ข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์ วันนี้ ข่าวเด็ดฟุตบอล นักเตะพรีเมียร์ลีก และ นักฟุตบอลรอบโลก 29/10/65

ข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์

วันนี้เราได้นำ บทความข่าวทั้งหมด และมี ข่าวเกี่ยวกับนักเตะ นักฟุตบอล พรีเมียร์ลีกและลีกสโมสรอื่นๆรอบโลก ไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นของอิตาลี นักบอลสเปน นักเตะเยอรมัน นักฟุตบอลซื่อดังทั่วโลก ได้เอามารวบรวมเป็นข่าวสารกีฬาดัง นักเตะสโมสรชื่อดัง ที่มีข่าวจะย้ายไปอยู่ทีมคู่แข่ง และการย้ายทีมของนักบอลชื่อดังคนนี้จะเป็นยังไง เราสามารถรับชม ข่าวฟุตบอลสด และการ ทายผลบอล ได้ครับ

ทาง โทนี่ คาสคาริโน่ นักเตะเก่าของทีมเชลซี เขาไม่เชื่อว่า แมนยูไนเต็ด จะขายนักเตะดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับทีมเชลซีทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แข้งวัย 37 ปี นั้นตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกขายในตลาดรอบเดือนมกราคมนี้ เขานั้นมีปัญหาหับทีม กับโค้ช ซึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” ก็เคยมีข่าวกับ โรนัลโด้ มาแล้ว

เมื่อถูกถามว่าคาดหวังว่าทีมเก่าจะคว้า โรนัลโด้ ร่วมทีมรึเปล่าเจ้าตัว คาสคาริโน่ได้ให้ ข่าวนักบอล ไปว่ามันก็ไม่เชิง มันก็เป็นเรื่องที่จะน่าสนใจเพราะผมก็ไม่คิดว่าแมนยูไนเต็ดจะปล่อย โรนัลโด้ ออกไป มันอาจจะทำให้พวกเขาหลุดจากตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกกับการที่พวกเขาหลุดท็อปโฟร์และ โรนัลโด้ ไป เชลซี

จากมุมมองนั้นมันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ นอกจากนี้ เชลซี ยังต้องการกองหน้าที่วิ่งเยอะ คนที่จะพุ่งเข้าไปในจุดนั้นและมีความเร็วด้วย ผมคงแปลกใจมากๆหากเรื่องนี้เกิดขึ้น ถ้า โรนัลโด้ ได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมมองไม่เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น ต้องการแบบนั้น และถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ถ้าคุณปล่อยเขาไปที่นั่นจริงๆและมันจะเกิดเป็นภาพลักษณ์ที่แย่สำหรับยูไนเต็ดเลย

ข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์ วันนี้ โทนี่ย์เสียใจเบรนท์ฟอร์ดโดนวิลล่ายำเละ

อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ดถึงกับออกอาการส่ายหัวเลยที่เดียวที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-4 ศึกพรีเมียร์ลีก ทีมเจ้าบ้านถล่ม3ประตูแรกตั้งแต่ 15 นาทีแล้วจากผลงานของ เลออน ไบลี่ย์ และ แดนนี่ อิงส์ (2 ลูก) ก่อนที่จะมายิงอีกในครึ่งหลังจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ซึ่งทาง โทนี่ย์ กล่าวว่าขอมรับว่านัดนี้เล่นได้แย่และฟอร์มไม่ดีจริงๆ

มันเป็นเกมที่เล่นได้เละเทะจริงๆ พวกเขาเป็นผู้ชนะเกมนี้แบบไร้ข้องกังขา เราเล่นเหมือนเด็กเลยที่นั่น ผมไม่ได้สนใจอะไรมากมายกับความพ่ายแพ้แต่มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เป็นผลงานที่น่าอายจริงๆ” โทนี่ย์ กล่าวกับ บีบีซีเรารู้ว่าพวกเขาเป็นยังไง เรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพ

พวกเขานั้นทำผลงานในวันนี้ได้ดี และสมควรได้ชัยชนะไป 15 นาทีของเกม ตามหลัง 0-3 นั่นไม่ควรเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก เราเคยเจอแบบนี้มาแล้วในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และเราก็กลับมาได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้อีกครั้ง

ข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์ วันนี้ หนุนแรชฟอร์ดติดธงสิงโตลุยบอลโลก

ข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์ วันนี้

นักเตะ เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตศุนย์หน้าทีมสเปอร์ส ดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะจาก แมน ยูไนเต็ดสมควรที่จะได้เล่น ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากปีที่แล้วทำผลงานไม่ได้ดีแต่มาปีนี้ ทำผลงานให้ “ปีศาจแดง” โดยการยิง 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์ที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ นั่นได้เชื่อว่าทาง แรชฟอร์ด ต้องได้รับเลือกจาก นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทัวร์นาเม้นต์ที่ กาตาร์

ผมคาดการณ์ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะติดทีมชาติเขาสามารถลงเล่นปปีกซ้ายได้นะเขามีความสุขที่ได้เล่นบอลตำแหน่งปีก, เซาธ์เกต เขานั้นรู้ว่าแรชทำไรได้บ้าง เฟอร์ดินานด์ ให้ข่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ส่วนอดีตแข้งดังก็เห็นว่า คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกของ นิวคาสเซิ่ล

จะหลุดจากทีมแม้จะทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แต่ประวัติเรื่องอาการบาดเจ็บไม่ดีนักผมชอบเขานะ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่สิ่งที่จะหยุดเข้าไม่ให้ติดทีมคือเรื่องของอาการบาดเจ็บ อีกคนที่ผมไม่เข้าใจคือ อิวาน โทนี่ย์ ทำไมเขาไม่ได้ลงเล่นกับทีมชาติในนัดเบรก บอลทีมชาติล่าสุด

กุนซือมาร์ชเข้าใจแฟนบอลเกมแพ้ฟูแล่ม

เจสซี่ มาร์ช นายใหญ่ของลีดส์ นั้นเข้าใจอารมณ์ของพวกแฟนบอลที่เราเล่นและแพ้ในบ้านให้ ฟูแล่ม 2-3 ในเกมที่ผ่านมา”พวกเราทำประตูขึ้นนำก่อนจาก โรดรีโก้ แต่ดันมาเสีย สามลูก รวดให้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, บ็อบบี้ รีด สุดท้าย วิลเลี่ยน เรามียิงเพิ่มได้อีกลูกจาก ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ มันทำให้พวกเราไม่ชนะใครเลย 8 เกมติดต่อกัน

หลังจบเกมทาง มาร์ช ไปขอบคุณแฟนๆแต่ทว่ากับโดนแฟนบอลที่อารมค้างอยู่ โห่ใส่มันทำให้ผมเข้าใจแฟนบอลและอารมณ์ของพวกเขาในเกมนี้ ผมนั่นไม่คิดว่าพวกแฟนบอลนั้นอยากจะได้ยินเรื่องการวิเคราะห์เกมนี้ เราทำได้ดีและหลังจากได้ประตูเราก้คุมเกมได้ดี มาร์ช กล่าว

แต่เรากลับพบวิธีทำร้ายตัวเองและหยุดทำประตูในแนวทางที่เราไม่คิดว่ามันควรจะเป็น และจากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขาลุยขึ้นมา ในครึ่งหลังแม้สกอร์จะอยู่ที่ 1-1 คุณสามารถมองเห็นได้ว่าความมั่นใจของเราไม่ได้อยู่ในจุดที่สูงที่สุด และจากนั้มเราก็หลุดจากเกมไป

เราเสียประตูสองลูกจากเตะมุมและอีกลูกมาจากลูกทุ่ม เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมเข้าใจความหงุดหงิด (ของแฟนบอล) เราทุกคนอยู่ในเรือลำเดียวกัน ผมคือคนที่รับผิดชอบ ผมรับผิดชอบในการทำให้ทีมดีขึ้น ผมนั่นทำงานทุ่มเทให้ทีมไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แก้ปัญหา และได้เพิ่มความเชื่อมั่น ท้าทายพวกเขาให้แข็งแกร่งและเดินหน้าลุย ผมยอมรับว่าผิด เราต้องทำให้ดีกว่านี้

เมอร์ฟี่ชี้หงส์ขาดติอาโก้-เทรนท์แล้วขาดใจ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักเตะเก่าของลิเวอร์พูล ได้มองว่าการขาดนักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันทำให้ทีมนั้นลดประสิทธิภาพลงอย่างมาก เพราะขาดผู้เล่นเกมรับ และรุก ตัวทำเกมไป

ผู้เล่นทั้งสองนั้นไม่ได้ลงเล่นนัด ที่แพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 นัดล่าสุดทำให้ เมอร์ฟี่ ทำการวิเคราะห์ถึงผลงานและฟอร์มอันน่าผิดหวังของลิเวอร์ว่าเป็นเพราะการไม่มี ติอาโก้ กับ เทรนท์ที่เป็นนักเตะที่สามารถทะลุทะลวงแนวรับที่หนาแน่นของเจ้าบ้านได้

เมื่อคุณไม่ส่ง ติอาโก้ และ เทรนท์ ออกจาก 11 ตัวจริง ไม่มีแล้วในทีมที่จะเล่นและฉีกแนวรับทีมเจ้าบ้านได้ เมอร์ฟี่ ให้ข่าวกับแม็ตช์ออฟเดอะเดย์เทรนท์ คิดว่าบางทีเขา คล็อปป์ อาจจะไม่ต้องการเสี่ยง ผมนั้นมีข้อคิดโต้แย้งของกองกลาง คล็อปป์ เขาไม่มีทางเลือกมากนักต้องใช้เด็กเล่น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เตอร์ติว โจนส์เขานั้นมีปัญหากองหน้าก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน

อั๊กบอนลาฮอร์ชี้คูตินโญ่ติดหนี้คำขอโทษเจอร์ราร์ด

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ นักเตะเก่าของ แอสตัน วิลล่า ได้มองว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้นได้ติดค้างคำขอโทษ ต่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจากโดนเด้งจากเก้าอี้ ซึ่งทาง สิงห์ผงาด ได้ปลดเขาออกจากการเป็นกุนซือในเกมที่แพ้ยับให้ ฟูแล่ม 0-3 เมื่อเกมนัดกลางอาทิตยืที่แล้ว มันเป้นผลงานที่แย่ ชนะ 2 จาก 11 เกมในฤดูกาลนี้

คูตินโญ่ ที่ถูกดึงมาค้าแข้งในถิ่นวิลล่า พาร์คทำผลงานได้ดีเยี่มโดยทันที่ แต่ว่าในฤดูกาลไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย ยังทำประตูไม่ได้แอสซิสก็ยังฟอร์มแย่ไปเลย และทาง อั๊กบอนลาฮอร์ ชี้และมองว่า คูตินโญ่ติดหนี้ที่มีต่อ เจอร์ราร์ด ที่ฝากความหวังและดันเต็มที่ แต่ผลงานอันย่ำแย่ในปีนี้มีส่วนทำให้เพื่อนเก่าต้องตกงาน

คูตินโญ่ คือเป็นคนที่สำคัญของเขานะและไม่ได้แสดงผลงานที่ดีออกมาเพื่อเขาอั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวกับทอล์คสปอร์ต คูตินโญ่ ติดหนี้คำขอโทษให้กับ เจอร์ราร์ดนะ สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้, เจอร์ราร์ด ให้การสนับสนุนหลังเขาอย่างเต็มที่มากเลย สำหรับ วิลล่า ลงเล่นเกมแรกหลัง เจอร์ราร์ดโดนเด้งจากเก้าอี้ โดยการเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 และเกมถัดไปจะเล่น ในวันเสาร์หน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *