อัพเดต ข่าวสารนักฟุตบอล รอบโลก วันที่ 9 สิงหาคม 2565

วันนี้ 9สิงหาคม 2565 มีเรื่อง ข่าวสารนักเตะฟุตบอลดูบอลสด มากมายหลายเรื่อง แต่เราจะหยิบเรื่องราวที่สำคัญ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ น่าสนใจ ไม่ว่า จะเป็นการย้ายทีม ซื้อขายนักเตะ ผลบอล ดูบอล  การวิเคราะห์บอล ข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวกับฟุตบอล และวันนี่้ เรานำเสนอ กีฬา แต่ที่พลาดไม่ได้ คือ ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้  ความเคลื่อนไหว ของตลาดนักเตะ ที่ยังไม่ปิดตลาด และแต่ละทีม ก็เสริมทัพกัน เรามาดุว่าวันนี้มีข่าวอะไรบ้าง

ข่าวคราวที่เราคัดสรรมาเรื่องราวที่ยกมา 5 หัว เรื่อง แมนยู ทางด้าน โมนาโกขอยืมไบยี่แต่ผีอยากขายขาด บอร์นมัธ ประกาศ ซิวเซเนซี่เสริมหลัง ไก่ตกลงซิวอูโดกีก่อนปล่อยกลับให้อูดิฯยืม ลีดส์เซ็นปีเดียวโรเบลสเสริมประตูสำรอง อัซปิลิกวยต้าเปิดใจหลังต่อสัญญาเชลซี

ข่าว อัพเดต ข่าวสารนักฟุตบอล รอบโลก วันที่ 9 สิงหาคม 2565

ข่าวสารนักฟุตบอล รอบโลก 1

ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด บอร์นมัธประกาศซิวเซเนซี่เสริมหลัง Bournemouth แทงบอล น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว Marcos Senezi ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ด้วยสัญญา 4 ปี

Marcos Senezi เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงซัมเมอร์ 2026 ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร และกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของทีมต่อจาก ไรอัน เฟรเดอริคส์, โจ ร็อธเวลล์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ และ เนโต้

ฤดูกาลที่แล้ว ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เซเนซี่ ลงเล่นให้ เฟเยนูร์ด รวมทุกรายการ 50 นัด ทำได้ 3 ประตู และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ก่อนพ่ายต่อ โรม่า 0-1
นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 25 ปี เพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ไก่ตกลงซิวอูโดกีก่อนปล่อยกลับให้อูดิฯยืม

Spurs บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ข่าวฟุตบอลออนไลน์ Destiny Udoki แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ Udinese ก่อนปล่อยกลับให้ทีมดังอิตาลี ตลาดซื้อขายนักเตะ 2022 ยืมใช้งานหนึ่งฤดูกาล Fabrizio Romano นักข่าวดังรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ประสบความสำเร็จในการเจรจากกับUdinese เพื่อดังตัวDestiny Udokiมาร่วมทีม

Antonio Conte กุนซือชาวอิตาเลียน และ Fabio Paratici ผู้อำนวยการสโมสรต่างชื่นชอบและมองว่า Udoqui มีพรสวรรค์สูง แต่ยังไม่รีบใช้งานในฤดูกาลใหม่นี้ จึงปล่อยให้ Udinese ยืมใช้ต่อหนึ่งฤดูกาล

ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ตัวเลขมากกว่า 20 ล้านปอนด์ โดยแบ็กซ้ายดาวรุ่งจะมาร่วมทีม Spurs ในซัมเมอร์หน้า ฤดูกาลที่แล้ว Udoki เล่นให้ Udinese ด้วยสัญญายืมตัวจาก เวโรน่า ก่อนซื้อขาดในซัมเมอร์นี้ และตกลงปล่อยตัวให้ สเปอร์ส

ลีดส์เซ็นปีเดียวโรเบลสเสริมประตูสำรอง

นักเตะฟุตบอล รอบโลก 2

ข่าวฟุตบอล Leeds United เซ็นสัญญาคว้าตัว Joel Robles. ข่าวนักบอล น่าสนใจ ผู้รักษาประตูชาวสเปน เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย สัญญาระยะสั้นหนึ่งฤดูกาลเว็บไซต์ของสโมสร Leeds United ยืนยันการเซ็นสัญญากับ โรเบลส ผู้รักษาประตูชาวสเปน เป็นสัญญาระยะเวลาหนึ่งปี หรือแค่ฤดูกาล 2022-23 โดยจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งมือสองของทีม

Joel Robles. หมดสัญญากับ เรอัล เบติส ในปีนี้ จึงเป็นการย้ายมา ลีดส์ แบบไม่มีค่าตัว ในอดีต ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี เคยมีประสบการณ์ในฟุตบอลลีกอังกฤษกับ วีแกน แอธเลติก และ เอฟเวอร์ตัน เป็นเวลารวมกัน 5 ปีครึ่ง ก่อนหมดสัญญาในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แล้วย้ายไป เบติส แบบไม่มีค่าตัว

ทั้งนี้ Joel Robles. เข้ามาเป็นผู้รักษาประตูรายที่สามในทีมชุดใหญ่ของ เจสซี่ มาร์ช จะต้องแย่งตำแหน่งมือสองแข่งกับ คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ผู้รักษาประตูชาวนอร์เวย์ เพื่อนั่งสำรองมือหนึ่ง อิลล็อง เมสลีเยร์

ข่าวสารนักฟุตบอล รอบโลก วันที่ 9 สิงหาคม 2565

โมนาโกขอยืมไบยี่แต่ผีอยากขายขาด

ข่าวฟุตบอลแมนยู Monaco ต้องการยืมตัว Eric Bailly กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ Manchester United อยากปล่อยถาวร เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า โมนาโก เดินหน้าต่อในการดึงเซนเตอร์แบ็กเข้าทีมเพิ่มอีกราย แม้กำลังได้ตัว Malang Sarr กองหลังวัย 23 ปีที่คว้ามาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู พ่วงเงื่อนไขซื้อขาด

สื่อดังกล่าวรายงานว่า Monaco ได้ทาบทาม Bailly จาก Manchester United มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาด หลังกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือผีแดง Manchester United คว้า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

กองหลังรายใหม่เข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มนอกเหนือไปจากที่มี Harry Maguire, Raphael Varane และ Victor Linde อยู่ในทีมอยู่แล้ว ความพยายามของ Monaco อาจไม่ง่ายเพราะทัพปีศาจแดงต้องการขายขาด ไบยี่ มากกว่า ขณะที่สัญญาปัจจุบันของแข้งวัย 28 ปีที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อปี 2016 ยังมีจนถึงปี 2024

อัซปิลิกวยต้าเปิดใจหลังต่อสัญญาเชลซี

Cesar Azpilicueta ตัดสินใจค้าแข้งกับChelsea ต่อไปหลังขยายสัญญา Cesar Azpilicueta กองหลังชาวสเปนของ เชลซี เปิดใจหลังการเลือกขยายสัญญากับทีมสิงห์น้ำเงินจนถึงปี 2024 แทนการย้ายกลับสเปนไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก ‘เดลี่ เมล’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Azpilicuetaย้ายจาก มาร์กเซย มาค้าแข้งกับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2012 เขามีบทบาทสำคัญกับผู้จัดการทีมสิงห์น้ำเงินหลายคนจนถึงปัจจุบันที่กลายเป็นนักเตะอันดับ 7 ที่ลงเล่นกับสโมสรมากสุดตลอดกาล 477 เกมจากการลงสนามทุกรายการ โดยมีเพียง ปีเตอร์ เช็ก, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ ที่ลงเล่นมากกว่าเขาในยุคพรีเมียร์ลีก

‘ผมมีความสุขจริงๆ ผมรู้สึกว่าถูกต้องที่จะเดินทางต่อไปที่นี่ในโปรเจ็กท์ใหม่ และผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่จริงๆ’ อัซปิลิกวยต้า เผย
‘ช่วงหนึ่งผมเป็นฟรีเอเยนต์ และใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลานั้น?’
‘ผมตัดสินใจอยู่เงียบๆ เพราะมีเสียงรบกวนรอบตัวผมมากพอแล้ว’
‘การกระทำของผมพูดด้วยตัวมันเอง ผมยังคงมุ่งมั่นกับสโมสร, ลงเล่นเกม แม้ว่าผมจะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น’
‘การสนทนาอยู่ที่นั่น (กับ Barcelona) ผมรู้สึกถึงเวลาแล้วที่จะกลับไป (สเปน)’
‘แต่แล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้นกับสโมสรนี้ และผมต้องการจะอยู่กับ Chelsea ต่อไป’ กองหลังวัย 32 ปีกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *