พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 19/10/65

พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี

บทวิเคราะห์ พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี

วิเคราะห์บอล ช่วงนี้เป็นการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันนี้เป็นคู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี ซึ่งถ้าหาก ทายผลบอล ถูกแล้วได้รางวัลแน่นอน และบทวิเคราะห์ทั้งสองทีมเป็นไปในทิศทางไหนมั้ง เราลองมาดูบทความนี้กันครับ ว่าจะทำให้รู้ข้อมุลวิเคราะห์ทั้งสองทีมจะวางหมากเดินเกมยังไง

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ตอนนี้ฟอรืมเริ่มเข้าฝักอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองและมีกำลังใจจากนัดที่แล้ว ส่วน ทีมเยือน เชลซี ตั้งแต่เปลี่ยนโค้ชมา ฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เดินหน้าคว้าชัยมาอย่างต่อเนื่อง บุกมาเล่นนัดนี้ ก็ต้องการได้สามคะแนนกลับออกไป

บทความข่าวทั้งหมด หากในเปรียบฟอร์มและสถิติทั้งสองทีมจากผลงานที่ผ่านมา ผมคิดว่าทางทีมเยือน เชลซี นั้นยังเหนือกว่า แม้จะบุกมาเยือนนัดนี้อาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยนเรื่องตัวผู้เล่นนิดๆหน่อยๆ แต่ดูแล้วก็ยังดูมีภาษีดีกว่า เบรนท์ฟอร์ด ที่ฟอร์มขึ้นๆลงๆ มีนักเตะที่น่าระวังคือ อิวาน โทนี่ย์ เท่านั้น ถ้าหากเชลซี จับตายนักเตะคนนี้ได้ มันก็จะลดความอันตรายของเจ้าบ้านเยอะเลยที่เดียว

เกมรับของเจ้าบ้านนั้นยังมีอาการ เหว่อๆอยู่บ้างเสียประตูง่าย ดูแล้วไม่น่าจะต้านเกมรุกของทีมเยือน เชลซี ได้ตลอดทั้งเกม นัดนี้มั่นใจว่าทีมเยือนน่าจะ เก็บชัยชนะ สามแต้มได้ แต่ก็อาจจะเหนื่อยสักหน่อย

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ufabetcompany.com / sportnewssoccer.com
เบรนท์ฟอร์ด 1-2 เชลซี

พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี สภาพความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ตอนนี้อยู่ที่ 9 ของพรีเมียร์ลีกสิ่งที่พวกเขาได้ทำผลงานมายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ฟอร์มขึ้นๆลงไม่แน่นอน ชนะ เสมอ แพ้ สลับกันไป เกมล่าสุด ทีมได้ทำผลงานสุดยอดอีกครั้งทำการเปิดรัง ยิง เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0

สภาพนี้ตอนนี้ทีมยังขาด นักเตะที่ไม่สามารถช่วยทีมได้คือ ปอนตุส แยนส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด ส่วนในรายของ อารอน ฮิคกี้ย์ ยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม คิดว่านัดนี้จะขาด 3ผู้เล่นเท่านั้นที่หมดสิทธิ์ลงสนามส่วนนักเตะคนอื่นๆพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้

คิดว่าทีมของ โทมัส แฟรงก์ น่าจะใช้บริการ อิวาน โทนี่ย์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า และมี บรีย็อง เอ็มโบโม่ กับ โยอัน วิสซ่า เป็นตัวริมเส้นสองข้าง ส่วนมิดฟิลด์ มาธิอัส เยนเซ่น กับ วิตาลี่ จาเนลต์ เป็นตัวทำเกม ขณะที่กองหลังตัวรับ ยังมี คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ และ เบ็น มี

พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี สภาพความพร้อม เชลซี

ทีมเยือน ทีมเชลซี ยังยืนอันดับอย่างเหนียวแน่น ที่ 4 ของตาราง ผลงานที่ผ่านมาช่วงหลังๆมาทำได้ดี ลงเตะ 5 เกม หลังสุด ชนะรวดทุกเกม น่าสุดเกมในพรีเมียร์ลีกเอาชนะทีม แอสตัน วิลล่า มาแบบสุดตื่นเต้น 2-0

สภาพทีมของ ทีมเยือนนั้น ขาดผู้เล่นหลัก 3คนคือ รีซ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า รวมทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่บาดเจ็บยาว ส่วนอีกรายคือ ติอาโก้ ซิลวาต้องรอเช้คสภาพความฟิต ความพร้อมว่าเล่นได้หรือเปล่า ส่วนนักเตะในทีมรายอื่นพร้อมและฟิตที่จะลงสนามในเกมวันนี้

วันนี้ทาง เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ น่าจะมีการเปลี่ยนสลับนักเตะ น่าจะส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาเล่นหน้าเป้า และมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน พลูลิซิช เป็นตัวรุก ขณะที่แนวรับ น่าจะเปลี่ยนมาใช้งาน เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ที่เล่นคู่ คาลิดู คูลิบาลี่ ยืนเซนเตอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พรีวิว เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เชลซี

เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด รายา (GK), คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, เบ็น มี, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่, แฟร้งค์ ออนเยก้า, มาธิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ จาเนลต์, บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า (GK), เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า, คาลิดู คูลิบาลี่, เทรฟโวห์ ชาโลบาห์, มาร์ค คูคูเรญ่า, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เมสัน เมาท์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คริสเตียน พลูลิซิช, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23
แมตช์การแข่งขัน : เบรนท์ฟอร์ด VS เชลซี
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 01.30 น.
สนาม : จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เบรนท์ฟอร์ด

15/10/22 ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/10/22 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-5 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/10/22 เสมอ บอร์นมัธ 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
18/09/22 แพ้ อาร์เซน่อล 0-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/09/22 ชนะ ลีดส์ 5-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

เชลซี

16/10/22 ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
12/10/22 ชนะ เอซี มิลาน 2-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
08/10/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
05/10/22 ชนะ เอซี มิลาน 3-0 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
01/10/22 ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

02/04/22 เชลซี แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-4
23/12/21 เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-2
16/10/21 เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-1
28/01/17 เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0
17/02/13 เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *