ข่าวนักบอลทั่วโลก

พบกับข่าวสารความเคลื่อนไหวจากสุดยอดนักเตะทั่วทุกมุมโลกจากลีกชั้นนำมากมาย อาทิเช่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน, กัลโช่ ซีรี่ย์ เอ อิตาลี่, บุนเดส ลีก้า เยอรมัน, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เจลีก ญี่ปุ่น และ ไทยลีก เราพร้อมคัดสรรมาให้คุณแบบสดใหม่ทุกวัน

เปิดฤดุกาล 2022/23 ความร้อนแรงของวงการฟุตบอลยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย นักเตะดาวดังระดับโลกหลายคนต่างมีการย้ายเข้า-ออก ไปยังสโมสรใหม่ หรือต่อสัญญา บางคนถูกยืมตัวไปเริ่มต้นใหม่ตามทีมต่างๆทั่วโลก ต้องมาดูว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการลงเล่นแค่ไหน

สุดยอดนักเตะดาวดังหลายคนแจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลก่อน ไม่ว่าจะเป็น เดอะ บีสต์ เออลิ่ง ฮาแลนด์, ดาร์วิน นูเญซ, เวเนซิอุส จูเนียร์ นักเตะเหล่านี้ต่างเป็นที่สนใจของทีมดังระดับโลกอย่าง บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ปารีส แซง แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และสุดยอดทีมสโมสรในยุโรปอีกมากมาย ต้องมาดูกันว่าใครจะได้พวกเขาไปครอบครองและพวกเขาจะช่วยเหลือทีมต้นสังกัดได้มากแค่ไหน

รวมนักฟุตบอลระดับโลก

ข่าวนักบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษหรือ EPL รายการฟุตบอลที่มีอายุการแข่งขันยาวนานที่สุดในโลก สุดยอดแมตช์การแข่งขันสุดมันส์แห่งยุค ทีมสโมสรชั้นนำระดับโลกและสุดยอดนักเตะต่างต้องการเข้ามาร่วมแข่งขันในลีกแห่งนี้

พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สุดยอดสโมสรชั้นนำมากมายต่างรวมตัวกันอยู่ที่นี่ เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส แม้แต่นักธุรกิจชาวไทยก็ได้เป็นเจ้าของสโมสรชั้นนำของอังกฤษอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

ภายใน 1 ฤดุกาลจะมีการแข่งขัน 38 นัด แต่ละสโมสรจะแข่งกัน 2 ครั้งและพลัดกันเป็นทีมเจ้าบ้านและทีมเยือน เมื่อจบฤดูกาลทีมไหนได้คะแนนมากที่สุดจะได้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำฤดูกาลนั้้นไปครอบครอง ในปัจจุบันทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาใกล้เคียงกันมาก ส่งผลให้เกมการแข่งขันสนุกสนานเร้าใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เมื่อทีมเหล่านี้แข่งขันกัน มักจะเป็นเกมที่สนุกอย่างมาก และทำให้ผู้ชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

สุดยอดนักเตะดาวดังระดับโลกหลายคนมักต้องการเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพราะเป็นลีกชั้นนำของโลก นักเตะหลายคนเมื่อลงเล่นในลีก พวกเขาได้พัฒนาฝีเท้าและเรียกค่าตัวนักเตะหรือรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอย่างมาก บางคนกลายเป็นนักเตะที่เคยมีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเลยด้วยซ้ำ นักเตะที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของพรีเมียร์ลีก เช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวอร์จิล ฟานไดจ์, เควิน เดอ บรอยน์, ดาร์วิน นูญเญส, เออร์ลิ่ง ฮาร์แลนด์ และอีกมากมาย

 

Premier_League_Team_of_the_Season_GFX

ข่าวนักบอลลีกยุโรป

พบกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของสุดยอดนักเตะระดับโลก ในลีกชั้นนำของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลาลีก้า (สเปน), กัลโช่ ซีรี่ย์ เอ (อิตาลี่), บุนเดสลีก้า (เยอร์มัน), ลีกเอิง (ฝรั่งเศส) แหล่งรวมทีมสโมสรชั้นนำมากมาย อาทิ เช่น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซง แชร์กแมงต์

สุดยอดทีมฟุตบอลต่างๆ เหล่านี้ ต่างเคยได้ครองแชมป์ในลีกสโมสรของตัวเองมาแล้วทั้งนั้น และยังเคยได้ครองถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก มาครองอีกด้วย รับประกันความสนุกระดับห้าดาว พร้อมกับสุดยอดนักเตะดาวดังหลายคน อาทิ เช่น เวเนซุส จูเนียร์, เนย์มาร์ เอ็มปั๊บเบ้, ลีโอเนล เมสซี่ และสุดยอดนักเตะฝีเท้าดีอีกมากมาย

ลาลีกา สเปน

ศึกลาลีกาเตรียมจะเปิดฉากอีกครั้ง วันที่ 13 สิงหาคม 2565 ในฤดูกาลนี้ ลาลีกา สเปน ยังคงเต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสมากมาย พวกเขาพร้อมจะต่อกรเพื่อแย่งชิงถ้วยแชมป์ที่มีค่าที่สุดใบนี้ บาร์เซโลน่าเสริมทัพนักเตะได้อย่างน่ากลัว พวกเขาได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญา ในขณะเดียวกันทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็ได้ตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี และอันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ทั้งสองยักษ์แห่งสเปนต่างเสริมทัพมากมายเพื่อการลุ้นแชมป์ในปีนี้อีกครั้ง

กัลโช่ ซีรี่ย์อา

ศึกกัลโช่ ซีรี่ย์อา ทีมสโมสรชั้นนำต่างเร่งซื้อขายนักเตะในทีมอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส นอกจากนักเตะชั้นนำแล้ว ยังมีนักเตะดาวรุ่งเกิดขึ้นในศึกกัลโช่ ทุกปี ต้องรอชมว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในปีนี้หรือไม่

นักเตะยุโรป

ข่าวนักบอลไทยลีก

ไทยลีก สุดยอดลีกการแข่งขันฟุตบอลลีกของไทย พบกับข่าวสารของฟุตบอลไทยลีกไม่ว่าจะเป็นรายงานการแข่งขันประจำสัปดาห์, สภาพความพร้อมของทีม, ข่าวการซื้อขายนักบอลไทยลีก พร้อมกับนักฟุตบอลไทยและต่างชาติชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, เบน เดวิส หากมีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น เราพร้อมรายงานคุณทันที

การแข่งขันฤดูกาล 2022-23 ได้เริ่มเปิดฉากแล้ว โดยสโมสรทีมชั้นนำต่างเสริมทัพกันอย่างมากมายในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆ ต่างปรับเปลี่ยนทีมเพื่อการลุ้นแชมป์ รวมไปถึงการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเพื่อชิงแชมป์สโมสรเอเชีย AFC อีกด้วย

 

ข่าวนักบอลทีมชาติไทย

     เตรียมตัวเชียร์และลุ้นเอาใจช่วยทีมชาติไทยชุดต่างๆ ทั้งทีมชาติชุดใหญ่, ทีมชาติไทยชุด ยู-23 และทีมชาติไทยชุด ยู-19 กับการแข่งขันในรายการต่างๆ มากมาย นักเตะคนไหนจะติดทีมชาติไทยบ้าง เราพร้อมส่งตรงข้อมูลเพื่อไม่ให้คุณพลาดข่าวสำคัญ

ข่าวนักบอล เจ ชนาธิป

     เจลีกฤดูกาล 2022 เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เซ็นสัญญาย้ายทีมจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยค่าตัวกว่า 130 ล้านบาท ต้องมารอชมว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดแค่ไหน ไม่พลาดติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เจ ชนาธิป ได้ที่นี่