ข่าวฟุตบอลโลกอัพเดต วันนี้ ล่าสุดกับข่าวนักเตะที่จะโยกย้ายทีม ข่าวบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอลโลกอัพเดต วันนี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับ ปีศาจแดง เปลี่ยนเป้าหมาย มาเป็น ราฟาเอล เลเอา แทน โคดี้ กัคโป ที่ขึ้นราคา สองเท่าทำให้ แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนใจ และยังมีข่าวเกี่ยวกับ ปีศาจแดงจะคว้าตัว ผู้รักษาปรตูอีกราย นั่นก็คือ ซอมเมอร์ ตอนนี้อยู่ในการพิจารณา ข่าวกีฬาฟุตบอล

วันนี้ ยังมีอีกหลายบทความ และ วิเคราะห์ข่าวนักบอลที่จะย้ายทีมหลัง บอลโลกเมื่อแข่งขันจบ อนาคตจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอดูสถานะการณ์ ส่วนวันนี้ แอดได้หา บทความข่าวทั้งหมด ที่อัพเดทแล้ว ให้แฟนบอล ได้รับชมกัน ไปดูกันเลย

ข่าวฟุตบอลโลกอัพเดต ปีศาจแดง แห่งเกาะอังกฤษ วางแผนคว้าตัว เลเอา เป้าหมายรอง กัคโป ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลโลกอัพเดต เลเอา

ข่าวนักบอล ตอนนี้ แมนยูไนเต็ด นั้นสโมสรยักษ์ใหญ่เกาะอังกฤษกำลังพิจารณาว่าจะคว้านักเตะอย่าง ราฟาเอล เลเอา กองหน้าเอซี มิลาน ทีมดังในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเป็นทางเลือกในแดนหน้า

หลังทราบว่า โคดี้ กัคโป ตอนนี้โดนปรับราคา แรงมากไปที่ 50 ล้านปอนด์ไปแล้ว ข่าวบอลโลก ทัพ ปีศาจแดง กำลังมองหาดาวยิงรายใหม่ในตลาดหน้าหนาวนี้ โดยชื่อของ กัคโป กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

และหลังทำผลงานได้อย่างดีในศึกฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำให้ต้นสังกัด อย่างพีเอสวี นั้นจะขึ้นราคาของนักเตะไปที่ สองเท่าของราคาเดิม หรือ 50 ล้านปอนด์จากค่าตัวของ กัคโป ที่เพิ่มสูงขึ้น

นั่นทำให้ทัพ แมนยูไนเต็ด เบนเป้าหมายไปที่ เลเอา เอาไว้เป็นทางเลือกหากสุดท้ายพลาดตัว กัคโป ในท้ายสุด แต่ถึงอย่างนั้นดาวยิงชาวโปรตุเกส ก็มีผลงานที่ดีโดย ยิงไปแล้ว 7 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จาก 20 เกมที่ลงสนามทุกรายการ

ซีซั่นนี้กับทางทัพ ปีศาจแดงดำ และ อีกทั้ง อนาคตของเขายังไม่มีความแน่นอน เพราะยังรอเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสร หลังจบฟุตบอลโลก ว่าจะลงเอยด้วยดีหรือไม่อีกด้วยนั่นเอง

แมนยู เจรจา ซอมเมอร์ แล้ว จ่อดึงเฝ้าเสา ปีใหม่นี้เลย

บอลโลกอัพเดต ซอมเมอร์

ในเวลานี้ทางด้านของ สื่อของประเทศเยอรมันได้มาเล่นข่าว แมน ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดัง ในลีกอังกฤษ ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับ ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวาร ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถ้าหากตกลงกันได้อย่างลุล่วง ออกมาอย่างโดยดี

อาจจะได้เห็นนักเตะคนนี้ เฝ้าเสาให้ปีศาจแดงใน เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้เลยก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า แมนยู ได้เสาะหา ผู้รักษาประตูคนใหม่ เนื่องจาก จอมหนืบ ดาบิด เด เคอา ในตำแหน่ง นายทวาร ชาวสเปน ยังไม่มีความแน่นอนที่จะเล่นกับ ทีม ต่อไปหรือไม่ ล่าสุด มีรายงานว่า แมนยู พร้อมที่จะเจรจากับ ซอมเมอร์ แล้ว

หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นทั้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังลุย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในเวลานี้ หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานคาดกันว่า

หากไม่มีปัญหาติดขัดอะไร ดีลของ นายทวารวัย 33 ปี อาจจะย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยสำหรับ ซอมเมอร์ จะหมดสัญญากับ กลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 และหากไปต่อสัญญาก็จะสามารถเจรจาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่นี้ ได้เลย

ข่าวฟุตบอลโลกอัพเดต ลิเวอร์พูล สนใจ โซฟิยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก หากไม่ได้ตัว เบลลิงแฮม

ตอนนี้ทางด้าน ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้กำลังสนใจ โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางของฟิออเรนติน่า ที่ยังเล่นบอลโลกให้โมร็อคโก และ เป็นเป้าหมายรองหากลิเวอร์พูลไม่ได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม เด็กวัย 19 ปีสังกัดทีมดอร์ทมุนด์

ที่ตอนนี้ฟอร์มการเล่นใน ฟุตบอลโลก ของเขานั้นโดดเด่นมากเป็นที่ทราบกันดีว่า เบลลิงแฮม ตอนนี้เขาเป็นเบอร์หนึ่งที่ทางด้าน ลิเวอร์พูล นั้นต้องการ และยังเป็นเบอร์ต้นๆที่อาจจะได้เข้ามาร่วมทีม เพราะว่ามีข่าวลือมาว่า นักเตะรายนี้อยากจะย้ายที่อยู่แล้ว

หลังจบฤดูกาล ต้องรอกันไปว่าลิเวอร์พูลจะได้นักเตะรายนี้หรือไม่อย่างไรก็ตาม ลิเวอรพูล อาจต้องเจออุปสรรคในการจะปิดดีล เบลลิงแฮม เนื่องจากคาดกันว่า ค่าตัวของเขาจะทะลุเกิน 100 ล้านปอนด์ ค่อนข้างแน่ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงอย่างมาก รวมทั้งยังมีทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ ที่พร้อมทุ่มเงินแย่งชิงตัว อีกหลายทีมจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ “หงส์แดง” เริ่มวางแผนสอง

ด้วยการเล็งหาดองกลางฝีเท้าดี ที่ราคาไม่แพงมาก เป็นตัวเลือกสำรอง กรณีที่ไม่สามารถดึง เบลลิงแฮม มาได้จริงๆ และ ตอนนี้ หงส์แดงได้เบนเป้าหมาย ไปที่ อัมราบัต ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก ที่ค้าแข้งให้กับ ฟิออเรนติน่าและ ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้เป็นตัวเลือกลำดับถัดไป

และคาดว่าค่าตัวของเขา จะอยู่ที่ 25.7 ล้านปอนด์ เท่านั้นสำหรับ อัมราบัต วัย 26 ปี มีข่าวว่าต้องการที่จะย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า เช่นกัน เพื่อต้องการได้ค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งว่ากันว่าเขาต้องการได้ ราวๆ 3.4 ล้านปอนด์ ต่อปีหากมีการย้ายทีมจริงๆ

ดอร์ทมุนด์ ถกคว้า คูดูส ตัวเก่ง กานาชุดบอลโลก

ข่าววันนี้ ตอนนี้ทางด้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นกำลัง ค้นหานักเตะ และ กำลังเจรจากับ โมฮัมเหม็ด คูดูส นักเตะทีมชาติกาน่า ซึ่งมีผลงานในฟุตบอลโลกยอดเยี่ยมมากถึงแม้ทีมจะตกรอบไปแล้ว เขานั้นค้าแข้งกับ ทีมอาแจ็กซ์ และ เขายังทำประตูได้ 10 ประตูจากการลงสนาม 21 นัด

และไปโลดแล่นโชว์ความเด่นในฟุตบอลโลกที่กาน่ามันทำให้เขาเข้าตา ทีมปั้นเด็กอย่าง ดอร์ทมุนด์ และในตอนนี้ทาง ดอร์ทมุนด์ ก็ส่งตัวแทน ไปเจรจานักเตะรายนี้แล้ว สื่อยักษ์ใหญ่ในเยอรมันต่างประโคมข่าวว่า ดอร์ทมุนด์นั้น ได้ส่งคนไปเจรจา

อยากได้ตัว คูดูส มาร่วมทีมให้ได้ซึ่งเอเย่นต์ของเขา และ เซบาสเตียน เคลห์ กำลังพูดคุยตกลงเจรจากันอยู่ในเวลานี้ ถ้าหากตกลงสำเร็จ คูดูส นักเตะเกมรุกสารพัดประโยชน์น่าจะมีราคาถึง 20 ล้านยูโร

ซานโตส กุนซือโปรตุเกส อธิบายว่าทำไมเขาถึงทิ้ง คริสเตียโน โรนัลโด นั่งสำรอง

เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า เขาดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด ด้วยเหตุผลด้านแท็คติกในเกมพบสวิตเซอร์แลนด์ และยืนยันว่าเขายังคงเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม

แล้วมันเกิดอะไรขึ้นโรนัลโด้ต้องชมเกมส่วนใหญ่จากข้างสนามขณะที่โปรตุเกสบุกถล่มสวิตเซอร์แลนด์ 6-1ในฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังถูกดร็อปจากปัญหาด้านพฤติกรรมในเกมพบเกาหลีใต้นัดที่แล้ว

ผู้จัดการทีมซานโตสอ้างว่าการตัดสินใจเป็นเรื่องเกี่ยวกับแท็คติกทั้งหมด โดย กอนซาโล รามอส ที่เข้ามาแทนที่ของเขาจะทำแฮตทริกครั้ง ประวัติศาสตร์สิ่งที่เขาพูด พูดกับนักข่าวหลังชัยชนะ ซานโตสยืนกรานว่า ผมอธิบายไปแล้ว สถานการณ์รอบข้างที่โรนัลโด้โดนดร็อป ผมจะไม่อธิบายอีก

พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันมันเป็นกลยุทธ์ของเกม ผู้เล่นทุกคนเป็น ต่างออกไป ผมยังเปิดตัว ดาโลต์ ราฟาเอล แต่ คันเซโล ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเราต้องการสำหรับแมตช์นี้กับสวิตเซอร์แลนด์เขากล่าวเสริมว่า

ไม่มีปัญหาระหว่างเฟร์นานโด ซานโตส และ กัปตันทีมชาติ (โรนัลโด้) เราเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี นักเตะเป็นผู้ตัดสินใจ สิ่งต่างๆ ไม่ส่งผลกระทบต่อเรา ผมอธิบายไปแล้ว ส่วนนั้นสมบูรณ์ ตัดสินใจได้และเขาก็เป็นตัวอย่างที่ดีของกัปตันที่ยิ่งใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *