ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 นักบอลอัพเดทล่าสุด วันนี้ กับความเคลื่อนไหวข่าวกีฬา

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 กีฬาฟุตบอล ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 อัพเดทข่าวฟุตบอล ล่าสุด อัพเดท ข่าวนักบอล ล่าสุด วันนี้ จะนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องกีฬาฟุตบอล ในวันนี้มีความเคลื่อนไหวอะไรกันบ้าง กับลีกดังเช่น พรีเมียร์ลีก ลาลีกาสเปน รวมไปถึงบุนเดสลีกาเยอรมัน ข่าวนักบอล ที่น่าสนใจในวันนี้ ก็น่าจะเป็นทางด้าน แอสตัน วิลล่า ได้ประกาศตัวนักเตะกองหน้าตัวใหม่ จอน ดูแรน ซึ่งเป็นนักเตะกองหน้า ยังเป็นดาวรุ่งในตอนนี้ส่วนทางด้านอาร์เซนอลก็มีข่าวว่า ต่อสัญญากับ วิลเลี่ยม ซาลิบา รวมไปถึงข่าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ได้ทำผลงานได้ดีมาก ชนะทั้งหมดไป 9 เกมรวด และ ทางด้านแกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาชมเชย ด้าน เอริก เทน ฮาก ที่สามารถนำศักยภาพของนักเตะออกมาใช้ได้เต็มที่ วันนี้ก็จะมีข่าวอัพเดทมากมาย เพื่อนๆสามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ ทายผลบอล แทงบอล ดูบทความข่าวต่างๆได้เลย และในตอนนี้เราไปลองดูว่า บทความข่าวทั้งหมด ทางทีมงานได้หามาให้นั้นจะมีอะไรกันบ้างไปรับชมกันได้เลย

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 ผลงานของเอริกเทนฮาก

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 เทนฮาก

แกรี เนวิลล์ อดีตกัปตัน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เอริก เทน ฮาก อย่างล้นหลามสำหรับ “งานที่เหลือเชื่อ” ที่เขาทำตั้งแต่มาถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กุนซือชาวดัตช์แพ้สองเกมแรกในพรีเมียร์ลีกที่คุมทีมให้กับไบรท์ตัน แอนด์โฮฟอัลเบี้ยน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็มีฟอร์มที่พลิกผันอย่างมากโดยนักเตะวัย 52 ปีรายนี้มีสถิติชนะ 21เสมอ 2และ 5 แพ้จาก 28 นัดที่คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ดชนะรวดจาก 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ

รวมถึง 5 นัดหลังสุดในลีกด้วยปีศาจแดงบุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขารั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาเพียงแต้มเดียวในอันดับสอง เทน ฮากได้ตัดสินใจครั้งใหญ่หลายครั้งในช่วงเวลาสั้น ๆ ของเขาที่สโมสร

รวมถึงการปลดกัปตันทีม แฮร์รี แม็กไกวร์ และ อนุมัติการออกจากทีมของ คริสเตียโน โรนัลโดบรูโน แฟร์นานเดส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองการทำประตูแรกร่วมกับ คาเซมีโร และ อ็องโตนี

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2023 นอกจากความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ดยังอยู่ในรอบรองชนะเลิศของอีเอฟแอล คัพ และรอบสี่ของ เอฟเอ คัพ ขณะที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับบาร์เซโลนาในยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์รอบเพลย์ออฟในเดือนหน้า

เนวิลล์ บอกน่าเหลือเชื่อที่แมนยูกลับมาอีกครั้ง

เนวิลล์ กล่าวว่าเขา “ต้องมนต์สะกด” กับผลงานของเท็น ฮากที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าคุณบอกผมว่า ยูไนเต็ด น่าจะมีแบ็คโฟร์อย่าง (อารอน) วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์เซ็นเตอร์แบ็ค, กับ (ไทเรล) มาลาเซีย แบ็คซ้ายและ บรูโน่ (แฟร์นานเดส) สามประสานในแดนหน้า (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล และ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด

เมื่อ 7-8 เดือนก่อน ผมจะบอกว่ายูไนเต็ดกำลังเจอปัญหาใหญ่” เนวิลล์กล่าวในรายการเอริก เทน ฮากกำลังทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อที่นั่น เขายังมีทีมที่ดูเหมือนกระดาษ ต่ำกว่าที่ควรจะเป็น แต่เขาดึงเอาทุกอย่างที่ต้องการจากพวกเขา

คาเซมิโรในตำแหน่งกองกลาง การเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่มันเป็นการตัดสินใจที่ดีจริงๆ จาก เท็น ฮาก ที่จะวางเฟร็ด มิดฟิลด์ของยูไนเต็ดที่ เอทิฮัด เมื่อต้นฤดูกาลคือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์,คริสเตียน อีริคเซ่น และ เฟอร์นันเดส

ผู้เล่นตัวบล็อกที่แข็งแกร่งอีกคนร่วมกับเฟร็ดคือมาสเตอร์สโตรกนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองประตูของบรูโน แฟร์นานเดสในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2023 มันหมายความว่าเกมจะยากขึ้นสำหรับซิตี้

และคาเซมิโรก็เล่นได้โดดเด่นมาก อำนาจหน้าที่ ความสงบ กองกลางของแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นปัญหามานานหลายปี และจริง ๆ แล้วนั่นคือส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดของทีม และพวกเขาต้องการเสริมในแผงหลังและ ล่วงหน้า

ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ep 5 แอสตันวิลล่าคว้าตัว จอน ดูแรน

แอสตัน วิลล่า ประกาศว่าบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ จอน ดูแรน กอง หน้าทีมชิคาโก้ ไฟร์ก่อนเริ่มตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม นักเตะวัย 19 ปีถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง พรีเมียร์ลีก

ตามฟอร์มของเขาใน MLS ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียทำไป 8 ประตูและ 5 แอสซิสต์ ระหว่างในปี 2022 ซึ่งถูกนำไปสู่ความสนใจจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตาม วิลล่า ได้รับการเปิดเผยว่าพวกเขาได้เจรจาค่าธรรมเนียมการโอนกับทีม ชิคาโก้ ไฟร์ เรียบร้อยแล้วแถลงการณ์ของสโมสร

แอสตันวิลล่าสามารถยืนยันได้ว่าบรรลุข้อตกลงกับชิคาโก้ ไฟร์สำหรับการย้ายกองหน้าวัย 19 ปีอย่างถาวร จอน ดูแรน ข้อตกลงนี้ขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะผ่านการตรวจสุขภาพ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว

และได้รับวีซ่าทำงานหากการย้ายทีมเสร็จสิ้นทันกำหนด ดูแรน จะออกจาก ทีม ชิคาโก้ ไฟร์ หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งฤดูกาล ซึ่งการพัฒนาของเขาก่อนหน้านี้เริ่มต้นที่ Engivado FC ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ ทีมโคลอมเบีย ตัวรุกทำประตูได้ 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 16 ปีตามที่เป็นอยู่

ยังไม่มีการเปิดเผยว่า ดูแรน จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของอูไน เอเมรี่ หรือออกไปแบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

วิลเลี่ยม ซาลิบา บอกใบ้ให้อาร์เซนอล ว่าอยู่ยาว

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลัง ของ อาร์เซน่อล อ้างว่าเขา มีความสุขมาก กับชีวิตในลอนดอนเหนือ ขณะที่เดอะ กันเนอร์ส พยายามที่จะผูกมัดนักเตะวัย 21 ปีไว้กับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

หลังจากล้มเหลวในการลงเล่นให้กับสโมสรในช่วงสามปีแรกของเขาในหนังสือ ซาลิบา เป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้นักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส กับ กาเบรียล มากัลเฮส ในแผงหลังมีส่วนสำคัญที่ทำให้เดอะ กันเนอร์ส นำ 8 แต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่หัวตาราง

เขามีความสุขกับผลงานที่แข็งแกร่งอีกครั้งในเกมนอร์ท ลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สัญญาของซาลิบา ที่ Emirates มีกำหนดจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ ปืนใหญ่ ได้เปิดใช้งานตัวเลือกการขยายเวลา 12 เดือน เพื่อรั้งตัวของนักเตะชาวฝรั่งเศสจนถึงฤดูร้อนปี 2024 เป็นอย่างน้อย

อาร์เซนอล กำลังหารือกับ ผู้ติดตามของ ซาลิบา เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ แม้ว่าจะมีการอ้างว่าเอเย่นต์ของเซ็นเตอร์แบ็คไม่พอใจกับค่าเหนื่อยบนโต๊ะอย่างไรก็ตาม ซาลิบา ยืนยันว่าเขารักชีวิตที่ อาร์เซน่อล และ มุ่งความสนใจไปที่การลุ้น แชมป์พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

ขณะที่การพูดคุยเรื่องสัญญาก็มีเสียงอื้ออึงอยู่เบื้องหลัง ฉันมีความสุขมากที่นี่ สโมสรกำลังพูดคุยกับเอเย่นต์ของฉันและฉัน สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือ (โฟกัสไปที่ฟุตบอลของฉัน)ฉันมีความสุขมากที่นี่ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ดอ้างคำพูดของซาลิบา

เมื่อถูกถามว่าชัยชนะในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้เช่นวันอาทิตย์อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาว่าจะอยู่ที่สโมสรหรือไม่ ซาลิบาตอบว่า “ใช่ แน่นอน

ดอร์ทมุนด์ เอฟเวอร์ตัน ติดต่อผีขอยืม เอลังก้า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อ็องโตนี่ เอเลนก้า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านักเตะวัย 20 ปีเป็นขาประจำให้กับปีศาจแดงในช่วงปี 2022-23 โดยลงสนามไป 18 นัดรวมทุกรายการ จ่าย 1 แอสซิสต์

เอลังก้า ปรากฏตัว 13 นัดในพรีเมียร์ลีกในขณะเดียวกันและมีส่วนร่วมใน 8 นัดจากเก้านัดสุดท้ายของทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษอย่างไรก็ตาม แนวรุกรายนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดในลีกฤดูกาลนี้

และมีการคาดเดากันว่าอาจถูกยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเอลังก้า อยู่กับ เรด เดวิว มาตั้งแต่ปี 2014 ก้าวหน้าผ่านทีมเยาวชนต่างๆก่อนที่จะเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2021นักเตะทีมชาติสวีเดนได้ลงสนามให้กับทีมแชมป์อังกฤษ 20 สมัยไปแล้ว 47 นัด ทำไป 4 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์

เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจรั้งตัว ฟาคุนโด เปลลิสทรี ไว้ในเดือนนี้ ซึ่งอาจส่งผลให้เอลังก้าถูกปล่อยยืมตัวเอฟเวอร์ตัน ได้รับเครดิตด้วยความสนใจในตัวดาวเตะชาวสวีเดน

แม้ว่ามีแนวโน้มว่าปีศาจแดงจะต้องการการรับประกันเวลาลงเล่นก่อนที่จะตกลงปล่อยเขาออกไปจากรายงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็สนใจในตัว เอแลงก้า เช่นกัน โดยยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา ต่างกระตือรือร้นที่จะดึงตัวเขามาเล่นฟุตบอลในเยอรมัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *