ข่าวบอลเด็ด วันนี้มาดูข่าวบอลล่าสุด การซื้อขายนักเตะ และ กีฬาฟุตบอล

วันนี้ทางทีมงานมี ข่าวบอลเด็ด อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ ข่าวนักบอล ข่าวกีฬาฟุตบอล ให้ติดตามมากมาย และวันนี้ทีมงานได้มี บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับบงการฟุตบอล ข่าวบอลล่าสุด ทั้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลาลีกาสเปน บุนเดสลีกา เยอรมัน เซเรีย อา อิตาลี และ ตอนนี้ถ้าอยากรู้

เรื่องราวมากมาย แล ะอัพเดทวันต่อวัน เกี่ยวกับกีฬา สามารถติดตามได้ที่ UFABET เป็นแหล่งข้อมูลของกีฬาออนไลน์ และ กีฬารอบโลก ตอนนี้ถ้าอยากรู้เกี่ยวกับ ข่าวนักบอลล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ทุกวันด้านล่างนี้เลยทางทีมงานได้จัดหาข้อมูลให้กับเพื่อนๆเรียบร้อยแล้วไปรับชมบทความหรืออ่านกันได้เลย

ข่าวบอลเด็ด วันนี้มาดูข่าวบอล การซื้อขายนักเตะ และกีฬาฟุตบอล

ข่าวบอลเด็ด จอห์น เทอร์รี่ คอนเฟิร์มทำงานที่เลสเตอร์

ข่าวกีฬาฟุตบอล ตอนนี้ จอห์น เทอร์รี่ จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานโค้ชของ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เลสเตอร์ สมิธเซ็นสัญญากับเลสเตอร์จนจบฤดูกาลนี้พร้อมตั้งเป้ารักษาฮํฯโํฯฬฯพรีเมียร์ลีกให้ได้

เทอร์รี่เป็นผู้ช่วยของสมิธที่แอสตัน วิลล่าตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2021 อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษออกจากแอสตัน วิลล่าก่อนที่ดีน สมิธจะเริ่มฤดูกาลสุดท้ายกับสโมสร

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เทอร์รี่กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับเวลาที่วิลล่า ดีน สมิธ เป็นครูที่ดีสำหรับฉัน” แต่เทอร์รี่ยอมรับว่าเขาตัดสินใจไม่เดินตามเส้นทางการเป็นโค้ช นี่จะเป็นงานที่สามของ ดีน สมิธ ในพรีเมียร์ลีก เขานำนอริชในช่วงเวลาสั้น ๆ

หลังจากออกจากแอสตันวิลล่าในเดือนพฤศจิกายน 2019 อย่างไรก็ตาม สมิธไม่สามารถรักษานอริชในพรีเมียร์ลีกได้และถูกไล่ออกในเดือนธันวาคมเมื่อ “นกขมิ้น” จบอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 ปัจจุบันนอริชอยู่ในอันดับที่ 8 ภายใต้เดวิด วากเนอร์

ข่าวบอลเด็ด จอห์น เทอร์รี่ คอนเฟิร์มทำงานที่เลสเตอร์

สมิธช่วยให้วิลล่าอยู่ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าอัศจรรย์ในฤดูกาล 2019/20 เมื่อพวกเขาตามหลังกลุ่มปลอดภัย 7 แต้มและฤดูกาลนี้ผ่านไปเพียง 4 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม วิลล่าเก็บได้ 8 คะแนนจากนัดล่าสุดและคว้าตั๋วตกชั้นในวันปิดฤดูกาล

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมเลสเตอร์ สมิธกล่าวว่า “ผมดีใจที่มีโอกาสนำทีมในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล ความท้าทายข้างหน้าเรานั้นชัดเจน แต่นี่คือสิ่งที่สตาฟฟ์โค้ชและผมผ่านมาแล้ว ด้วยคุณภาพของทีมนี้และจำนวนเกมที่เหลือ เป้าหมายนี้ทำได้อย่างสมบูรณ์

งานแรกของเราคือสร้างความเชื่อมั่นในทีมอีกครั้ง ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับผู้เล่นในสัปดาห์นี้ เกมวันเสาร์เป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ แต่มันยังเตือนพวกเราทุกคนถึงความหมายของการเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก คุณจะต้องแข่งขันในเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

คริสเตียน อีริคเซ่น ชี้ว่า คาเซมิโร แย่ที่สุดคือเรื่องไหน

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง คริสเตียน อีริคเซ่น พูดถึงข้อดีและข้อเสียของเพื่อนร่วมทีม คาเซมิโร่ เพิ่งกลับมาอย่างเป็นทางการหลังจากพักฟื้น 3 เดือน ผู้เล่นชาวเดนมาร์ก ลงมาจากม้านั่งในเกมกับ เอฟเวอร์ตันใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แม้ว่าเขาจะห่างจากเกมไปนาน แต่ความรู้สึกของนักเตะรายนี้ยังเฉียบเหมือนเดิม

ตอนนี้ด้วยการกลับมาของ คริสเตียน อีริคเซ่น โค้ช เอริค เทนฮาก จะมีทางเลือกที่ดีอีกทางในตำแหน่งกองกลางของทีม และกำลังจะต้อนรับการกลับมาของ คาเซมิโร ซึ่งเพิ่งใช้เวลา 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

มีแนวโน้มว่า คาเซมิโร จะได้ออกสตาร์ทในเกมพบ เซบีย่า ในเลกแรกของยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะที่ อีริคเซ่น อยู่บนม้านั่งสำรอง ในการให้สัมภาษณ์กับ สื่อดัง คริสเตียน อีริคเซ่นพูดถึงข้อดีและข้อเสียของเพื่อนร่วมทีมคาเซมิโร่

เขาเป็นนักเตะระดับท็อป เขากล่าว คาเซมิโรมีความสงบในการจัดการบอล เขาตื่นตัวและมีระดับอย่างมากภายใต้แรงกดดันจากคู่ต่อสู้ เขาทำหน้าที่ควบคุมบอลด้วยเท้าได้ดี เขายอดเยี่ยมจริงๆ”

“คาเซมิโรมาถึงพร้อมตู้ถ้วยรางวัลขนาดใหญ่ ประสบการณ์ และ ภาษาอังกฤษที่แย่มาก! เขาเป็นคนที่น่ารักในขณะเดียวกัน เขาเป็นแชมป์ และเป็นผู้เล่นที่น่ารัก ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นที่มีระดับเช่นนี้

แมนยู คว้าแชมป์ลีกคัพ พวกเขายังคงแข่งขันในเอฟเอคัพและยูโรป้าลีก ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หงส์แดงแทบไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ หน้าที่ของพวกเขาคือการป้องกันตำแหน่งที่ 4 ในปัจจุบัน

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน อาจจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

หนังสือพิมพ์ของ สเปน รายงานว่าประธาน โฟลเรนติโน เปเรซ กำลังพยายามโน้มน้าวให้โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน กองหน้าเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังจากรับใช้ลิเวอร์พูลมา 8 ปี และลงเล่นมากกว่า 300 นัด

กองหน้า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน จะบอกลาทีมใน ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ผู้เล่นที่เกิดในปี 1991 ยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับหงส์แดงเขาจะออกจากแอนฟิลด์

ในช่วงเวลาที่เขาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ฟีร์มิโนคว้าทั้งพรีเมียร์ลีก และ แชมเปียนส์ลีก เขาต้องการหาความท้าทายใหม่ในอาชีพการงาน คาดว่าหลายทีมทั่วยุโรปสนใจในตัวของ เฟอร์มิโน่ เพราะไม่มีค่าตัวในการรับสมัครกองหน้ารายนี้

ข้อเท็จจริงที่ว่า เบนเซม่า อายุมากกว่าคือเหตุผลว่าทำไม โลส บลังโกส ถึงสนใจนักเตะวัย 31 ปีรายนี้ ให้มาเล่นที่ ลาลีกาสเปน และยังมีชื่อนักเตะที่มีศักยภาพบางอย่างที่ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเช่น วิคตอร์ โอซิมเฮน ดูชาน วลาโควิช ถูกตั้งราคาที่สูงเกินไป

ดังนั้น โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน จึงเป็นชื่อที่เหมาะสมสำหรับทีม Madrid ยังต้องการประหยัดเงินเพื่อมุ่งเน้นไปที่การซื้อลายเซ็นของ จูด เบลลิงแฮม จาก ดอทมุนด์

เรอัล มาดริด เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของสตาร์หลายคนมาตลอด ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ดาวิด อลาบา หรือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ต่างเดินทางมาที่เบร์นาเบวแบบไร้ค่าตัว

ฟีร์มิโนอาจกลายเป็นชื่อต่อไปเขาเป็นกองหน้าที่มีความสามารถในการทำประตูได้อย่างดี เขาทำงานได้หลากหลายและมีส่วนร่วมในการเล่นของทีม เรอัล จะต้องพบกับเงินเดือนที่สูงพอสมควรเพื่อหวังจะได้ลายเซ็นของกองหน้ารายนี้

ข่าวบอลเด็ด โจ โคล เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ สามารถทำประตูได้ 1,000 ประตู

ข่าวกีฬาเด็ด วันนี้ ความคิดเห็นของอดีตสตาร์ เชลซี โจ โคล เขาชื่นชมฟอร์มการทำประตูของกองหน้าชาวนอร์เวย์เป็นอย่างมาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ เพิ่งฉายแสงในชัยชนะ 3-0 ของแมนฯ ซิตี้

เหนือบาเยิร์นมิวนิกในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 สตาร์ที่เกิดในปี 2000 ช่วยแบร์นาร์โด ซิลวา ขึ้นนำ 2-0 ก่อนจะทำประตูให้ทีมเหย้านำ 3-0

ลูกยิงในนาทีที่ 76 ถือเป็นประวัติศาสตร์อย่างแท้จริง เพราะเป็นประตูที่ 45 ของฮาลันด์ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนใดเคยทำได้ในแคมเปญเดียว ผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้เป็นของ รุด ฟาน นิสเตลรอย (44, ฤดูกาล 2002/03) และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (44, 2017/18)

ข่าวบอลเด็ด เออร์ลิง ฮาแลนด์ สามารถทำประตูได้ 1,000 ประตู

ฮาแลนด์ เป็นผู้เล่นคนแรกใน 5 ลีกที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปที่มีส่วนร่วมโดยตรงกับ 50 ประตูขึ้นไปในการแข่งขันระดับสโมสรทั้งหมดในฤดูกาล 2022/23 ในแชมเปียนส์ลีก ฮาแลนด์ทำประตูที่ 34 จาก 26 นัด บวกอีก 4 แอสซิสต์ อดีตสตาร์เชลซี โจ โคลชื่นชมสไตล์การทำประตูของ กองหน้าชาวนอร์เวย์ เป็นอย่างมาก

เขาบอกกับ BT Sport ว่า“ฮาแลนด์แย่มากจริงๆ สิ่งที่น่ากลัวคือเขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เขาจะสมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆผมบอกริโอ เฟอร์ดินานด์ว่าผมคิดว่าฮาแลนด์จะทำได้ 1,000 ประตู เขาหัวเราะเยาะฉัน แต่ดูตัวเลข

ถ้าเขาเล่นจนถึงอายุ 30 กลางๆ และไม่ได้รับบาดเจ็บ เขาก็สามารถทำได้ เป็ป โค้ชของ แมนซิตี้ รู้สึกยินดีกับผลงานของทีมเหย้าและยกย่อง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ว่า “เขายังคงแสดงความสามารถของเขาแสดงความยินดีกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ด้วย 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์”

เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ได้เสนอชื่อโค้ช กัลลาร์โด ผู้จัดการทีม ริเวอร์เพท เพื่อเป็นผู้นำเชลซีในอนาคต

ข่าวกีฬาฟุตบอล เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ทำงานร่วมกับ โค้ช มาร์เชลโล กัลลาร์โด ที่ริเวอร์เพลท เป็นผู้เปิดตัวทีมชุดใหญ่ของ ริเวอร์เพลท ให้กับเอ็นโซ เฟร์นันเดซในปี 2019 หลังจากที่ผู้เล่นเติบโตเต็มที่จากอะคาเดมีของสโมสร นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เล่นชาว อาร์เจนไตน์ แนะนำให้ เชลซี จ้างนักยุทธศาสตร์วัย 47 ปี

ยูโอแอล หนังสือพิมพ์ของ บราซิล ยืนยันว่าโค้ช กัลลาร์โด ใกล้จะได้รับการแต่งตั้งจาก เชลซี แล้ว กัลลาร์โด ว่างงานตั้งแต่ย้ายออกจาก ริเวอร์เพลท ในเดือนพฤศจิกายนแต่ข่าวลือในอาร์เจนตินา

อ้างว่า กัลลาร์โด พร้อมที่จะกลับมา และ มั่นใจในความสามารถของเขาที่จะย้ายไปร่วม ทีมเชลซี เป็นที่ทราบกันดีว่าขุนพล ชาวอาร์เจนไตน์ กำลังเรียนภาษาอังกฤษ และ พร้อมที่จะลองใช้ฝีมือในเวทีพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม กัลลาร์โด้ ยังต้องรอการตัดสินใจจากผู้จัดการทีมเชลซี คาดว่ากัลลาร์โดจะต้องแข่งขันกับโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง จูเลียน นาเกลส์มันน์ หรือ หลุยส์ เอ็นริเก มีข่าวลือว่าเอ็นริเกได้พบกับตัวแทนของเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

การแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลทำให้ ท็อดด์ โบห์ลี แล ะพรรคพวกมีเวลาพิจารณาทางเลือกต่างๆ นี่จะเป็นการเปิดประตูสำหรับ กัลลาร์โด เนื่องจากเขาอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับการประเมิน

ในขณะเดียวกัน เอ็นโซ เฟร์นันเดซ และ เพื่อนร่วมทีมจะโฟกัสไปที่การจบฤดูกาลนี้อย่างดีที่สุด ตอนนี้สังเวียนหลักของ เชลซี คือแชมเปียนส์ลีก ซึ่งพวกเขาจะเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก กับ เรอัล มาดริด

ข่าวบอลเด็ด คริสเตียน อีริคเซน ยังคงไม่ได้รับถ้วยรางวัล คาราบาว คัพ ของเขา

ข่าวบอลวันนี้ หลังจาก แมนยู เอาชนะนิวคาสเซิลด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศลีกคัพอังกฤษ ที่เวมบลีย์ ซึ่งเป็นแชมป์แรกของปีศาจแดงในฤดูกาล 2022/23 ในการแข่งขันกับ นิวคาสเซิ่ลนั้น

คริสเตียน อีริคเซ่น ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ สตาร์ชาวเดนมาร์ก กำลังพักฟื้นหลังจากสถานการณ์ที่บาดเจ็บจาก แอนดี้ คาร์โร ในการแข่งขันกับเรดดิ้งในรอบที่สี่ของ FA Cup

มึงแม้เขา ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ คริสเตียน อีริคเซน ยังอยู่ในอัฒจันทร์ เพื่อดูเพื่อนร่วมทีมเล่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก มีสิทธิ์ได้รับเหรียญเมื่อเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ปีศาจแดง เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้รับรางวัลจากผู้จัดงาน

ข่าวบอลเด็ด คริสเตียน อีริคเซน ยังคงไม่ได้รับถ้วยรางวัล คาราบาว คัพ ของเขา

ตามส่วนแบ่งของ คริสเตียน อีริคเซน กับ MUTV เหรียญแชมป์ลีกคัพของอังกฤษยังไม่ถึงมือเขา ดาวเตะวัย 30 ปีกล่าวว่า “ผมยังไม่ได้รับมัน ฉันต้องได้รับหนึ่ง เหรียญ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์จะแตกต่างออกไปเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ

“เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นได้รับเหรียญรางวัลในสนาม เฉลิมฉลองและทำหน้าที่ของพวกเขา และที่นั่นฉันเดินกะเผลก พยายามไม่ทำมากเกินไป แต่คุณยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม คริสเตียน อีริคเซ่น

กลับมาลงเล่นได้หลังจากได้รับบาดเจ็บ เขาเพิ่งกลับมาในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 การกลับมาของอดีตสตาร์ท็อตแนม มีความสำคัญมากสำหรับ แมนยู

เชลซีเปิดการเจรจากับ กาบี อัจฉริยะของ บาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เชลซีได้เจรจากับตัวแทนของ กาบี เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ อนาคตของ กาบี ที่ บาร์ซ่า ไม่แน่นอนแม้จะเซ็นสัญญาระยะยาวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ปัจจุบัน นักเตะชาวสเปนอยู่ในสายตาของสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่ง

เชลซีกำลังพยายามเจรจากับนักเตะวัย 18 ปี สิงห์บลูส์ได้พบกับตัวแทนของ กาบี เพื่อประกาศความสนใจของพวกเขา การประชุมครั้งแรกเป็นไปด้วยดีและมีการกำหนดการเจรจาล่วงหน้า ฝ่ายเชลซียินดีอย่างยิ่งที่จะยื่นข้อเสนออันดีบนโต๊ะเจรจา

ด้วยปัญหาทางการเงินของบาร์ซ่า ในปัจจุบัน สัญญาที่ กาบี เพิ่งเซ็นไปนั้นยังไม่มีผลบังคับใช้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องลงทะเบียน กาบี เป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่ภายในเดือนกรกฎาคมปีนี้ แต่ต้องเลิกเล่นผู้เล่นอื่นจำนวนหนึ่งเพื่อสร้างพื้นที่

หาก บาร์ซ่า ไม่สามารถลดกองทุนเงินเดือนเพื่อลงทะเบียน กาบี ได้ สัญญาของผู้เล่นจะเป็นโมฆะ ในเวลานั้นเชลซีมีโอกาสที่จะรับสมัคร กาบี อย่างสมบูรณ์ในการถ่ายโอนฟรี

ตามแหล่งข่าว เชลซีพร้อมที่จะส่งข้อเสนอก้อนโตสำหรับกาบี นอกจากนี้ โอกาสในการรับสมัคร กาบี ยังเพิ่มขึ้นหาก Chelsea แต่งตั้ง Luis Enrique เป็นโค้ชระยะยาว เชลซีเพิ่งดึงแฟรงค์ แลมพาร์ดเข้ามาเป็นโค้ชชั่วคราวจนจบฤดูกาล ปัจจุบันทีมจากลอนดอนยังคงมองหาตัวแทนระยะยาวสำหรับ พ็อตเตอร์

เชลซีปลื้ม เฟลิกซ์ และ กำลังวางแผนที่จะซื้อเขาเป็นการถาวรจาก ตราหมี

ข่าวการซื้อขายนักเตะ ในเดือนมกราคม เชลซีตัดสินใจเซ็นสัญญายืมตัว เฟลิกซ์ จาก อัตเลติโก มาดริด ดาวรุ่งที่เกิดในปี 1999 โดนใบแดงใน เกมพบ ฟูแล่ม ทำให้เดอะบลูส์แพ้ 1-2

ตั้งแต่กลับมาก็เล่นได้ดีขึ้นมากโค้ช เกรแฮม พอตเตอร์ ให้โอกาส เฟลิกซ์ เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เขาลงเล่นไปแล้ว 12 นัดตั้งแต่มาถึงลอนดอน และทำไป 2 ประตู

ตอนนี้เมื่อ เกรแฮม พอตเตอร์ ถูกไล่ออก นักเตะโปรตุเกสยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในตำแหน่งเกมรุก ให้ทีมจากลอนดอน ภายใต้การคุมทีมของโค้ชชั่วคราวอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด สัญญายืมตัวของ เฟลิกซ์ จะสิ้นสุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022/2023 ตามรายงาน

เชลซีวางแผนที่จะซื้อกองหน้าชาวโปรตุเกสทันที พวกเขานั้นพอใจกับสิ่งที่ เฟลิกซ์ แสดงให้เห็น พวกเขาเชื่อว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีมในหลายๆ ฤดูกาลที่จะมาถึง

อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ยังไม่มีแผนที่จะกลับไป แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เขามีความขัดแย้งกับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และ ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมกับ ทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

อัตเลติโก มาดริด ใช้เงิน 127 ล้านยูโรเพื่อให้ได้ เฟลิกซ์ แต่ตอนนี้พวกเขายอมรับที่จะขายเขาให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัวประมาณ 45 ถึง 50 ล้านยูโรเท่านั้น นอกจากเชลซีแล้ว ท็อตแนมก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นชาวโปรตุเกสเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *