนี่ย์ ยังได้แชร์บนโซเชียลมีเดียว่าเขารู้สึกผิดหวังกับการลงโทษ แต่จะไม่แสดงความคิดเห็น จนกว่าข้อความจะถูกเผยแพร่ โทษของเขา

ครอบคลุมเฉพาะฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าหาก อีวาน โทนี่ย์ สามารถย้ายไปต่างประเทศได้ในช่วงซัมเมอร์ FA จะต้องส่งข้อเสนอไปยัง FIFA หากต้องการขยายขอบเขตการแบนทั่วโลก

ข่าวร้าย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พักยาวทั้ง ฤดูกาล

จากรายงานของ ดิ แอธเลติก ออร์นสไตน์ กองหน้าอาร์เซนอล กาเบรียล มาร์ติเนลลี จะต้องพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ผิดหวัง เมื่อ แพ้ไบรท์ตัน 0-3 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเหตุนี้ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ, เดนิซ อุนดาฟ และเปร์วิส เอสตูปินัน หลังจากทำประตูได้

ทำให้โอกาสในการคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก น่าจะหลุดลอยไปสำหรับ เดอะ กันเนอร์ส มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 4 แต้ม และ เตะมากกว่า 1 นัด ขณะที่ฤดูกาลนี้เหลืออีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ไม่ใช่แค่การแพ้ต่อ ไบรท์ตัน เท่านั้น อาร์เซนอล ยังได้รับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ออกจากสนามหลังจากผ่านไปเพียง 20 นาที

มาร์ติเนลลี ถูกมอยเซส ไกเซโด สอยล้มลงแบบหมดรูป กองหน้าอาร์เซนอล เจ็บปวดอย่างรุนแรง หลัง จากการปะทะกัน และ ไม่สามารถเล่นต่อไปได้แถม มอยเซส ไกเซโด ยังไม่ได้รับใบจากผู้ตัดสินสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นักเตะชาวบราซิล ถูกแทนที่โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ด

หลังจบเกม มาร์ติเนลลี ยังสวมรองเท้าบู๊ตป้องกันเดินไปรอบๆ สนาม ล่าสุด เดวิด ออร์นสไตน์ ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์ติเนลลี ค่อนข้างรุนแรง ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ ดังนั้น มาร์ติเนลลีจึงเป็นผู้เล่นอาร์เซนอลคนที่ 3 ที่ออกจากทีมก่อนฤดูกาล ต่อจากวิลเลียม ซาลิบา และทาเคฮิโร โทมิยาสุ

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล มอบโบนัสก้อนโตให้กับ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม

อาร์เซนอล เตรียมเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เรื่องสัญญาฉบับใหม่ พวกเขาตัดสินใจให้รางวัล ดาวเตะชาวนอร์เวย์ เป็นฤดูกาลพิเศษ แข้งชาวนอร์เวย์ ย้ายมาร่วม ทีมอาร์เซน่อล

ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน ก่อนจะย้ายด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ถัดมา มาร์ติน โอเดการ์ด ได้รับตำแหน่งกัปตันทีม กันเนอร์ หลังจากการจากไปของโอบาเมย็อง และ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต

เขาได้คืนความไว้วางใจจาก อาเตต้า ด้วยการ ระเบิดฟอร์มร้อนแรง ได้ในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 24 ปีทำประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 15 ประตู และ มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ อาร์เซนอล กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากผ่านไป 7 ปี

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์รายวันฟรีในท้องถิ่น อาร์เซนอล กำลังจะเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ พวกเขาตัดสินใจให้รางวัล ดาวเตะชาวนอร์เวย์ เป็นฤดูกาลพิเศษ อาร์เซนอล ต้องการให้ผู้เล่นที่เกิดในปี 1998 จนถึงปี 2028 พวกเขาพร้อมที่จะเพิ่มเงินเดือนของเขาอย่างมาก

เป็นไปได้มากที่ โอเดการ์ด จะตกลงขยายสัญญา เขายืนยันว่าเขามีความสุขกับชีวิตปัจจุบัน หากอาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอที่สมเหตุสมผล สัญญาจะได้รับการอนุมัติก่อนที่ฤดูกาล 2023/34 จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมปีหน้า

ตัวแทนพูดถึงเรื่องที่ คิม มิน-แจ กำลังจะย้ายไปที่ แมนยูฯไนเต็ด

คิม มิน-แจ กองกลาง นาโปลี ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของ แมนยูฯไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนปี 2023 ตัวแทนของผู้เล่นเพิ่งพูดถึงอนาคตของลูกค้าของเขา แฮรี่ แม็กไกว์ส ทำผลงานผิดหวังอย่างมากในฤดูกาลนี้ และ แมนยู สามารถขายเขาให้ PSG หรือ Newcastle เพื่อรับเงินเพื่อซื้อผู้เล่นที่มีคุณภาพดีกว่า

และกองหลังชาวเกาหลี ของนาโปลี คิม มิน แจ ได้ตกลงร่วม ทีมโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ รายละเอียดขั้นสุดท้ายของสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายกำลังได้รับการสรุป คิม มิน แจ เพิ่งย้ายจากเฟเนร์บาห์เช่ ทีมจากตุรกี มาอยู่กับ นาโปลี

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก ตัวแทนพูดถึง คิม มิน-แจ กำลังจะย้ายไปที่ แมนยูฯ

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านปอนด์ เขาเล่นให้นาโปลี 43 นัดในทุกรายการยิงได้ 2 ประตูและมีส่วนสำคัญให้นาโปลีคว้าแชมป์เซเรียอา แมนยู ยอมทุ่มเงิน 47 ล้านปอนด์เพื่อ ปลดสัญญา ของ คิมมินแจ กับ นาโปลี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ตัวแทนของผู้เล่นชาวเกาหลีได้พูดถึงอนาคตของลูกค้าของเขา เอเย่นต์ ของกองหลังบอกกับสตาร์ นิวส์ว่า การย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไม่เป็นความจริง ปัจจุบัน คิม มิน-แจ กำลังมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาล เขามีฤดูกาลที่ดีมากกับนาโปลี เขามีความสุข กับ ชีวิตของเขา เราไม่ได้เจรจากับทีมใด มันเป็นความจริงที่ คิม มินแจ มีสัญญาระยะยาวกับนาโปลี

ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก ทีมของอาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า จะได้รับการยกระดับด้วยนักเตะหน้าใหม่

ข่าวอาร์เซน่อล วันนี้ โค้ชมิเกล อาร์เตต้า ได้ให้ความสำคัญสูงสุด 3 ประการในรายการช้อปปิ้งของเขาในช่วงฤดูร้อนปี 2023 อาร์เซนอลอาจไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

แต่การเล่นที่แข็งแกร่งยังคงช่วยให้ทีมนี้สมควรได้รับคำชม หลังเกมแพ้ไบรท์ตัน 0-3 โค้ชมิเกล อาร์เตต้ายอมรับว่า อาร์เซนอล จำเป็นต้องยกระดับทีมต่อไปเพื่อชิงถ้วยแชมป์

โค้ช มิเกล อาร์เตต้า ให้ความสำคัญกับ 3 อันดับแรกในรายการช้อปปิ้งของเขาในช่วงฤดูร้อนปี 2023 อาร์เซนอลได้นำอดีตสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คนเข้ามา ได้แก่ กาเบรียล เฆซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทีมเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต้องการได้นักเตะแมนฯ ซิตี้เพิ่มอีก 2 คนในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

คนแรกคือ ฌูเวา กังเซลู ฟูลแบ็คซึ่งปัจจุบันยืมตัวอยู่ที่ บาเยิร์นมิวนิค กองหลังวัย 28 ปีไม่น่าจะมีอนาคตเมื่อเขากลับมาที่ ซิตี้ หลังจากดูขัดแย้งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ ตอนนี้ อาร์เซนอล ก็หวังว่าจะเปิดการเจรจาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อีกชื่อหนึ่งที่ดึงดูดสายตาของ อาร์เตต้า คือ อิลไค กึนโดอัน มิดฟิลด์วัย 32 ปี ระเบิดฟอร์มอีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาล

เขาหมดสัญญา กับ แมนซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและปฏิเสธที่จะฝากอนาคตไว้กับซิตี้ บาร์ซ่าเป็นผู้นำในการแย่งชิงกุนโดกัน อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าประสบปัญหาทางการเงิน

พวกเขาให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ และ นั่นอาจเปิดโอกาสให้ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอให้กุนโดกันอย่างไม่อาจปฏิเสธ ในที่สุด

อาร์เตต้าก็พร้อมที่จะทำลายสถิติการย้ายทีมของสโมสรสำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ค่าธรรมเนียมการโอนสูงสุดของอาร์เซนอลในปัจจุบันคือ 72 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาจ่ายให้ลีลล์

สำหรับ เปเป้ ในปี 2019 แต่เมื่อ กรานิต ซาก้า ไปที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน บวกกับอาการบาดเจ็บของ โธมัส พาร์เตย์ กันเอนร์ ยอมรับว่าจะใช้เงิน 85 ล้านปอนด์เพื่อซื้อกองกลาง ของเวสแฮม แน่นอน .

อามัด ดิเอลโล่ นักเตะของ แมนยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลลูตัน ทำร้าย

ข่าวบอลล่าสุด ขณะที่ทุ่มระหว่างเกมระหว่าง ลูตัน กับ ซันเดอร์แลนด์ อามัด ดิเอลโล่ ถูกแฟนบอลทำร้าย ลูตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ในเกมเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง

เพื่อรับสิทธิ์กลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ด้วยชัยชนะในบ้าน 2-0 พวกเขาคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 หลังจากผ่านไปสองนัด

ในการแข่งขันกับ ลูตัน อามัด ดิเอลโล่ ของซันเดอร์แลนด์ ถูกแฟนทีมเจ้าบ้านทำร้าย ขณะที่กำลัง จะรับบอล เพื่อส่งบอลเข้าเล่น แฟนบอลคนหนึ่งชก ผู้เล่นไอวอรี่โคสต์ เบาๆ

โชคดีที่เขาไม่มีปัญหาอะไร อามัด ดิเอลโล่ ถูกยืมตัวจาก แมนยู ไปเล่นให้ ซันเดอร์ เขาลงเล่นไป 42 นัด ทำได้ 14 ประตู และ 4 แอสซิสต์ ให้กับ ทัพของโทนี่ โมวเบรย์

120 ล้านปอนด์สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ เป็นราคาที่ไม่น่าเชื่อจิงๆ

ข่าวบอลวันนี้ จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตสตาร์อาร์เซนอล คิดว่า 120 ล้านปอนด์ สำหรับ เดแคลน ไรซ์ เป็นค่าตัวที่สูงเกินไป เขาแนะนำทีมเก่าว่า อย่าใช้เงินจำนวนมาก ดีแคลน ไรซ์ โดดเด่นสำหรับ เวสต์แฮม

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นหนึ่งใน มิดฟิลด์ตัวกลางชั้นนำ ของพรีเมียร์ลีก นอกจากตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวเก่งแล้ว สตาร์ที่เกิดในปี 1999 ยังสามารถเล่นเป็นกองหลังตัวกลางได้อีกด้วย

หลายแหล่งเชื่อว่า ไรซ์ สามารถย้ายออกจาก เวสต์แฮม ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เขาเคยคิดที่จะหาจุดหมายปลายทางใหม่ ข้อเท็จจริงที่ เวสต์แฮม กำลังต่อสู้หนีการตกชั้น ทำให้นักเตะวัย 24 ปีผิดหวัง เขาต้องการเล่นในแชมเปียนส์ลีก ต้องการคว้าถ้วยรางวัล

อาร์เซน่อล สนใจนักเตะอังกฤษ รายนี้มาแทนที่ ชาก้า ที่ตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์สำหรับ สตาร์ของเขา ล่าสุด

กิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตสตาร์อาร์เซนอลคิดว่า 120 ล้านปอนด์สำหรับ เดแคลน ไรซ์ เป็นค่าตัวที่สูงเกินไป “โดยปกติคุณจะเห็นราคานี้สำหรับกองหน้า

ไม่ใช่กองกลางตัวกลาง เขากล่าว ผมรู้สึกราคาค่อนข้างสูง แม้ว่าจะไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของกองกลางก็ตาม เมื่อผมดูเขาเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ

ในตำแหน่งเดียวกันในตลาดซื้อขาย ผมก็เห็นความแตกต่างเช่นกัน ค่าตัว 120 ล้านปอนด์สำหรับ ไรซ์ เป็นค่าตัวที่สูงเกินไป สุดท้ายแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *