ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 6 ข่าวอัพเดทวันนี้ 26-1-66 เกี่ยวกับฟุตบอลออนไลน์ และการย้ายทีม

ข่าวฟุตบอล และ นักเตะ ep 6 ข่าวนักบอล อัพเดทวันนี้ เกี่ยวกับ ฟุตบอลออนไลน์ ได้รวบรวม บทความข่าวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สโมสรดังในลีกไหนๆ รวมไปถึง ข่าวลือ ข่าวการย้ายตัวของนักบอล ล่าสุด อย่างเช่นทางด้าน บาร์เซโลน่า หวังฟันค่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้สูงขึ้น จนทางด้าน ปีศาจแดง เริ่มออกอาการรำคาญ

รวมไปถึง นักเตะของ อาร์เซนอล ได้ออกข่าวเชื่อใจเพื่อนร่วมทีม ซินเชนโก้ มั่นใจ ฝีมือ เอ็นเคเทียห์ กับการได้เป็นกองหน้าแทน เซซุส ที่รักษาตัวอยู่ และ ข่าวกีฬาออนไลน์ อัพเดท มากมาย

และตอนนี้ เพื่อนๆสามารถที่จะ รับชมข่าวสาร ทายผลบอล รวมไปถึง ดูบอลสด ได้ที่เว็บไซต์ ยูฟ่าเบท แหล่งรวมข้อมูลเกี่ยวกับ กีฬาฟุตบอล ข่าวนักบอล ล่าสุด ห้ามพลาดเด็ดขาดส่วนตอนนี้เรามาดูบทความที่ดีๆมีประโยชน์ที่ทางทีมงานได้รวบรวมมาให้ตามบทความด้านล่างนี้เลย

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 6 ผีรำคาญบาร์ซ่าเล่นเกมเพิ่มราคาเฟรงกี้

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 6 ผีรำคาญบาร์ซ่า

ณ เวลานี้ มีสื่อเจ้าดังได้ออกมาเปิดเผย เกี่ยวกับ แมนยูไนเต็ด ตอนนี้ที่เหมือนจะออกรำคาญ ทางด้าน บาร์เซโลน่า ที่จะโก่งค่าตัวราคานักเตะ ของ มิดฟิลด์ กองกลาง แฟรงกี้ เดอ ยอง

ทางด้าน มิดฟิลด์ สัญชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ทางด้าน ปีศาจแดง ได้รุกหนักหวังจะดึงเข้ามาร่วมทีมให้ได้ แต่สุดท้ายก็แห้วกิน

และในช่วงที่ผ่านมานั้น ประธานสโมสร ของ บาร์เซโลน่า ลาปอร์ต้า ก็ออกมาพูดเป็นประจำว่าไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม ถึงไว้ว่านักเตะอาจจะมีปัญหา ที่จะลดค่าเหนื่อย จากสโมสรได้ขอร้องไปแล้ว

ทางด้านสื่อใน ประเทศสเปน ยังได้รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม เนี่ยมันต้องการที่จะเพิ่มราคา นักเตะก่อนที่จะขายออกไป ซึ่งในฤดูร้อนที่ผ่านมานั้นทางด้านปีศาจแดง ก็ได้ยื่นข้อเสนอไปประมาณ 60 ล้านปอนด์แล้ว แต่สุดท้ายแล้วทางด้านฝั่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ลดละความพยายามที่จะสานต่อบิลนี้ให้จบ น่าจะมาทาบทามให้ไปร่วมอีกครั้ง หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 6 เอวร่า เชื่อ มาร์ตีเนซ เจองานหนักซีซั่นหน้า

ปาทริซ เอวร่า ซึ่งเป็นนักเตะเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าออกมามองว่าทางด้าน กองหลังรุ่นน้อง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ในการแข่งขัน ซีซั่น หน้า เขาน่าจะเจอกับความยากสำหรับในการแข่งขัน

นักเตะวัย 24 กะรัต ได้ทำผลงานให้กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างน่าภูมิใจ ถึงแม้รูปร่างของเขาจะเสียเปรียบ กองหน้า ในพรีเมียร์ลีก ก็ตาม การที่เขาลงเล่นคู่กับ กองหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส ราฟาเอล วาราน ได้อย่างลงตัว

แต่ว่า ปาทริซ เอวร่า ได้บอกว่าผลงาน ปัจจุบันนั้น ไม่ได้วัดผลในระยะยาว และ คิดว่าปีหน้าจะมีบททดสอบหนักๆมาให้กับทางด้านพวกเขาแน่นอน

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เขานั้นทำให้ ผมชอบใจมากในซีซั่นนี้ เอวร่า กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ ตอนเริ่มต้นฤดูกาลนั้น ที่เขาเข้ามาเซ็นสัญญากับทีม ทุกคนพูดถึงเกี่ยวกับส่วนสูงของเขา แต่เขามันคือพิตบูล

มันเป็นสิ่งที่แฟนๆต้องการจากนักเตะ และนักเตะพวกอเมริกาใต้ก็มีสิ่งนั้น พวกเขามีความกระหายและมีความทุ่มเทอย่างมาก และเล่นด้วยหัวใจ เขาต้องการที่จะทำเพื่อสโมสร และคุณก็จะเห็นว่า เขาก็จะรวมพลังกับผู้เล่นคนไหนก็ได้ ที่คุณเล่นด้วย

ผมออกอาการหงุดหงิด ตอนที่ วาราน ได้รับบาดเจ็บ และคิดว่าพวกเขาทั้งสองคนนั้นเล่นได้ถูกเคมีกันแล้ว และในฤดูกาลหน้าผู้คนก็จะรู้จัก มาติเนช พวกโค้ดไอเทมต่างๆก็จะศึกษาเขา ตามหาจุดอ่อนของนักเตะรายนี้ บางทีผู้แข่งอาจจะยั่วยุให้เขา อารมณ์ร้อนแล้วก็ถูกไล่ออกจากเกม

ตอนที่ผมเล่น กับนักเตะ กาเบรียล โอแบร์กต็อง เท่านั้นได้บอกมาพูดกับผมว่า ปาทริซ มันง่ายมากๆเลยที่เล่นกับพวกนาย ในพรีเมียร์ลีกนี่เป็นเกมที่ง่ายจริงๆ แต่สำหรับผู้เล่นบางคนมันก็เป็นเรื่องง่ายๆ แต่สำหรับตัวผมแล้วบอกว่าไม่ใช่ ความสม่ำเสมอนั่นแหละเป็นกุญแจสำคัญ ถึงแม้ว่าเขาจะเล่นดีในเวลาที่เหลือก็ตาม ในฤดูกาลนี้ แต่ซีซั่นหน้าผมคิดว่ามันไม่ง่ายสำหรับเขา

ซินเชนโก้ยันแข้งปืนใหญ่เชื่อมือเอ็นเคเทียห์

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้าย ของปืนใหญ่ ออกมาให้ข่าวว่า นักเตะของ อาร์เซนอล ทุกคนมีความเชื่อใจในตัวของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นคนที่สามารถ ฝากฝังความหวังได้ในการ ทำประตู

เวลานี้ทางด้านทีม อาร์เซนอล ยังอยู่ในตำแหน่งของจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้ โดยมีคะแนนห่างอันดับที่ 2 5 คะแนน มันคือ แมนซิตี้ แต่ทว่าหลังจาก เบรค ฟุตบอลโลก มาพวกเขานั้นต้องขาดแคลนกองหน้าอย่าง กาเบีรยล เชซุส ที่ได้รับบาดเจ็บต้องรักษาตัวประมาณ 3 เดือน

และนั่นก็หมายความว่า จะเป็นโอกาสของ เอ็นเคเทียห์ ที่จะได้เล่นเป็น กองหน้า ตัวความหวังใหม่ให้กับ อาร์เซนอล แต่ก็มีบางคนกังวลเกี่ยวกับ แข้งวัย 23 ปีรายนี้ แต่ยังมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง ซินเชนโก้ ได้ออกมายืนยัน ว่าทุกคนในทีมเชื่อใจเขา

พวกเราทุกคนในทีมไม่สงสัย เอ็นเคเทียห์ การทำงานร่วมกับเขานั้นมันอัศจรรย์มาก ซินเชนโก้ กล่าว พวกเราเป็นกลุ่มคนที่ ยอดเยี่ยม เรามีความรู้สึกร่วมกันในปีนี้ แล้วพวกเราก็รวมพลังกันได้ดี

เซซูส เขาเป็นหนึ่งในนักเตะ และ เป็นผู้นำในทีมของเรา เขาเป็นนักเตะที่แท้จริง ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเขา และเมื่อเขากลับมาเขาจะแกร่งกว่าเดิม ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี และการแสดงท่าทีของเขาผมรู้จัก

สองแข้งไก่เป็นเป้า ทีมลาลีกา ตลาดเดือน มกราคม

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 6 ป๊าป ซาร์ และ ไบรอัน คิล

ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ทางด้านสโมสรจาก ลาลีกา สเปน ได้มีความสนใจนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มันก็คือ ป๊าป ซาร์ และ ไบรอัน คิล ทั้ง 2 รายนั้นได้ย้ายเข้ามาร่วมกับทีม สเปอร์ส เมื่อซีซั่นที่แล้ว และ ป๊าป ซาร์ ก็ถูกสโมสรเก่ายืมตัวทันที เพื่อจะพัฒนาศักยภาพให้ดีขึ้น ด้วยการ ได้มาของเขานั้นอยู่ที่ราคา 15 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เมื่อเขามาถึง อังกฤษเมื่อซีซั่นก่อน นักเตะรายนี้ยังไม่ได้ลงสนามประเดิมกับทีมเลย มีแต่ชื่อบนม้านั่งสำรอง ทุกรายการที่มีโค้ด อย่าง คอนเต้ คุมทีมในฤดูกาลนี้

ตามรายงานของสื่อสเปนชื่น ได้ออกมาพูดว่า เซบีย่า ต้องการนักเตะกองกลางรายนี้ หลังจากที่บอลโลกได้จบลงไป นักเตะสัญชาติ เซเนกัลของสเปอร์ ได้ลงสนาม 2 นัด ก่อนที่จะแพ้อังกฤษ และ ตกรอบ 16 ทีมไป

และในขณะเดียวกัน ไบรอัน คิล ได้มาแจ้งเกิดกับ ทีมสเปอร์ ในการคุมทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ในซีซั่นนี้ เขานั้นได้มาด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ และก็ให้ เอริก ลาเมล่า ไปเล่นให้กับ เซบีย่า ซึ่งนักเตะรายนี้ยังปรับตัวไม่ได้กับการเล่นในพรีเมียร์ลีก

นักเตะวัย 21 กะรัตฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น และเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่ 1 เกม และยังมีข่าวมาว่า ทีมบาเลนเซีย ของสโมสรสเปน อยากได้นักเตะเข้าไปช่วยทีมอีกครั้ง และมีทีมอื่นๆที่จะต้องการเขาไปช่วยทีมใน ตลาดหน้าหนาว คิล เราได้ลงเล่น กับ บาเลนเซียไป 17 เกม ในซีซั่นที่แล้วทำได้ 1 แอสซฺสต์ และยังยิงประตูไม่ได้

โรมาโน่ยืนยัน สาลิกา เปล่าถกดึง เดอปาย

ตอนนี้ นิวคาสเซิล นั้นกำลังจะ เจรจาดึงตัว กองหน้าของ เนเธอร์แลนด์ เมมฟิส เดปาย ทีมสาลิกาดง ตอนนี้มีข่าวมากมายเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะช่วง ตลาดฤดูหนาว และถูกโยงว่าสนใจกองหน้ารายนี้อย่างมาก แล้วตอนนี้กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของนักเตะ ในปัจจุบัน

ทางด้าน โรมาโน่ ได้ระบุเรื่องดังกล่าวว่า มันอาจจะเป็นเรื่องไม่จริงก็ได้เพราะยังไม่มีความเคลื่อนไหว ที่ติดต่อซื้อขายนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ที่ตอนนี้นั้นเขามีข่าวกับหลายๆทีม

ตอนนี้เขานั้นกำลังตัดสินใจอนาคตของเขา ว่าจะย้ายทีมหรืออยู่ต่อ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของเขานั้น ก็จะหมดลงภายในกลางปี 2023 และสโมสรนั้น ก็ยังนิ่งอยู่ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ กับการที่จะต่อสัญญากับเขา

นักข่าวและเปิดเผยว่า เมมฟิส เดปาย ยังมีการ โฟกัส ไปที่การลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อยู่หลังจากนั้นค่อยคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ในซีซั่นนี้ เขาได้ลงเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น และจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้ตามที่ต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *