วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ พรีวิวบอลนัดสำคัญ คิกออฟคืนนี้ ถ่ายทอดสด

ฟุตบอลโลก 2022 ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นการ วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ เริ่มคิกออฟ ประมาณ 22:00 น ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เพื่อวัดดูว่าทีมไหนจะสามารถ ผลิตสกอร์ เอาชนะ และผ่านเข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันนี้ได้สำเร็จ คืนนี้จะได้รู้ผลบอลกันสักที ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 ทีมนั้น ถ้าทีมงานได้หาข้อมูลเตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้วสามารถเข้ามารับชมได้เลย

และในค่ำคืนนี้ก็อย่าพลาดชม การแข่งขันฟุตบอล คู่เด็ดคู่นี้ ซึ่งจะถ่ายทอดสด บอลโลก ให้ได้รับชมกัน ติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย หากแฟนบอลสนใจ ที่จะเสี่ยงโชค เราแนะนำ คาสิโน บอลโลก ให้เป็นแฟนที่ชอบและรักในการความเสี่ยง สามารถเข้าไปเล่นได้เลยนะครับ

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 สภาพความพร้อม ทีมชาติฝรั่งเศส ล่าสุดวันนี้

ฟุตบอลโลก ฝรั่งเศส

ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันนี้เพราะเขาต้องผ่าน ศึกฟุตบอลโลกในรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัด ประกอบไปด้วยการที่เอาชนะออสเตรเลีย 4 ต่อ 1 เอาชนะเดนมาร์ก 2 ประตูต่อ 1 สุดท้ายแพ้ให้กับตูนีเซีย 0 ประตูต่อ 1 จาก 6 คะแนนที่ได้มาทำให้พวกเขา รั้งอันดับ 1 ของกลุ่มดีเข้ามาเล่นในรอบน็อคเอาท์วันนี้ได้สำเร็จ

สภาพของทีมในวันนี้นักเตะพร้อมที่จะลงสนามลงเล่นให้กับทีมชาติเต็มร้อย นี่เพียงนักเตะแค่รายเดียวที่ได้รับบาดเจ็บในการลงเตะ World Cup นั่นก็คือ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

ส่วนเกมนี้แชมป์เก่า ทีมตราไก่น่าจะมาเดินระบบ 4 -2- 3- 1 ประกอบไปด้วยกองหลัง 4 คน ได้แก่ ฌูลส์ กุนเด้ ราฟาแอล วาราน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ เตโอ แอร์กนองเดซ ส่วนมิดฟิลด์กองกลางตัวรับ 2 คน ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ส่วนตัวทำเกมรุกจะประกอบไปด้วย อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ปั้นบอลให้กับหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สภาพความพร้อม ทีมชาติโปแลนด์ รอบ16ทีมสุดท้ายใน ศึก เวิดล์คัพ 2022

ทางด้านทีมชาติโปแลนด์นั้นถึงแม้นัดแรกจะ เสมอกับ เม็กซิโกมา 0 ประตูต่อ 0 ประเทศ 2 เอาชนะเศรษฐีน้ำมันอย่าง ซาอุดิอาระเบียไปได้ 2 ประตูต่อ 0 นัดสุดท้ายพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีมอาร์เจนตินาสู่ประตูต่อ 2 แต่สุดท้ายแล้วก็สามารถผ่านเข้ามาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่มโดยมีคะแนนสีแต้ม

สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้นะครับ สามารถใช้งานขุนพลนักเตะ 26 คนได้อย่างจุใจ เพราะว่าไม่มีใครได้รับโทษแบนหรือมีการบาดเจ็บ พร้อมสนามลงตัดเชือก รอบน็อคเอาท์ในวันนี้

คิดว่าทางโปแลนด์พวกเขาน่าจะมา ระบบ 4-4-2 มันก็คือกองหลังปราการ แนวรับใช้งาน แมตตี้ แคช คามิล กลิค ยาคุบ คิวิออร์ และ บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้ ส่วนมิดฟิลด์กองกลาง คริสเตียน บีลิค กับ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก ยืมคุมเกม ตัวเด็ดทางริมเส้น ส่ง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กับ เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ อาศัยความไวความเร็วในการนำบอลไปด้านหน้า สุดท้ายเป็นกองหน้า คารอล สไวเดอสกี้ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บท วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ศึกชิงตั๋วรอบ 8ทีมสุดท้าย ผลบอลคืนนี้ดูบอลสดได้

ถึงแม้ว่าทั้งสองทีมจะแพ้ในนัดสุดท้าย ด้วยกันมาทั้งคู่แล้ว เป็นทางด้านฝรั่งเศสที่จะได้เปรียบ เพราะใช้ผู้เล่นตัวสำรองในการ ลงเล่นก่อนจะมาเตะในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาได้พักตัวนักเตะให้พร้อมสมบูรณ์ ที่จะมาลงแข่งในเกมวันนี้ ส่วนทางด้านโปแลนด์นั้น พวกเขาแพ้ให้กับอาร์เจนตินา แต่โชคยังดีที่พวกเขาได้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันนี้ เพราะว่าผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งในกลุ่มเป็นใจ

ส่วนถ้าหากเปรียบเทียบทั้งสองทีมแล้วดูเหมือนว่าฝรั่งเศสนั้นจะเหนือมากกว่า โปแลนด์ น่าจะทำให้ทีมชาติโปแลนด์ นั้นมาเล่นเกมรับในวันนี้ และอาศัยจังหวะสวนกลับ เพราะมีตัวจบสกอร์ แบบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เป็นกองหน้าระดับ Superstar ของทีมบาร์เซโลน่า

วิเคราะห์แล้วคิดว่า คู่นี้ ทางทีมงานลงน้ำหนัก ไปทางทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าเพราะพวกเขานั้น มีเกมรุกที่ดี นักเตะมีคุณภาพมากกว่า มีความหลากหลายของนักเตะ และยังมีนักเตะที่อันตรายอย่างเอ็มบัปเป้ แชมป์เก่าฝรั่งเศส น่าจะผ่านเข้ารอบได้อย่างสบาย ทีมงานฟันธง ฝรั่งเศสทะลุเข้าในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอน

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
ฝรั่งเศส 3-1 โปแลนด์

ขุนพลนักเตะ รายชื่อ 11 ผู้เล่นในรอบน็อคเอาท์ ทั้งสองทีม วันนี้

วันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลก ในรอบน็อคเอาท์ เพื่อจะหาหนึ่งทีมที่เข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นการเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ โปแลนด์ วันนี้ไม่รู้ว่ากุนซือของทั้งสองทีมนั้นจะส่งผู้เล่นตัวหลักคนไหนลงมากันบ้าง คาดว่า 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมนั้น จะเป็นตัวที่ดีที่สุดในเวลานี้เพราะว่ามันเป็นเกมนัดเดียวแพ้แล้วตกรอบเลย คาดการณ์ว่าวันนี้ฝรั่งเศสน่าจะส่ง 11 ตัวผู้เล่นคนไหนมาบ้าง เราไปรับชมรายชื่อได้เลยครับ

ทางด้าน ฝรั่งเศส น่าจะส่ง อูโก้ ยอริส (GK) ฌูลส์ กุนเด้ ราฟาแอล วาราน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เตโอ แอร์กนองเดซ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ อาเดรียง ราบิโอต์ อุสมาน เดมเบเล่ อองตวน กรีซมันน์ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทางทีมโปแลนด์ อาจจะใช้งาน วอยเซียก เซสนี่ (GK) แมตตี้ แคช คามิล กลิค ยาคุบ คิวิออร์ บาร์ตอสซ์ เบเรซินสกี้ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ คริสเตียน บีลิค เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ คารอล สไวเดอสกี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ สถิติการเล่น ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

สถิติในการเจอกันของทั้งสองทีมจะดูเหมือนว่าทางฝรั่งเศสนั้นจะได้เปรียบ เพราะว่า สถิติบอลฝรั่งเศส เจอกับ โปแลนด์ เป็น ทางด้านฝรั่งเศส เอาชนะไปได้ 2 เกม จากการลงเจอกัน 5 นัด เสมออีก 3 เกม นี่เป็นตัวชี้วัดว่าฝรั่งเศสนั้นเหนือกว่าทีมชาติโปแลนด์ ลองไปดูซิว่าการเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมนั้นและการพบกันจะเป็นอย่างไร ทางทีมงานได้จัดหาข้อมูลให้กับแฟนบอลให้ได้ข่าวกีฬาที่ดี และได้รับรู้ถึงพร้อมกันเล่น 5 นัดหลังสุดอีกด้วย

ฝรั่งเศส

30/11/22 แพ้ ตูนิเซีย 0-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เดนมาร์ก 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
22/11/22 ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
25/09/02 แพ้ เดนมาร์ก 0-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
22/09/22 ชนะ ออสเตรีย 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปแลนด์

30/11/22 แพ้ อาร์เจนตินา 0-2 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
22/11/22 เสมอ เม็กซิโก 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
16/11/22 ชนะ ชิลี 1-0 (เหย้า) กระชับมิตร
25/09/22 ชนะ เวลส์ 1-0 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

09/06/11 โปแลนด์ แพ้ ฝรั่งเศส 0-1
17/11/04 ฝรั่งเศส เสมอ โปแลนด์ 0-0
23/02/00 ฝรั่งเศส ชนะ โปแลนด์ 1-0
16/08/95 ฝรั่งเศส เสมอ โปแลนด์ 1-1
16/11/94 โปแลนด์ เสมอ ฝรั่งเศส 0-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *