ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส พรีวิวบอลวันนี้ วิเคราะห์ก่อนแข่ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส วิเคราะห์บอล วันนี้ จะนำเสนอ การถ่ายทอดสดทั้งสองทีม การเริ่มเล่นกันในเวลาประมาณ 3:00 น ลงฟาดแข้งกันที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค จะพลาดไม่ได้กับเกมเดือดๆ มันๆ ในคืนนี้ เพราะว่าตอนนี้ทีมงานได้ รวม บทความข่าวทั้งหมด มาให้แฟนบอล ได้วิเคราะห์ วิจารณ์ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว สำหรับในวันนี้ ผลสกอร์สด จะเป็นแบบไหน

ผลบอลจะออกมาในรูปแบบใด เรามาดูข้อมูลของทั้งสองทีมกันดีกว่า เพราะสภาพความพร้อมนั้น ทีมไหนได้เปรียบนะตอนนี้ สามารถรับชม ดูบอลสด แทงผลบอล ลืมแม้กระทั่ง จะเข้าไปร่วมเล่น คาสิโน บอลโลก ก็สามารถทำได้ เพราะว่าเป็นเว็บที่ แจกจริง แต่ว่าวันนี้ เรามาดูว่า การ วิเคราะห์บอล ล่าสุด ของทีม คริสตัลพาเลซ พบกับ สเปอร์ ในค่ำคืนนี้ จะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ที่เดียว อย่าพลาด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ ล่าสุด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 คริสตัล พาเลซ

วันนี้ ทีมเจ้าบ้าน คริสตัน พาเลช ฟอร์มการเล่นของทีมตอนนี้ดูไม่ค่อยดีนัก ถึงแม้ว่าล่าสุดเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ฟอร์มการเล่น 5นัดหลังสุด ก็ถือว่า เอาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ทีมต้องมีความเฉียบขาด ถ้าอยากจะ ไล่อันดับในตาราง พรีเมียร์ลีก

สภาพทีมของ เจ้าบ้านวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เจมส์ แม็คอาเธอร์ และ แซม จอห์นสโตน ที่มีอาการบาดเจ็บ ยังไม่หายดี และทางด้าน นาธาน เฟอร์กูสัน ร่างกายไม่ฟิตพอ ในเกมวันนี้ ทางด้านเจ้าบ้านไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน แต่ยังมีนักเตะตัวหลักที่สามารถลงเล่นได้วันนี้ ด้วย

ทางด้าน ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของทีม วันนี้จะมีปราการกองหลังอย่าง นาธาเนียล ไคลน์ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น มาร์ค เกอฮี โจเอล วอร์ด เล่นเป็นกองหลัง ปราการทีมรับของ คริสตัน พาเลช ทางด้านมิดฟิลด์ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ชีค ดูกูเร่ ไมเคิล โอลิเซ่ เอเบเรชี่ เอเซ่ คอยทำการช่วยทีมในกองกลางและทางด้าน กองหน้าจะให้ทาง จอร์แดน อายิว วิลฟรีด ซาฮา ทำประตูคู่แข่ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 สภาพความพร้อม สเปอร์ส วันนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 สเปอร์ส

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้รู้สึกว่าทีมฟอร์มดูแย่มาก ล่าสุดก็แพ้ให้กับ ทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่าไป 2 ประตู ต่อ 0 ทำให้สถิติ 5 นัดแพ้ไป 3เกมเลยที่เดียว มันเกิดอะไรขึ้นกับทีมนี้กันแน่วันนี้ฟอร์มจะเป็นยังไง

วันนี้สภาพของทีมเยือน ล่าสุดไม่มีชื่อ โรดริโก้ เบนตานคูร์ ริชาร์ลิซอน เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ ลูคัส มูร่า เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี และตอนนี้ อีฟ บิสซูม่า ยังมาติดโทดแบน ส่วนตัวหลักในตำแหน่งอื่นสามารถลงช่วยทีมได้เหมือนเคย

และใน วันนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ วางหมากโดยใช้ปราการหลัง คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์ เบน เดวิส และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ลงเล่นแนวรับของทีม ทางด้านมิดฟิลด์ใช้งาน ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก โอลิเวอร์ สคิปป์ อิวาน เปริซิช ไรอัน เซสเซญง คอยทำงานปั้นเกมในแดนกลาง และส่งให้กองหน้าซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ลงมาทำประตูให้ทีม

บทวิเคราะห์ คริสตัลพาเลซ ปะทะ สเปอร์ส ผลบอลล่าสุดในค่ำคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 4-1-66 คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส สด

ทางทีมเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ นำทีมโดยผู้จัดการทีม ปาทริก วิเอร่า โดยผลงานล่าสุด ได้เก็บชัยชนะมา และในวันนี้ พวกเขาก็ต้องการล่าแต้ม และน่าจะใช้เกม โต้กลับเร็ว เป็น ซิกเนเจอร์ของทีม ต้องมาดูว่าแผนนี้จะใช้ได้ผลไหม

ส่วนทางทีม ไก่เดือยทอง วันนี้ฟอร์ม แย่มากๆ หลังจาก จบการแข่งขัน บอลโลก พวกเขาพ่ายแพ้ มาเรื่อยๆ ต้องดูว่าวันนี้ทางคอนเต้ จะสามารถพาทีมเก็บชัยชนะเก็บ 3 แต้มได้หรือเปล่า เพราะว่าที่ผ่านมา พวกเขาลดระดับลงมาเรื่อยๆ

ถ้าหาก เปรียบเทียบทั้งสองทีม ดูเหมือนว่า ทีมของคอนเต้ มีภาษีที่ดีกว่า แถมนักเตะ ยังมีความสามารถส่วนตัวสูง แต่ก็ไม่อาจที่จะ บุกเพลินจนเกินไป เพราะทีมเจ้าบ้าน เด่นเรื่องการโต้กลับเร็ว คิดว่าเกมในวันนี้ ทีมของ คอนเต้ น่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้ จากการที่ทีมงานได้วิเคราะห์ข้อมูลที่ผ่านมา คิดว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถเก็บใช้ได้วันนี้ฟันธง

สกอร์ที่คาด ยูฟ่าเบท
คริสตัล พาเลซ 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วันนี้มาดูกัน ว่าทั้งสองทีมจะส่งนักเตะคนไหนมาเล่น เป็น11 คนแรกของทีม ตอนนี้มาดูว่า นายใหญ่ทั้งสองทีม จะส่งนักเตะคนไหน ลงเล่นบ้างในเกมส์ วันนี้เราไปรับชมกันดีกว่าชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ บิเซนเต้ ไกวต้า GK, นาธาเนียล ไคลน์, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกอฮี, โจเอล วอร์ด, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, ชีค ดูกูเร่, ไมเคิล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

สเปอร์ส อูโก้ โยริส GK, คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส, แมตต์ โดเฮอร์ตี้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, อิวาน เปริซิช, ไรอัน เซสเซญง, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

สถิติ และ ผลงาน 5 นัดหลังสุด

คริสตัล พาเลซ

31/12/22 ชนะ บอร์นมัธ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
26/12/22 แพ้ ฟูแล่ม 0-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/12/22 ชนะ บายาโดลิด 2-1 (เหย้า) กระชับมิตร
11/12/22 แพ้ นาโปลี 1-3 (เยือน) กระชับมิตร
07/12/22 เสมอ แทร็บซอนสปอร์ 2-2 (เยือน) กระชับมิตร

สเปอร์ส

01/01/23 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
26/12/22 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
12/11/22 ชนะ ลีดส์ 4-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
09/11/22 แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 (เยือน) คาราบาว คัพ
06/11/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

26/12/21 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 (พรีเมียร์ลีก)
11/09/21 คริสตัล พาเลซ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 (พรีเมียร์ลีก)
08/03/21 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-1 (พรีเมียร์ลีก)
13/12/20 คริสตัล พาเลซ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 (พรีเมียร์ลีก)
26/07/20 คริสตัล พาเลซ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 (พรีเมียร์ลีก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *