ข่าวเด็ดนักฟุตบอล 28/9/65

กระทิงบุกขวิดฝอยทอง1-0แซงคว้าแชมป์กลุ่ม

บทความข่าวทั้งหมด ทีมชาติ สเปน พลิกนรกเอาชนะ โปรตุเกส กลับไป นั่งแชมป์กลุ่มได้ในบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังจากบุกเอาชนะคาถิ่น 1-0 จากจากลูกยิงของ อัลบาโร่ โมราต้า โปรตุเกส กับ สเปน ต้องมาเจอกันในนัดสุดท้ายวัดกันว่าใครจะชนะได้แชมป์กลุ่มโดยทางโปรตุเกสมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้นำทีมถึงแม้นัดที่แล้วจะได้รับบาดเจ็บ จมูก แตกจากนัดที่แล้วส่วนทีมเยือน สเปน มาใช้บริการ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นศุนย์หน้า

ข่าวเด็ดนักฟุตบอล ครึ่งแรก

ข่าวเด็ดนักฟุตบอล

สเปน มีจังหวะได้เสียก่อนในนาทีที่ 8 เมื่อกองหลังทีม เจ้าบ้านเล่นพลาด อัลบาโร่ โมราต้า จึงได้จ่ายให้ ปาโบล ซาราเบีย จับแล้วตะบันด้วยซ้าย แต่บอลติด ผู้เล่นโปรตุเกส นาที 23 เป็นโอกาสของโปรตุเกสบ้าง รูเบน เนเวส ลองส่องไกลจากหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งจะเข้าเสาแรกแต่ อูไน ซีม่อน ทุบทิ้งเอาไว้ได้

ทีมฝอยทอง มีโอกาสที่น่าได้สุดๆ ในนาที 33 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เปิดบอลไปทาง ดิโอโก้ โชต้า เข้าไปที่กรอบเขตโทษ ทำการโยกแล้วก็ตะบันด้วยเท้าขวาเน้นๆ อูไน ซีม่อน ได้ทำการเซฟปัดไว้ได้สุดยอดมากจริงๆ โปรตุเกส ทำเกมมาอีกครั้ง นาที 38 บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบอลมาอยู่หน้าเขตโทษกดบอล ระ ยะด้วยซ้าย บอลพุ่งราบกับพื้นเฉียดเสาไปนิดเดียว สเปน รอดไปหวุดหวิด ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0

ผลบอล ช่วงครึ่งหลัง

ข่าวนักบอล เริ่มครึ่งหลังนาทีกว่าๆ โปรตุเกส มีโอกาสอีกครั้ง โชต้าจ่ายบอลให้ โรนัลโด้ ตามไปเตะ แต่ อูไน ซีมอน ยังวิ่งพุ่งออกมาบล็อคได้ และ ทีมสเปน ก็มาทำหวาดเสียว ในนาที 71 เปา ตอร์เรส จ่ายบอลให้ โมราต้า แหวกเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่บอลไม่หนีตัวดีเอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูโปรตุเกส 

เหลือเวลาเพียง 12นาทีสุดท้าย โปรตุเกสได้ปรับเปลี่ยนตัว ให้ ราฟาเอล เลเอา กับ วิตินญ่า มาเล่นแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ดิโอโก้ โชต้า ก่อนจบเกม 3 นาทีกลับเป็น สเปน ที่ทำประตูได้ ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดบอลโด่งให้ นีโก้ วิลเลี่ยมส์ โหม่งไปที่ โมราต้า แล้ววิ่งมายิงจ่อๆ เข้าไป สเปน นำ 1-0 โปรตุเกสหวังจะเร่งเกมตามตีเสมอ แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมเป็น สเปน บุกชนะ โปรตุเกส 1-0 เข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายสำเร็จ สุดยอดสำหรับสเปน ทางเว็บไซด์ ยูฟ่าเบท มีสิ่งที่ดีรออยู่

ข่าวเด็ดนักฟุตบอล เอ็นรีเก้ปลื้มกระทิงเข้ารอบ

ข่าวเด็ดนักฟุตบอล 28/9/65

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ ทีมชาติสเปน ดีใจมากที่ได้เข้าไปเล่นรอบไฟนอลโฟร์ของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้หลังจากนำลูกทีมบุกไปชนะ โปรตุเกส 1-0 ทีมสเปน พลิกนรกกลับมาได้และเป็นแชมป์ของกลุ่มเข้าไปเล่นรอบต่อไปหลังบุก ตบ ฝอยทอง 1-0 ในนัดนี้สเปนต้องชนะเท่านั้นถึงจะเข้ารอบไปได้ และ มันก็เป้นแแบบนั้นจริงๆ

เอ็นรีเก้ บอสใหญ่ทีมชาติ สเปน ได้พูดว่า เกมฟุตบอลมันคือกีฬาที่สุดแสนวิเศษที่ชัยชนะคือยาที่ช่วยให้คนเราหายจากความเศร้า สียใจ ผมยืนยันได้ว่าครึ่งแรกนั้นเป็นของเรา เราทำได้ และต้องชนะ เราได้ผ่านบอลมากกว่า 400 ครั้ง แต่นั้นก็คือการครองบอลในฝังทีมเรา

เราได้ทำทุกอย่างแล้วในครึ่งหลัง ได้อย่างถูกต้องเราต้องจำการเล่น และ ครองบอลในครึ่งแรกเรารู้ว่าเราจะทำประตูเรา ได้กลับไปรอบก่อนรองชนะเลิศอีกครั้งและ เราจะเอ็นจอยกับมันรอบไฟนอล4ทีมสเปนจะพบกับอิตาลีในวันที่ 14 มิถุนายนและเจ้าภาพฮอลแลนด์ เจอโครเอเชียวันที่ 15 มิถุนายน ต้องรอดูว่าทีมไหนจะได้แชมป์ปีนี้ไปครอง 

ข่าวเด็ดนักฟุตบอล ซานโตสเปิดใจโปรตุเกสพ่ายคาบ้าน

เฮดโค้ชใหญ่ แฟร์นานโด ซานโตส ของทีมโปรตุเกส ได้ออกมากล่าวหลังแพ้สเปน 0-1 ว่าลูกทีมของตนทำงานได้ดีกว่า แต่เป็นโชคร้ายที่โดนยิงคาที่บ้าน โปรตุเกสพลาดท่าให้สเปน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดนสเปนบุกยิง ในท้ายเกม 1-0 จากจากการตะบันแข้งของ อัลบาโร่ โมราต้า ในท้ายเกม ในวันอังคารที่ผ่านมา

พวกเราจำเป็นต้องต้องรักษาการเล่น ระสูงกับทุกทีมที่เราได้เจอ เราทำได้ดีแบบนั้นได้พักพัก เราจ่ายบอลไปมา ไล่เพรสซิ่ง และหาโอกาส ครึ่งหลังเรายกระดับเกมให้มากขึ้นไปอีก แต่หลังจากนั้น เราครองบอลไม่ได้เลย เราเอาบอลกลับมาคืนได้ แต่มันก็เล่นตามแบบฉบับของเราได้สเปน เริ่มรุกเข้าใส่ บุกแบบต่อเนื่องจนและยิงได้ทั้งทีมีโอกาส ไม่มากนัก ซานโตส กล่าว

ดิอาสเซ็งฝอยทองโดนกระทิงขวิดท้ายเกม

รูเบน ดิอาส ปราการหลัง ตัวเก่งโปรตุเกส เสียอารมอย่างมากที่พ่ายแพ้ต่อ สเปน พร้อมบอกว่าทีมกระทิงดุไม่มีโอกาส บ่อยเลยด้วยซ้ำพวกเรา แค่เสมอในเกมนี้เท่านั้น แต่ว่าพลาดช่วงท้ายโดน อัลบาโร่ โมราต้า มาชัดประตู 1-0ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มสำเร็จ

สเปน ถึงจะครองเกมได้เหนือกว่า แต่เราก็เข้าปะทะตลอด และ เราเล่นเกมรับป้องกันได้ดี ผมจำไม่ได้ว่าพวกเรามีโอกาสตอนไหน นอกจากที่พวกเขาได้ประตูไป แต่ฟุตบอลก็แบบนี้ มันจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายๆ และ เวลานี้เราต้องเดิหน้าต่อไป และ นั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ ดิอาส กล่าว

ริชาร์ลิซอนโดนแฟนบอลโยนกล้วยใส่

ริชาร์ลิซอน กองหน้าบราซิลเลี่ยน เจอพวกมือดีโยนกล้วยใส่หลังพาทีมชาติบราชิลเอาชนะ ตูนิเซีย 5-1 เก็บอุ่นเครื่องทีมชาติ บราซิล ทำผลงานได้ดีไปเตะ ตูนิเซีย 5-1 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อนัดที่ผ่านมา ทำให้เป้นสิ่งที่แย่

อย่างไรก็ตาม การกระทำแบบนี้บนอัฒจันทร์โยนกล้วยใส่ เหมือนเป็นการเหยียดสีผิว ริชาร์ลิซอน เขาวิ่งไปที่มุมธงหลังทำประตูให้ทีมในครึ่งแรก และ เฟร็ด มิดฟิลด์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตะกล้วยที่ถูกใครบางคนโยนเข้าสนาม ออกจากสนาม และ หลังจากนั้น พวกแฟนบอล ก็ปาของลงมาอีก และ มีอย่างอื่นลงมาด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *